Bạn Tóp Mỡ tên Vĩ (Huỳnh Công Vĩ):
Ngày sinh: 28 - 2 - 2003.
Tuổi theo mạch truyện chính: 16.
Chiều cao: 179 cm.
Cân nặng: 69 kg.
Ngoại hình: cao, đẹp, gầy. Mắt một mí, sống mũi cao nhưng hơi gồ ghề, môi mỏng. Gương mặt mang tính công kích, gây cảm giác xa cách.
Điểm nổi bật:
- Sinh hoạt bị phụ thuộc hoàn toàn bởi người bên cạnh. Không thể tự chịu trách nhiệm với bản thân.
- Có ham muốn với những đau đớn cả về mặt thể xác và tinh thần của bạn tình.
- Thù dai, thù rất dai.
- Tâm lý không bình thường.
- Có tính kiểm soát và gần như không thể chấp nhận những thứ không theo sự không chế hoặc nằm ngoài tầm quản lý của bản thân.
Tiểu sử:
- Mầm non: Trường mầm non Mỹ Anh [Đã hoàn thành xuất sắc khóa học].
- Tiểu học: Trường tiểu học Mỹ Anh A [Đã hoàn thành xuất sắc khóa học].
- Trung học cơ sở: Trường Trung học cơ sở Hòa Đức [Đã hoàn xuất sắc khóa học].
- Trung học phổ thông: Trường nội trú Hòa Văn [Hiện đang tạm ngưng].
- Nơi ở cũ: Nhà số 29, ngõ số 8, quận 7, đường Kim Ảnh, xã Mỹ Anh, huyện Hòa Đức, thành phố Hà Thành.
- Nơi ở mới: Ngoại thành, đường Cú Bắc, cách xa thành phố Hòa Văn hai mươi cây về phía bắc.
Bố: Huỳnh Xuân Hiếu.
Mẹ: Đặng Mai Anh.
Bố mẹ Vĩ sớm có xích mích. Sau này bố mẹ ly hôn, Vĩ ở lại với bố. Mẹ thì đã không còn giữ liên lạc.
Bố tái hôn năm Vĩ mười ba tuổi, từ đó Vĩ cũng dần xa cách với gia đình.
Năm lên mười bốn, Vĩ tham gia hoạt động ngoại khóa ở trường và vô tình phát hiện sở thích kỳ lạ của bản thân. Từ lúc đó Vĩ không còn tương tác nhiều với những người xung quanh nữa.
Học cấp ba, Vĩ vẫn tiếp tục lối sống cá nhân. Dù rằng tự mình cậu cũng không thể chịu trách nhiệm với chính cậu.
Bí mật: Từng mua đồ dùng để phân xác.
Chuyển biến tâm lý cho đến chương hiện tại:
Bị quấy rối và bất ngờ có phản ứng sinh lý với tên biến thái bệnh hoạn + Trên vai bị gánh thêm một tội trạng mà bản thân coi là không đáng phải nhận + Người bố mình để tâm nhất lại quyết định tiếp tay chỉ để giữ lại mặt mũi.
-> Ghê tởm và oan ức.
=> Không còn muốn tiếp xúc với bên ngoài, từ bỏ quyết định sống một cuộc sống bị kìm kẹp.Suy nghĩ chưa chín chắn + Ghê tởm bản thân.
-> Có ý định chết + Chưa xác định được rõ + Có tình kiểm soát, nhất định không thể chịu được việc bản thân không khống chế nổi chính mình.
=> Muốn chết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic - BL] 100 Điều Muốn Làm Cùng Em Trước Khi Tôi Chết
Ficción GeneralThể Loại: Nam × Nam, tâm lý tình cảm, cứu rỗi, sống lại. Nhân vật chính: Huỳnh Công Vĩ × Chu Kiến Văn. Giới thiệu nội dung: Điều thứ 1: Tỏ tình với cô gái tôi thích. Điều thứ 2: Uống rượu. Điều thứ 3: Thử món trứng cá muối. ... Điều 28: Hôn. ...