"Những ngày mưa bão mang đi mảnh tình vô nghĩa, không ngờ theo cùng mưa rơi đến bên ta một thiên thần"
Trên nền nhạc xập xình của vũ trường, một cô gái ăn diện xinh đẹp đang lắc lư cùng đám bạn, chán chê rồi mới chịu len vào bàn vip tìm bạn trai mình.
- "Anh~~Không ra nhảy à?"
- "Ừ, tí anh ra" - gã bạn trai chăm chú xem điện thoại
Cô gái quẩy đã thấm mệt, ngồi xuống hớp miếng nước rồi kiểm tra điện thoại. Lướt đến twitter liền xuất hiện bài đăng mới từ tài khoản "DuongThanh1705".
Ảnh gã đăng là hình chụp hộp Durex comfort, tuýp gel bôi trơn nằm lăn lóc kế mấy vỏ bao đã bị xé, còn có cả mấy bao đã buộc chun chứa một đống tinh cũng nằm vương vãi. Cô gái nhăn mặt.
Dòng cap: "Làm bé của anh mệt xíu hehe 😋"
Không trồi bản mặt lên cũng quên mất phải block thằng cha bồ cũ này, cơ mà chắc cũng không cần nữa. Có vẻ cũng chẳng đau khổ mấy, mới chưa được một tháng đã tìm được cọng rau mới rồi.
Lướt xuống bình luận đều là những lời khen cùng gạ gẫm như "DDuj dai dữ", "Mlem mlem, mệt là mệt sao lên cờ líp cụ thể đi anh ê~", "có nhu cầu fwb không anh?". Ha! Mẹ, cái tụi tà dâm.
Bấm vào lịch sử đăng, cô bồ cũ của Dương Thanh nhận ra sau ngày chia tay một hai tuần, gã chỉ đăng ảnh khoe hàng, video thủ dâm. Gần đây thì toàn đăng bài khoe làm tình với một đối tượng nào đó nhiều lần. Toàn là mấy dòng trạng thái sến súa.
Cái gì mà "Những ngày mưa bão mang đi mảnh tình vô nghĩa, không ngờ theo cùng mưa rơi đến bên ta một thiên thần😇💖". Nổi mẹ hết da gà. Là đang khoe đấy à?
Bực bội quăng điện thoại qua một bên sofa, cô ta quay sang nũng nịu với bạn trai mới.
- "Bae à~Mai chở em đi shopping nha~" - cô gái sà vào lòng bạn trai đang lướt điện thoại
- "Mai anh bận rồi. Bữa khác nha"
- "Ứ ừ, mai anh có làm gì đâu, chở người ta đi có một tí" - cô gái nũng nịu
- "Đã bảo là bữa khác đi" - anh ta vẫn không thèm quan tâm, chăm chú nhắn tin với ai đó
- "Anh nhắn với ai mà thả mấy cái icon liếm liếm" - cô ta nhận ra gì đó liền giật điện thoại của tên kia xem, nhìn vào avatar khoe ngực của con nhỏ nào đó liền nhận ra - "Mẹ nó anh nhắn với con đ* nào đây?"
- "Mẹ nó trả đây, làm cái gì vậy!" - tên kia tức giận giật lại điện thoại
- "ANH ĐANG QUEN EM MÀ NHẮN VỚI CON KHÁC VẬY ĐÓ HẢ!?" - tiếng nhạc quẩy quá lớn, cô ta có hét cũng không ai quan tâm
Tên bạn trai mới tiếp tục nhắn tin, khinh khỉnh nói - "Không thích thì biến, đừng có mà làm mình làm mẩy với tao"
- "...anh, ANH!" - cô ta tức tối quẩy đạp vào bàn rượu
----------------------------------
Tại căn chung cư của tài xế Dương cách nhà Phạm một quận. Tiếng mưa rơi ào ạt bên ngoài không thể lọt vào căn phòng ngủ đang mở điều hòa mát mẻ. Bên trong chỉ có âm thanh mút môi ái muội của hai cơ thể trần truồng đang quấn lấy nhau trên giường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song tính/Np/CaoH] Thiếu gia nhỏ
Cerita PendekGu tác giả, theo kiểu bantumlum là chính, phi logic, không tam quan.