Cảnh báo: Nội dung tiêu cực.........................
Trước mắt có bờ biển và cát vàng, trong tim còn ghi mãi bóng dáng vừa quen vừa lạ. Nhìn nương theo đường cong mờ ảo phía xa, Vĩ như bị hút hồn bởi sự xinh đẹp ấy, vì say mê nên muốn kề cạnh, vì có thể đến gần nên mới càng muốn chiếm đoạt, con người đúng là loài sinh vật thấp kém và ti tiện.
Trong không gian vô thực, Cậu bé lon ton chạy về phía hình hài xinh đẹp, sạch sẽ chẳng vần đục ấy. Để rồi khi tay ôm thân, chân sát kề chân, Vĩ đắm chìm. Gương mặt người nọ đang ngày càng rõ ràng, nét lông mày, đôi mắt, hàng mi, dáng mũi rồi đến đôi môi đang thơm phớt lên khuôn miệng cậu. Tham lam, Vĩ ghì chặt lấy ai kia, đặt môi lên và đòi lấy. Bàn tay cậu lướt dọc qua đôi vai, sườn ngực và vòng eo, cảm giác mềm mại mà nhẹ bâng như bông.
Là của cậu, tất cả là của cậu. Vĩ vừa tự nhủ vừa trở tay kìm kẹp lại người nọ, mãnh liệt đáp trả những cái đụng chạm âu yếm. Vị tanh tưởi quấn cùng chút mật ngọt tràn ra đầu lưỡi, cậu muốn xé xác nó, muốn lột sạch nó, giết nó và rồi gặm cắn, thưởng thức nó.
Thứ sắc đỏ đậm đặc chảy ra khỏi vách miệng, chạy dọc theo cần cổ trắng muốt rồi từ từ nhuộm đỏ bộ cánh yêu kiều, tuyệt đẹp. Vĩ bấy giờ mới dứt ra khỏi cơn mất trí, cậu liếm chút dư vị còn đọng nơi đầu lưỡi, ánh mắt dù bàng hoàng vẫn xen lẫn chút phấn khích khó giấu mà quan sát đến chú thiên nga đã héo hon của mình.
"Chết và bỏ lại tôi. Em là chú thiên nga của đời tôi, chú thiên nga đẹp và kiêu sa nhất. Tôi mãi yêu em." Vĩ lẩm nhẩm lại lời thoại của gã vũ công bệnh hoạn, ánh mắt có hơi xôn xao.
Bộ phim kết thúc với cái chết của nàng thiên nga trắng, Vĩ vẫn đăm đăm nhìn màn hình cho đến khi những dòng chữ cuối cùng chạy hết, trong lòng cậu khi này đã thấu được cảm giác mất mát mà gã vũ công si mê nàng nhận được.
Quá khổ sở.
_ _ _ _ _
"Vĩ."
"Dạ."
"Vĩ."
"Dạ."
"Vĩ."
...
Tiếng gọi vỗ vào tiềm thức Vĩ, cậu mơ màng trả lời lại: "Dạ?"
"Sao thế?" Bóng dáng ai đó lọt vào tầm mắt, Kiến Văn đang thay áo ngoài ở ngay đối diện cậu. Vĩ ngờ nghệch nhìn gã trai nọ, cất tiếng hỏi: "Anh không gọi em sao?"
"Tất nhiên." Kiến Văn cười với vẻ điềm nhiên. Bộ dạng trông thoải mái và thư thái hơn cả, khác hoàn toàn với gã trai còn bối rối vào ban trưa. Anh đứng trong vùng tối khuất ánh đèn, vừa mở miệng nhắc nhở cậu, vừa treo cái áo lên giá treo: "Em chắc chưa ăn gì đâu nhỉ? Thế ăn chung với anh luôn nhé. Lát nữa xong anh gọi, em cứ xem phim đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic - BL] 100 Điều Muốn Làm Cùng Em Trước Khi Tôi Chết
Ficción GeneralThể Loại: Nam × Nam, tâm lý tình cảm, cứu rỗi, sống lại. Nhân vật chính: Huỳnh Công Vĩ × Chu Kiến Văn. Giới thiệu nội dung: Điều thứ 1: Tỏ tình với cô gái tôi thích. Điều thứ 2: Uống rượu. Điều thứ 3: Thử món trứng cá muối. ... Điều 28: Hôn. ...