Được thầy Cố dạy hôn để vào đời
Tiểu Tinh ngày trước sống cùng mẹ nên chỉ đi học ở trường công bình thường. Hiện tại cậu đã được cha đón về, ông Phạm đã sắp xếp cho cậu nhập học ở trường quốc tế. Vì Tiểu Tinh không giỏi tiếng Anh, bài học các môn so với trường ngày trước cậu học cũng thật quá khác biệt nên để cậu theo kịp, quản gia theo lệnh ông Phạm đã tìm được một thầy giáo có kinh nghiệm giảng dạy lâu năm đến kèm cậu.
Thầy Cố sau buổi phỏng vấn thì được hẹn đến gặp mặt Tiểu Tinh. Thầy tự giới thiệu mình đã từng giảng dạy tại các trường danh tiếng. Thầy sẽ kèm cập cho Tiểu Tinh tiếng Anh và Toán - hai môn cậu có điểm thấp nhất.
Năm nay, Cố Lương đã vào tuổi ngũ tuần, vợ ông ta cũng làm nghề giáo. Thu nhập của cả hai dư dả nuôi lớn đứa con gái du học Mỹ. Bề ngoài ông ta chỉnh chu, mái tóc đã điểm bạc được chải chuốt gọn gàng, tuy thân hình không còn như thời trai trẻ nhưng phong thái điềm đạm của một thầy giáo luôn thể hiện trong từng cử chỉ đứng ngồi, cả khi trao đổi vấn đề cũng khiến người khác cảm thấy thuyết phục.
Tuy Tiểu Tinh bản tính có chút rụt rè, nhưng vì thái độ ân cần chỉ bảo của Cố Lương khiến cậu cảm thấy thầy ấy rất dễ gần.
- "Trò Tiểu Tinh, tuy tổng điểm số hiện tại của em không cao, lý do lớn vẫn là chương trình và cách học không giống nhau, có rất nhiều kiến thức mà em chưa được học qua"
"Thầy sẽ đưa ra lộ trình học phù hợp với sức học của em hiện tại. Nếu em cố gắng, không chừng sau một học kỳ, kết quả sẽ khả quan hơn"
- "Thầy Cố, từ nay mong thầy giúp đỡ ạ" - Tiểu Tinh lễ phép cúi người
Tiểu Tinh chắc không biết rằng, từ lần đầu tiên gặp mặt, thầy Cố đáng kính đã không thể rời mắt khỏi cậu.
--------------------------
Tại Eden Club
Người đàn ông đứng sau tấm kính đen bảo mật, đặt thẻ thành viên lên khay rồi đẩy vào quầy trong
- "Xin chào ngài G, thật là một ngày vất vả, không biết ngài muốn dùng loại đồ uống nào?" - nam tiếp tân mỉm cười
- "Sữa dâu"
- "Vâng, như cũ đúng không ạ. Ngài có yêu cầu gì về trang trí thức uống không?"
- "Sơ mi trắng tay ngắn, cà vạt đen, càng chỉn chu càng tốt"
- "Sữa dâu, thêm...vâng, đây là chìa khóa phòng. Thức uống sẽ được mang đến sau năm phút nhận phòng. Chúc ngài có một đêm vui vẻ!"
*Bạch bạch bạch bạch*
- "ư, ư, ư, ư, ư! Em là chó cái của thầy, em yêu thầy, đụ chết em đi, ah!"
Người đàn ông giã mông cậu trai đã được nửa tiếng, ngay khi cậu rên la mấy câu, gã như không nhịn nổi bực mình liền nhấn đầu cậu vào nệm bắt cậu ngậm mồm.
- "Tôi đã nói sao? Hôm nay đã bảo không được nói mấy lời dâm đãng này" - gã trấn đầu cậu trai nhỏ nhắn, thì thầm vào tai cậu bằng chất giọng trầm tính - "Có biết diễn học trò là như thế nào không hả?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song tính/Np/CaoH] Thiếu gia nhỏ
Cerita PendekGu tác giả, theo kiểu bantumlum là chính, phi logic, không tam quan.