Gyn exam (Khám phụ khoa), che màn play
Tại phòng khách nhà Phạm
- "Thầy nói khám sức khỏe ở phòng khám nhà thầy ạ?"
- "Cậu Tinh tuy đã hết bệnh, nhưng trông vẫn còn suy, ở phòng khám tôi có máy móc hiện đại. Sau này có thể đến khám định kỳ là tốt nhất"
- "Dạ, thầy nói cũng phải. Nếu sức khỏe cậu ấy tốt, lúc chú Chu về, tôi báo lại cũng thấy nhẹ lòng hơn" - dì Niên chăm thêm trà cho bác sĩ Sâm
Hôm nay cũng như mọi khi, bác sĩ Sâm cách một hai ngày lại đến thăm khám cho thiếu gia Tiểu Tinh. Nhờ có sự tận tâm của bác sĩ, sức khỏe của Tiểu Tinh chỉ sau một tuần đã coi như tốt lên.
Dì Niên thì đang bận tám chuyện một chút với bác sĩ Sâm ở phòng khách. Giọng cười khanh khách của dì vang tận lên phòng thiếu gia. Nghe cũng biết chắc dì ấy đang thích thú với mấy câu chuyện cười lúc khám bệnh của bác sĩ Sâm.
Chỉ tội nghiệp thiếu gia nhỏ hôm nay cũng được bác sĩ Sâm khám rất chu đáo. Tiếc là cửa đã khóa, nếu bước vào phòng cậu lúc này sẽ còn ngửi thấy mùi hương thảo mộc được dùng trong các lần xoa bóp trị liệu.
Thiếu gia nhỏ nằm đắp chăn, hai má ửng hồng cố lấy lại nhịp thở đều, trán còn một lớp mồ hôi mỏng lăn xuống thái dương. Dưới lớp mền, cơ thể mảnh mai lõa lồ dính nhớp dầu xoa bóp, quần lót bó một bên đùi dính đầy chất lỏng trắng đục. Cơ thể dần thả lỏng hơn, nước dâm ở bướm bị đụ sưng cũng từ từ khô lại như keo.
Bác sĩ Sâm chỉ biết kiếm cớ, bảo xoa bóp gì đó, xoa xoa mới tới đùi lại úp mặt mút cu cậu, trùm mền mà nắc gần hơn nửa tiếng, làm hai chân cậu bủn rủn không xuống nổi giường rồi.
Cuối tuần, thiếu gia nhỏ có một buổi khám sức khỏe tại phòng khám nhà bác sĩ Sâm. Nói là khám sức khỏe, nhưng thực ra là muốn kiểm tra tình trạng "bên dưới" của Tiểu Tinh. Do bí mật cơ thể không thể để lộ ra ngoài, càng không thể đến bệnh viện kiểm tra, Tiểu Tinh đã đồng ý đề nghị này của bác sĩ.
------------------------------------
Hôm nay là ngày khám sức khỏe, thiếu gia nhỏ được tài xế chở đến phòng khám vào đầu giờ chiều. Vì là cuối tuần nên phòng khám đã kết thúc từ buổi sáng. Phòng khám tương đối lớn bằng một trạm y tế nhà nước, y tá ở lại ca này cũng rất thân thiện chào đón cậu.
- "Xin chào, cậu Tinh. Bác sĩ đang chuẩn bị, mời cậu theo tôi" - y tá niềm nở mỉm cười
- "Dạ, cảm ơn chị"
Không khí mát lạnh cùng mùi tinh dầu thảo mộc thoang thoảng làm Tiểu Tinh cảm giác đây giống một cơ sở làm đẹp hơn là phòng khám. Dọc lối đi là các văn bằng hành nghề, ảnh gia đình cùng ảnh tập thể phòng khám trong nhiều năm.
Tiểu Tinh lướt qua các tấm ảnh, mới thấy bác sĩ Sâm chụp cùng một cậu con trai từ nhỏ đến lớn. Cậu con trai đeo mắt kính từ nhỏ, gương mặt có chút lạnh lùng, hiếm thấy tấm nào cậu ấy cười. Đến tấm ảnh gần nhất, Tiểu Tinh mới nhận ra anh ta lớn hơn cậu rất nhiều.
Anh ấy mặc blouse trắng, đứng kế bác sĩ Sâm cùng một số nhân viên khác. Thân hình anh ta cao lớn hơn tất cả rất nhiều, không giống nét thư sinh lúc nhỏ, thật ra cậu thấy anh ấy giống một con gấu bự.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song tính/Np/CaoH] Thiếu gia nhỏ
Short StoryGu tác giả, theo kiểu bantumlum là chính, phi logic, không tam quan.