🤵🏻‍♂️ Quản gia Chu (1)

50.8K 510 0
                                    

Giả vờ ngủ để quản gia liếm bướm

- "Thiếu gia, tới giờ thức dậy rồi"

Chu quản gia hay còn gọi là chú Chu đang đứng trước phòng Tiểu Tinh gõ cửa.

- "Thiếu gia à" - *cộc cộc cộc* - "Thiếu gia, tôi xin phép vào hầu cậu nhé"

Mở cửa, Tiểu Tinh vẫn đang ngủ say trên chiếc giường màu xám nhạt. Lão Chu thầm nghĩ, cậu nhóc này đã ở đây gần một năm rồi. Mới đầu đến đây còn rất rụt rè, sợ mình làm phiền mọi người trong nhà dù đó có là người làm. Dạo này đã đỡ hơn chút rồi, vì lão ta là người thường xuyên chăm sóc cậu theo lệnh ông chủ, nên có lẽ Tiểu Tinh rất tự nhiên với chú Chu.

Khác với cậu cả hồi cỡ tuổi này cao lớn săn chắc, thiếu gia nhỏ này, dáng người nhỏ nhắn dù đã vào đầu cấp ba, so với bạn bè đồng lứa đúng là hơi quá nhỏ con. Gương mặt có chút non nớt cộng thêm tính tình ngoan ngoãn, rụt rè. Tuy không giống con gái, nhưng cũng không toát ra sự nam tính như con trai.

Lão đặt khay bữa sáng lên bàn, tay chỉnh lại cặp kính của mình rồi đến giường lay cậu dậy.

- "Thiếu gia à, thiếu gia, dậy đi chú đã mang bữa sáng đến cho cậu rồi đây"

- "ưn..." - Tiểu Tinh hơi nhíu mày, có lẽ cảm thấy ngứa ngáy, cậu vô thức duỗi người, đá cái mền đang đè lên mình

- "Thiếu gia, không phải hôm qua cậu bảo muốn dậy lúc 5 giờ rưỡi để ra vườn cho chim ăn sao? Không dậy là chúng bay hết đấy"

- "ưm, lạnh..."

Dạo gần đây, Tiểu Tinh mới cho lão Chu vào phòng mình. Vì sợ bí mật bị phát hiện nên khi mới về đây, cậu luôn tỏ ra thu mình. Càng ở lâu, cảm thấy không có vấn đề quá nghiêm trọng, cũng cảm thấy Chu quản gia là người ân cần, dịu dàng. Tiểu Tinh cũng không còn quá xa cách mà để lão vào phòng mình khi cần.

Bởi vậy mà mấy ngày nay, cứ mỗi sáng, thu vào mắt lão là gương mặt thiếu niên ngây thơ sạch sẽ, làn da mịn màng trắng trẻo nổi bật trên chiếc drap giường xám nhạt. Lão một bên thì lay nhẹ cậu, một bên thì dán mắt vào cái rốn tròn tròn dễ thương, vòng eo có chút nũn nĩn hồng hào như chiếc pudding mời gọi người đến cắn.

Áo của thiếu gia một bên bị kéo lên cao, lộ ra quần nhũ hồng hồng với nửa đầu ti lấp ló. Lão nuốt khan, trông ngực thiếu gia như thiếu nữ mới lớn vậy, dễ thương không chịu nổi.

Biết thiếu gia có tật ham ngủ, rất khó gọi dậy. Lão như thói quen đến đóng khóa trái cửa phòng. Mấy tuần nay không đêm nào lão không nghĩ đến hình ảnh này của thiếu gia nhỏ. Hôm nay đã là ngày thứ tư lão trộm làm điều lớn gan này.

Để chắc ăn, lão giả vờ lay thiếu gia nhỏ mạnh một chút, gọi tên cậu lớn một chút, xác định kêu mấy cũng không chịu dậy. Lão mừng thầm trong bụng.

Lão sờ vào phần da non trắng mịn, từ từ lướt lên chiếc bụng đáng yêu, mân mê thật lâu nốt ruồi cạnh bên rốn, rồi di ngón tay kéo cao phần áo lộ ngực lên cao hơn. Ngay khi ngón tay lão chạm vào đầu ti hồng hào, Tiểu Tinh nhạy cảm giật nhẹ người.

Lão ngừng lại, chờ khi nghe cậu vẫn phát ra tiếng ngáy nhỏ, lão mới vo nhẹ hạt đậu, rồi liếm thẳng lên đó.

- "Ha!"

[Song tính/Np/CaoH] Thiếu gia nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ