Giấc mơ tiếp theo (ngọt ngào, dài dòng lê thê)
Khụ khụ, khụ khụ khụ
Sáng tinh mơ, khi bầu trời hãy vẫn còn ánh trăng mờ nhạt, tiếng ho khục khục vọng ra từ nhà kho vườn sau biệt thự nhà Phạm. Con Vện giữ nhà say giấc nồng trên cái ổ nệm ấm áp gần cửa.
Lão làm vườn mệt mỏi vén mùng lảo đảo đi rót ít nước ấm từ cái bình giữ nhiệt cũ. Cơn sốt đêm qua khiến đầu ông ta ong ong, cổ họng cũng hết sức đau thốn. Sau ngày dầm mưa hoang lạc trong hang động cùng ai đó làm ông ta nhiễm lạnh mà bệnh một trận.
Sau buổi chiều sung sướng ấy, thiếu gia nhỏ lặn mất tâm, không còn thường ra vườn chơi nữa. Lão hớp ngụm nước ấm cổ, hâm lại ít cháo trắng trong tủ lạnh để ăn sáng. Có lẽ hôm nay ông ta không thể ra vườn dọn dẹp. Nhưng dù sao cũng phải ngó qua hồ cá và chuẩn bị đồ ăn cho con Vện.
Ông Kim cơm thuốc xong liền tròng đại cái quần tây sờn cũ, xỏ đôi ủng đen còn lấm bùn bước ra vườn. Trời giờ đã hửng sáng, ánh nắng ấm áp xuyên qua những tán lá xanh mướt còn đọng sương. Lão mở công tắc thác nước cảnh ở hồ cá.
Con Vện nghe tiếng mở cửa liền cong đít duỗi người khởi động, nó lết thân ra hồ cá liếm nước, đàn cá chép cũng bơi đến thác nước đón lấy những bọt nước linh động.
Đảo quanh một vòng vườn thăm nom mấy bụi bông mới trồng, hơi ẩm từ đất bốc lên sau những trận mưa khiến ông ta hơi ngột ngạt. Tính toán mớ việc của những ngày sau, lão Kim vô thức lại nhìn về hướng hòn non bộ sau cây liễu.
Bước vào trong, ông ta kiểm lại số bao phân đất và mùn dừa, lẩm nhẩm một hồi rồi ngồi phịt lên đó.
Hôm đó thật tuyệt vời.
Đã từ rất lâu rồi ông ấy mới có giây phút thỏa mãn nhục dục đến như vậy. Vợ ông ta ở quê mất cũng đã lâu, có khi, ông ta nhân mấy dịp ra ngoài mua đồ mà tìm hơi gái. Chỉ là mấy em đẹp quá thì chê ổng già dơ, chỉ khi ông ta rút thêm tờ nữa mới gượng ép phục vụ, mấy mụ không chê thì mông vú gì cũng xệ hết rồi. Họ thích đoạn đút vào thôi, ít ra họ cũng không chê con cu già nhăn nheo này.
Nhớ hôm đó, ông ta chỉ nhìn rõ thân trên của thiếu gia nhỏ khi cả hai còn ở ngoài hang. Đến khi vào trong này thì chỉ còn thấy một chút mờ nhạt. Nhưng xúc cảm mềm mại trên bầu ngực nhỏ xíu vẫn còn lưu lại trên đầu lưỡi lão, còn cả dòng dịch ngọt giữa khe suối nhỏ đó nữa.
- "ha..." - lão mò tay vào quần sục con cặc bán cương. Những lát cắt hồi tưởng nóng bỏng cùng tiếng rên rỉ non nớt không ngừng thôi thúc bên trong ông ta.
Nếu cơ thể già cõi này thay bằng chàng trai trẻ cường tráng của ông ta ngày xưa, có phải tụi đàn bà kia cũng quỳ rạp xuống đất mà cầu xin bú mút cho lão. Có phải nếu như thế, thiếu gia nhỏ sẽ không sợ hãi mà tránh né lão như vậy.
"hưn, bác Kim...bác Kim ơi"
- "ha...ha"
"ư, ư, trướng, đừng...nữa...á"
- "Tinh, ha, cậu Tinh, a ha" - ông Kim kết thúc hồi tưởng khi tinh dịch đã phụt tràng lỗ sáo. Cả người ông ta dợn lên cơn râm rang. Ông ta vẫn nhớ, sau khi cả hai làm chuyện đó trong hang, thiếu gia nhỏ liền nhanh mặc quần áo, nước mắt giàn giụa bỏ đi có vẻ tủi thân lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song tính/Np/CaoH] Thiếu gia nhỏ
Short StoryGu tác giả, theo kiểu bantumlum là chính, phi logic, không tam quan.