Cảnh báo: Nội dung nhảy cảm, từ ngữ thô tục.
.....................
"Ê! Hút thuốc không?" Tiếng nói dội từ phía trên xuống và một cú đạp giáng ngay vào chân ghế, cơ thể của người đang ngồi trên đó lập tức bị dịch chuyển theo sau, bàn tay cầm bút bất cẩn quệt lên sách một nét mực dài. Khó chịu, Vĩ ngẩng đầu nhìn kẻ nọ, trưng ra bản mặt lạnh tanh.
Tên gây chuyện vừa thấy vậy thì khiếp vía, nó vốn chỉ muốn giục ai kia nhanh chân một chút giờ việc thành ra như vậy chỉ biết rối rít xin lỗi. Vĩ thật ra cũng chẳng muốn so đo, lại tiếp tục cúi đầu, tính toán, nhanh chóng viết nốt một hàng số xuống cuối tờ đề. Xong chuyện, cậu đứng dậy đồng thời cũng đánh mắt sang, môi khẽ mấp máy: "Đi."
_ _ _ _ _
Trong gian phòng chưa đến mười mét vuông, đôi ba đứa con trai đang tụ thành một cái vòng nhỏ. Những làn khói trắng từ đó bốc lên, lan ra và quanh quẩn ở khắp nơi.
Vĩ không có hứng thú tham gia cuộc vui, cậu tự ở một góc, dựa người vào chiếc sô pha cũ bị gãy một chân được kê lại bằng gạch mà nhâm nhi cái mùi vừa nồng, vừa hôi của thuốc lá. Cơ thể cậu mềm oặt, cứ như chất lỏng đang từ từ chảy ra, như muốn hòa làm một với sô pha.
Người con trai ngửa đầu nhìn trần nhà đã tróc mất mấy mảng sơn, ngơ ngẩn. Nhưng đầu óc vẫn chưa kịp bay xa thì những tiếng xì xào xung quanh đã đồng loạt vang lên.
"Nó làm sao đấy?!"
"Chắc lại tương tư ai."
"Địt mẹ nó chứ, hôm nay tao bị bà cô dạy văn bắt đứng cả tiết. Cay vãi ra."
"Nghe bảo bà cô đấy mới bị chồng bỏ, loại bà già chua ngoa, lắm miệng bị bỏ cũng đáng."
"Mày thấy cặp đào của em này thế nào? Hôm qua em ấy chủ động bắt chuyện với tao đấy."
"Địt, đứa nào có thuốc không? Tao hết rồi."
"Này." Vĩ thong thả lấy một bao thuốc từ trong túi áo khoác, vứt về nơi phát ra tiếng nói.
"Xin nhá." Có lẽ nó đã bắt được bao thuốc, Vĩ nghe thấy có giọng nói đáp lại. Thằng đó lanh lẹ châm lửa, vừa ngậm điếu thuốc vừa phì phèo cảm thán: "Chậc, thuốc mày hút sang mồm hẳn. Thơm hơn mấy cái loại rẻ tiền bán ngoài tạp hóa nhiều."
"Lại chả thế, công tử nhà giàu người ta khác bọt lắm em ơi." Chẳng cần để Vĩ lên tiếng đã có đứa bật cười ví von. Nó ngồi xuống cạnh cậu, huých vào khuỷu tay cậu rồi bắt đầu giở trò khích đểu: "Sao không thấy mày hút điếu nào? Lần nào vô đây cũng thế, bọn học sinh giỏi chúng mày chê à."
"Viêm phổi, tao còn phải sống lâu hơn ông già nhà tao chứ." Vĩ trả lời một cách qua loa, cậu chán chường nhấc người ngồi dậy, tay xoa xoa cái cổ đã mỏi nhừ. Do chẳng muốn dây dưa thêm ở chỗ này, người lại hơi vặn vẹo cơ thể, đứng lên khỏi ghế, lúc chuẩn bị đi thì cất tiếng nói: "Tao về lớp trước, ở lâu lại ám mùi thuốc."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic - BL] 100 Điều Muốn Làm Cùng Em Trước Khi Tôi Chết
General FictionThể Loại: Nam × Nam, tâm lý tình cảm, cứu rỗi, sống lại. Nhân vật chính: Huỳnh Công Vĩ × Chu Kiến Văn. Giới thiệu nội dung: Điều thứ 1: Tỏ tình với cô gái tôi thích. Điều thứ 2: Uống rượu. Điều thứ 3: Thử món trứng cá muối. ... Điều 28: Hôn. ...