Bếp play, bj, tạp dề, húp xò, giã ra sữa chua
Đúng như lời đã hứa, Lê Bách tự nguyện dạy thiếu gia Tiểu Tinh nấu bất kỳ món ăn nào cậu yêu cầu. Thật ra những món cậu muốn làm cũng chỉ là những món vặt đơn giản với đầu bếp nhiều giải thưởng như Lê Bách.
Cậu đề nghị đầu bếp Bách dạy mình làm sữa chua Hy Lạp. Cả hai hẹn tại căn bếp chính, nguyên liệu cũng đã được đầu bếp chuẩn bị sẵn hết. Theo chỉ dẫn lý thuyết, Tiểu Tinh với ánh mắt tin tưởng tài nghệ của Lê Bách mà ghi ghi chép chép, đi học về chưa kịp thay đồ đã chạy đến bếp vào việc.
Gã Bách giúp cậu choàng tạp dề, vừa ngắm tấm lưng non nớt dưới lớp áo sơ mi học sinh của cậu chủ. Người thì cũng cao đến cổ gã, mà sao trông như em bé cấp hai thế này. Ngày xưa đi học cũng chỉ tòm tèm mấy nhỏ con gái trắng trẻo trong trường, không nghĩ thời nay con trai cũng phúng phính như miếng tàu hũ.
- "Nhà cậu nuôi cậu kỹ thật"
- "Dạ? Sao, chú tự nhiên chú nói vậy?"
- "Chứ làm sao" - thật muốn cắn vào cặp đít nhỏ căng nhẹ dưới lớp quần đồng phục đang mời gọi
- "Hì, chắc chú chưa nghe ai nói gì"
- "Nghe gì, chuyện gì?" - gã qua loa hỏi, tỉ mỉ thắt dây tạp dề thành một cái nơ dễ thương
- "Chú hỏi chú Chu là biết mà"
- "Không thích"
Lê Bách tái máy luồn tay vào trong tạp dề, ôm thiếu gia nhỏ từ đằng sau mà hôn chùn chụt. Tiểu Tinh đỏ mặt đánh vào cánh tay đầy lông xoăn của gã, bảo gã đừng có làm mấy hành động chọc ghẹo cậu nữa.
- "Buônggg, chú nói dạy tôi làm bánh mà"
- "Chú chỉ cậu nảy giờ rồi, đoạn này ủ sữa chua thôi"
- "Nhưng, a, để yên, để yên tôi làm, hưn"
Tiểu Tinh biết ông chú dê xòm này sẽ không để yên, cậu phụng phịu quyết hơn thua, cắn môi nhịn, cố mà khuấy hỗn hợp sữa trước mặt. Thấy vai nhỏ gồng mình không thèm để ý, gã lại càng hứng chọc.
Phải công nhận nhìn sau ót đã muốn liếm thử, liếm ướt rồi lại càng muốn mút nhai làn da săn mịn. Nói là cố nhịn, nhưng cậu chủ nhỏ nhịn sao nổi với bàn tay điêu luyện của gã.
Lê Bách chà bịt nước mía lên bờ mông nhỏ mời gọi, gã chỉ cởi một nút áo sơ mi ở dưới ngực rồi luồn tay vào nhéo viên kẹo dẻo mềm. Bị vết chai thô ráp vo ve, Tinh nổi da gà không chịu nổi kích thích nhẹ mà làm bật văng cây khuấy sữa chua.
- "Chậc, có mỗi khuấy thôi mà đã văng bẩn ra bếp"
- "Chú quá đáng"
Vương vấn đầu vú mềm dẻo một hồi, gã đầu bếp hôn chốc chốc vào tóc mai thơm mùi dầu gội thảo mộc - "Chuột nhắt, phạt cậu núp xuống đảo bếp như hôm đó"
- "Tôi làm gì mà chú đòi phạt"
- "Quậy dơ cả bếp của chú mà nói không làm gì"
- "Tại chú cứ"
- "Không chịu thì không dạy nấu gì nữa"
Vậy là Tiểu Tinh chỉ còn cách nghe theo, cậu ngồi xổm người vào đảo bếp ngó lên nhăn nhó nhìn vẻ đắc ý của Lê Bách.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song tính/Np/CaoH] Thiếu gia nhỏ
Short StoryGu tác giả, theo kiểu bantumlum là chính, phi logic, không tam quan.