Giấc mơ của ông Kim
* Dành cho những bạn bỏ qua chương Chó giữ nhà, ông Kim đã được nhắc đến ở đoạn đầu - là người làm vườn kiêm chăm sóc chú chó tên Vện.
- "Bác Kim ơi"
- "Cậu Tinh, cậu lại ra hóng mát à"
- "Bác làm việc có mệt không?"
- "Bác làm quen rồi, thấm vào đâu"
- "Bác Kim có muốn nghỉ ngơi một lát không?" - thiếu gia nhỏ cởi nút áo
- "Hà hà, bón đất bón phân như chơi cát, ráo cái là xong ấy mà"
- "Bác Kim cần con giúp không?"
- "Thôi thôi, dơ lắm, cậu ngồi xem bác cũng được"
- "Bác Kim, bác nhìn con đi"
Ông Kim lau mồ hôi nhễ, ngước lên nhìn bóng dáng trước mặt mình. Thiếu gia nhỏ nhà ông trần thân trên lộ hai núm ti hồng hào mềm mịn.
- "Cậu, sao cậu cởi đồ?!"
Thiếu gia Tiểu Tinh vẫn không đáp lại mà chỉ tiếp tục thoát y. Tới khi trên người chỉ còn mỗi chiếc quần lót, cậu bé tiến đến trước mặt ông, vuốt ve khuôn mặt lấm lem đất cùng mồ hôi nhìn ông e lệ thầm thì - "Bác Kim, liếm đi'
Ông Kim nghệch ra, không hiểu sao bản thân lại liếm lên bắp chân cậu chủ nhỏ. Ông ta giữ chặt hai đùi cậu mà liếm, còn nghe thấy tiếng rên phía trên khen ông liếm giỏi. Chỉ có điều kỳ lạ là, ông ta cảm thấy cả người như thu nhỏ lại, còn có cảm giác ngứa ngáy như khoác một tấm áo lông.
Ông rất muốn nói với cậu ông không biết tại sao bản thân lại làm như vậy, nhưng những gì ông thốt ra từ miệng chỉ là những tiếng ăng ẳng của loài chó.
- "Vện giỏi quá, liếm anh nữa đi"
*Tít tít tít tít* *Tít tít tít tít* *Tít tít* *Bộp*
Ông Kim mở mắt, hít một hơi không khí âm ẩm, bên ngoài vẫn còn mưa. Ông mò mẫm với lấy cặp kính đầu giường, kéo mùng lên rồi xỏ dép đi ra ngoài.
Ông Kim có thói quen mỗi sáng thức dậy sẽ uống một ly trà đậm cho tỉnh người. Ông lắc lắc người, cầm ly trà nóng, miệng vừa hớp vừa nhìn ra hòn non bộ phía sau cây liễu, cũng là nơi để đặt mấy bao đất trồng.
Hai hôm trước khi tỉa cây xong, nghe mấy người giúp việc bảo gần đây hay thấy mấy con bọ hình thù kỳ lạ bay vào, mấy cổ không chắc nhưng sợ có ong độc. Nên ông Kim mới dạo vòng quanh xem có ong làm tổ ở vườn không. Đến khi lại gần khúc cây liễu, từ hòn non bộ nhỏ vọng ra tiếng rên nhỏ.
Ông Kim tò mò nhìn qua một lỗ hang thì thấy một cặp chân trần trắng nõn, mắt ông thăm dò lên thân trên của người đó thì thấy con Vện đang thọc mõm chó của nó liếm lấy liếm để. Và quan trọng hơn, ông đã thấy dương vật nhỏ cương cứng. Không lầm đi đâu được, nhà này chỉ có cậu chủ nhỏ là có dáng người như vậy.
Ông đỏ mắt nhìn thứ bị cái lưỡi chó kia bao phủ liên tục, trông như hai búp thịt, không giống tinh hoàn chút nào, hình thù có hơi...quen thuộc.
Ông Kim ngơ ngác cố mở mắt nhìn thật rõ - "Là..."
Tại sao cậu Tinh lại có cái chỗ đó của đàn bà con gái?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song tính/Np/CaoH] Thiếu gia nhỏ
Short StoryGu tác giả, theo kiểu bantumlum là chính, phi logic, không tam quan.