Me:Grrr hayop siya manloloko siya.Alam mo ba bhest?Minahal ko siya kulang nalang ibigay ko na pati sarili ko sa kanya.Nakakabweset dami dami nyang pangako, mahal kita Anne pwee!!Tapos sabi nya papakasalan pa kita..Tae!!Ipagpapalit lang pala ako at sa bakla pa.Girl:Hay naku girl tama na nga yang kaka emote mo.
Me:Eh kasi naman nakakagigil alam mo kung makikita ko lang yung pinalit nya sakin.Kakalbuhin ko yun.
Girl:Saan kaba galit?Sa ex mo oh dahil sa baklang pinalit sayo?.
Me:Sa kanilang dalawa.Kaya pala todo todo hingi sya ng pera sakin, para lang may pang date sa bakla nya.
Girl:Baka naman kase bakla ang pinalit sayo kasi magaling sumubo.
Me:Wag mo akong inaano jan baka pati ikaw masapak ko.
Inirapan nya lang ako.Nandito kami sa mall, gumagala.
Me:Bilisan mo na uuwi na tayo.
Girl:Wait lang!!Bhest!!Ex mo yata yun oh!!
Me:Oo nga noh!!At talagang kasama nya pa yung pinalit nya sakin..Malilintikan talaga sila.
Girl:Huyy halika na wag ka ng manggulo day!!
Hihilain nya na sana ako ng marahas akong nagpunta sa dalawang lalaking nag uusap na nakatalikod.
Me:Walang hiya ka pagkatapos ng ginawa ko sayo..Binigay ko sayo lahat!!
Gigil na gigil kong hinablot ang kausap nyang lalaki sa buhok saka ito sinabunutan ng todo todo.
Me:Walang hiya ka!!Ikaw pala yung bakla netong hayop na toh ah!!Bweset ka!!Kakalbuhin kita.
B1:Araayyy!!Ouch bitawan mo ako hindi kita kilala araayy!!
Boy:Hey you!!Bitawan mo siya!!At sino kaba..
Inis kong binitawan ang baklang toh saka sinampal pa.At humarap ako sa lalaking kanina pa pumipigil sa akin saka ito malakas na sinampal.
Me:Walang hiya ka ipagpapalit mo ako dito pa sa baklang toh!!
Boy:Fuck!!Do i know you?
Nanlaki ang mga mata ko ng makita ko ang lalaking nasa harapan ko.At tumingin din sa baklang sinampal at sinabunutan ko.
Me:Nasaan yung ex ko?Hoy ikaw yung kasama mong lalaki nasaan na?
B1:Bweset kang babae ka!!Sino kaba ha!!At sinong lalaki eh yang lalaki na yan ang kausap ko!!
(Tinuro nya ang sinampal ko)
Girl:Naku!!Bhest!!Patay!!Halikana bilis!!Halikana.
Me:Teka!!Saan na ba yung ex ko??
Girl:Gaga!!Hindi yan yung ex mo!!..Patay ka bhest!!
Hinila na ako ng kaibigan ko palayo doon.Pero marami ng tao ang naka kita sa ginawa ko.
Me:Teka nga bat mo ba kasi ako pinipigilan ha?
Girl:Bhest hindi yun yung ex mo at kaloka ka bat mo sinampal??
Me:Aba ewan harang harang kasi eh.
Girl:Gusto mo pang mabuhay diba?Gusto mo pang makapagtapos ng pag aaral?
Me:Malamang..
Girl:Ay girl goodluck nalang baka bukas pumanaw kana.
Pagkadating ko sa bahay pumunta agad ako sa kwarto at nag online.
Nanlaki ang mga mata ko ng bumungad sa newsfeed ko ang video.
Video ng kagagawan ko kanina.
1000 reacts.
567 comments.
450 shares.
Nanginginig ang kamay kong tinignan ang mga comments.
*What the hell sino sya?*
*Diba sa Campus din yang babaeng yan?Lagot sya bukas*
*Warfreak masyado*
*You my now rest in peace na agad*
*Goodluck ate girl Hahaha*
Tsk..Tinatakot ba nila ako?Sino ba sya?Eh tao naman din yun bat ako matatakot duh!!Kasalanan din nya yun noh!!Hara hara kasi eh.
Pero hindi ako makatulog kaya chinat ko ang kaibigan ko.
Me:Bhest
Girl:Oh?Buhay kapa?
Me:Malamang..Sino ba yun?
Girl:Ay tsnga di mo kilala?
Me:Hindi!Bago ako sa campus diba?
Girl:Sya si Kio Montenegro.Ang pinaka cold at kinakatakutan, bully, at walang pusong school campus king.Bhest goodluck sa pagpasok mo bukas sa impyerno mong buhay.HA???IMPYERNO??BAKIT SI SATANAS BA SYA!!..