SLIGHT SPG!.🔞
"KIO'S POV"
Anne:Ano?Alam mo sobra na yang Mama mo ah.Dapat sa kanya makulong.
Me:Tingin mo ba hahayaan ka nyang makapagsumbong?.Kaya nga kita dinala dito e kasi ayokong mapahamak ka.
Anne:Bakit mo ginagawa toh Kio?Eh diba ayaw mong mapahamak yung Mama mo?Bakit tinutulungan mo pa ako ngayon.
Me:Kasi ay~.
Boy:Wow pre!!Ang ganda naman dito!!Woahh!!..
Me:Hindi akin toh sa kaibigan ko tong bahay na toh.
Boy:Ay walang jo..Di naman pala sayo e.Inis akong kumamot ulo ng biglang sumulpot tong lalaki na toh saka dumikit na naman kay Anne.Galit ko siyang tinitigan.
Kala mo kung linta kung dumikit e.
Nakita ko naman si Anne na parang wala lang sa kaniya at ayos lang yung ginagawa nitong lalaking toh.
Sila na ba talaga ulit.
//HAPON//
Me:Anne kain na..
Anne:Saan yung daldalero na yun?.
Me:Andito na nga ako sa harapan mo iba pa hinahanap mo.
Anne:Eh pake mo?Kaya nga hindi kita hinahanap kasi nanjan kana e.
Me:Kumain ka nalang kaya!Saka muna problemahin yung unggoy na yun.
Anne:Bat ba ang init init ng ulo mo sa kaniya.
Me:Eh nakakainis eh..Dikit ng dikit sayo..
Anne:Malamang boyfriend ko yun e.
Me:ANO??.
Anne:Ang sabi ko boyfriend ko yun.
Me:Kayo na??.
Anne:Ang kulit mo alam mo yun.
Me:Hiwalayan mo yun.
Anne:At bakit naman ha Kio!.
Me:Hiwalayan mo yun kase akin ka lang.
Anne:Ulowl.
Me:Anne seryoso ako.
Anne:Kio tsnga kaba?Magkapatid tayo.
Me:AKIN KA LANG NAIINTINDIHAN MO?KUNG AYAW MO GUSTO KO PA RIN.Umirap lang sya sa akin.
Me:Kain kana.
Boy:Uyy kakain na pala??Di nyo manlang ako tinawag..Oh pre!!Ansama na naman ng tingin mo sakin.Hindi ko alam kung tingin ba yan ng nang aaki~.
Me:Pstanginamo hindi ako bakla.Tumawa lang sya saka umupo sa tabi ni Anne.
Boy:Oy hatdog akin nalang toh anne
Me:Akin na yan hatdog ko yan.
Boy:Hoy akin nalang paborito ko toh e
Me:Akin na!Ako nagluto..At paborito ko din toh.
Anne:Walangya!!Kayo!!Tumigil tigil nga kayo..Akin na yan may mga hotdog na nga kayo!!Kinuha ni Anne yun..Inis kong inismiran ang lalaking toh ng nang aasar nya lang akong tinignan.
Pagkatapos kumain.
Me:Dito yung kwarto mo Anne!.
Boy:Anne tabi tayo
Me:ANOO??HOY BAWAL!!
Boy:Bakit girlfriend ko naman sya e.
Me:May kwarto pa sa kabila dun ka!!.
Boy:Tatabi nga ako sa girlfriend ko.
Me:Hindi nga pwede!!Upakan kita gusto mo?
Boy:Ang sabi mo nga hindi pwede edi hindi pwede.
Anne:Ang gulo nyo talaga!!.Para kayong bakla!!Alam nyo pag tuloy tuloy kayong ganyan baka bukas kayo na.
Boy:Eto eh baka may gusto sakin.
Me:Inang yan!!..Pinandigan mo talaga eh noh!!Akala mo naman kung gusto kita..Hinayupak!!.KINAGABIHAN
Hindi ako makatulog, iniisip ko si Anne kung tulog na ba sya.Dahan dahan akong lumabas ng kwarto at nagpunta sa kwartong tinuro ko kay Anne.
Gusto ko siyang makatabi.
Sinilip ko ang kwarto ng lalaking 'yon..Nakakumot ito at nakatalikod kaya inisip kong tulog na tulog na siya.
Binuksan ko ang pintuan ni Anne.
Nakakumot din siya..Nakapatay ang ilaw kaya naman hindi ko masyadong makita ang mukha niya.
Dahan dahan akong tumabi sa may tabi nya saka ito niyakap.Napangiti naman ako ng bigla ako nitong yakapin pabalik.
Me:Sabi ko na nga ba eh gusto mo rin ako..
Ngiti ngiti akong akong tinanggal ang kumot sa kanya, at dahan dahan ko ring hinaplos ang balat nya.
Parang nag iinit ang katawan ko.
Nabigla ako ng biglang hinawakan nito ang pangibaba ko na mas lalong nagpatigas dito..
Me:Anne!!Ughh anne..
Humiga ako ng tuluyan ng haplusin nya nga ito na ikinakaungol ko. SHIT!!
Boy:Sabi ko na eh ako talaga gusto mo at hindi si Anne..Kio ang laki naman.
HA?
Mabilis akong tumayo at itinulak itong katabi ko ng magsalita siya.
Nagulat ako at parang masisiraan ng bait ng sumindi ang ilaw sa kwartong ito.
Me:ANNE?PSTNGINA!!IKAW??BAKIT NANDITO KA???..
Anne:KIO??ANONG GINAGAWA NYO??
Boy:Eh sya e bigla biglang pumapasok dito tapos tatabi tabi sakin hinaplos haplos pa ang katawan ko.
Me:TSNGINA BAKIT NANDITO KA?KWARTO NI ANNE TOH AH!!.
Anne:Kio nagpalit kami kasi mainit dito.
Boy:Asus kunwari pa tong lalaking toh eh sarap na sarap naman nung hinawakan ko.Tsngina..Talaga..
Hinila ko ang damit nya saka sinuntok..Hayop!!..Ampt..Bakla!!.
Anne:Nagising lang ako kasi may narinig akong umuungol dito?Ano ginagawa nyo??..
Me:Tsngina talaga!!!(Umalis ako sa kwartong yun saka mabilis na bumaba sa sala..Punyeta!!).Langit na naging impyerno pa ampt..
Bumalik nga ako sa kwarto ko, matutulog na sana ako ng may bigla namang pumasok at nilock ang pintuan.
Me:Tsngina ikaw na naman!!Hayop anong ginagawa mo dito!!.
Boy:Alam ko naman na gusto mo ako e..Ano tuloy naba natin.Bakla amp..
Me:Aalis ka dito o papatayin kita.
Tumayo ako at tinutulak tulak siya ng haplusin nya ang katawan ko.Nakakadiri!!.
Boy:Ikaw naman talaga ang bet ko kaysa kay Anne e..Bat kapa nag seselos.
Dahil sa inis at pandidiri ko malakas ko siyang sinuntok sa mukha..
Nanginginig ang buong katawan ko sa galit..Peste!!Peste!!Peste talaga..
TO BE CONTINUE