Chữa trị (mút sò, chơi đít, lấy dương bù âm)
Thấy Tiểu Tinh nằm im không nói gì, lão ta cũng hiểu đại khái phần nào. Chỉ là, không để thiếu gia nhỏ ngồi dậy, ông ta vẫn nắm lấy bắp đùi, mặt thì kề sát cái mông đào tròn lẳn. Vậy là thằng bé còn có cái lồn xinh, trông bộ nãy giờ nứng dữ lắm rồi.
Lão thẫn thờ, tay đắp chăn che lại hạ bộ cho Tiểu Tinh. Còn cậu thì vẫn không dám quay ra sau nhìn bác sĩ, trong đầu túa ra hàng đống suy nghĩ tồi tệ sắp đến. Nhưng được một lúc thì phía sau lại rụt rịt.
Lương Sâm đỡ hông thiếu gia nhỏ để cậu lại vểnh mông lên rồi chui đầu vào trong chăn, mặt úp vào bú mút bé lồn đang nứng sưng.
- "Á, bác sĩ, bác, bác, Sâm, ha, thả ra, đừng liếm mà" - Tiểu Tinh hoảng hốt, hai đùi bị ông bác sĩ kẹp chặt
*Chụt chụt chụt* Ông ta bú mút chùn chụt con sò non ngon lành, đá lưỡi trêu chọc hạt le cưng cứng, lưỡi thì nghiền lên môi lồn liếm dọc lên lỗ đít. Không những vậy còn mút mát cánh mông mịn màng có vị dầu thảo mộc.
- "Buông ra, buông ra đi mà, hức"
- "A Tinh ngoan *chụt chụt*"
"Người song tính có cả âm dương, phần âm này cũng nên được chăm sóc qua *chụt chụt chụt* *chóc*"
- "Ứnnn"
Lão lật người thiếu gia nhỏ lại, bây giờ mới chịu chui ra nhìn cậu, mồm mép lão óng ánh nước lồn lẫn dầu thảo mộc. Giờ quay người Tiểu Tinh mới thấy dưới háng bác sĩ Sâm đã ụ lên một cục. Lồn nhỏ nhìn thấy hung khí dưới quần lại vô thức co rút.
- "Tinh ngoan, bác sẽ không nói chuyện này ra ngoài, Tinh cũng cần có bác sĩ riêng để giúp con thăm khám cái chỗ phụ nữ này mà"
"Từ nay bác Sâm sẽ giúp con chăm sóc chỗ đó"
- "Bác sĩ Sâm...bác hứa là đừng nói với ai nhé, cả cha con"
- "Không nói luôn, Tinh tin bác nhé. Giờ để bác xem qua coi nó có vấn đề gì không nhé"
"Có tấm chăn che lại rồi, con đừng mắc cỡ"
Nói xong, ông ta lại chui đầu vào, banh chân cậu ra. Vì núp dưới chăn, dù ông ta đang có vẻ mặt như thế nào cậu cũng không biết được. Nhưng cậu có thể cảm nhận rất rõ ràng hơi thở phì phò của ông ta đang phà vào bên dưới. Ông ta chắc chắn đang rất thích thú.
Không ngoài dự đoán, sau hơi thở thèm muốn, trên tấm chăn đã thấy đầu lão nhấp nhô vùi đầu vào háng Tiểu Tinh.
- "A, bác, sĩ, ha, bác ơi" - Tiểu Tinh sung sướng cắn cắn ngón trỏ, đôi mắt mê ly nhìn bóng người đang hì hục dưới tắm khăn - "hưn, bác ơi, con nhột"
- "Chỗ này rỉ nước nhiều quá, đây là biểu hiện thiếu dương, để bác xem cả chỗ khác nữa nhé" - vậy là, ông ta chuyển sang mút cu nhỏ đang cương rỉ tinh, nút cả hòn bi be bé vào sục sạo đá lưỡi làm Tiểu Tinh tê tái ưỡn ngực
Từ lúc húp sò, ông ta đã kéo lưng quần xuống sục con cặc mập mập như củ khoai lang của mình. Độ dài tương đối đủ dùng, chỉ là đường kính của nó có chút đáng quan ngại. Tiểu Tinh mà thấy được chắc chỉ biết khóc thét.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song tính/Np/CaoH] Thiếu gia nhỏ
Short StoryGu tác giả, theo kiểu bantumlum là chính, phi logic, không tam quan.