Chương 1: Hoàng tử bé và hoàng tử.

439 34 1
                                    

((Cửa sắp đóng - Xin quý khách hãy cẩn thận))
Tiếng thông báo ga tàu vang lên

"Chờ tôi với, xin hãy giữ cửa"

"Cậu vào đi!" Han Yujin một tay giữ lấy cánh cửa ga tàu nhẹ nhàng nói.

"Ôi trời" - "Mình cảm ơn" Hai cô nhóc học sinh đó mở tròn mắt nhìn cậu nam sinh trước mặt mình.

Trên ga tàu lúc đó chỉ toàn là tiếng xì xào bàn tán to nhỏ của các cô cậu học sinh khác.

"Cậu ấy là học sinh trung học ư"
"Năm nhất sao?" "Trông đáng yêu thiệt đó~"
"Đó là đồng phục trường JEBEWON mà"

Ánh mắt của hai cô nhóc chỉ nhìn về phía cậu nam sinh lúc nãy "Cậu ấy xinh quá - như hoàng tử bé vậy" - "Lúc nãy tim tớ suýt thì ngưng đập ~"

Han Yujin tựa mình lên thành toa, mắt nhìn ra ngoài cửa toa tàu chìm đắm trong thế giới riêng với chiếc headphone của mình mà không hề biết mọi người trên tàu đang hướng ánh mắt ngưỡng mộ về cậu ấy.
.
.
Khung cảnh buổi sáng trong khuôn viên trường hôm nay rất đẹp, các bạn học sinh tíu tít với nhau trên sân trường;
"Nay học môn gì đầu tiên nhỉ...?" Han Yujin dảo bước và mở điện thoại ra coi lại thời khoá biểu

"HAN YUJIN! XIN CẬU NÃY NHẬN MÓN QUÀ NÀY"

Yujin giật mình vì giọng nói lớn, tháo headphone và quay lại nhìn. Một bạn nữ sinh nhỏ nhắn với khuôn mặt đỏ bừng, hai tay cầm một gói quà thắt nơ hồng giơ ra trước mặt Yujin.

"Xin lỗi cậu... nhưng mà..."

Chưa kịp định hình chuyện gì thì món quà đã ở trên tay của Yujin rồi.

"Chà chà Han Yujiniee! Lại có quà nữa sao? Mới qua nửa học kì năm nhất thôi mà!"

"Có đồng ý lời tỏ tình không mà nhận quà vậy Han Yujin?"

Liên tiếp là những lời trêu ghẹo của 2 người bạn thân nhất Woongki và Seowon.

"Vẫn không thể từ chối được hả"

"Lần này là quà gì đó? Ăn được không?"

"Làm Hoàng tử sướng thật đó, được bao gái xinh theo như vậy mà"
Han Yujin bối rối nhìn món quà trên tay và cười trừ.

"Hoàng tử ư?"
[Trước khi tôi nhận ra thì đã bị gắn cho cái biệt danh này]

Trên đường đến nhà thể chất để chuẩn bị cho tiết học bóng rổ, 3 người bạn lại rôm rả câu chuyện ban sáng
"Nếu mình mà là con gái thì mình cũng chết mê hoàng tử Yujin" - Woongki ôm mặt cảm thán

"Chuẩn đó. Yujin ah~ trong đám con trai năm nhất cậu là ngon lành nhất đó" - "Ê nhớ vụ đại hội thể thao tháng trước chứ?" Seowon vỗ vai Yujin hào hứng nói.

"Sau nhắc hoài chuyện đó vậy cha nội?" Yujin mệt mỏi đáp lại

"Trời cái lúc mà Yujinie của chúng ta bế một đứa con gái bị ngất xỉu giữa đường chạy chứ gì? Công nhận lúc đó mình mà là con bé đó thì mình cũng đổ đứ đừ"

"Ôi như hoàng tử bước ra từ truyện tranh vậy~ Ngầu vãi~"

"Thôi đủ rồi đó ... ngày nào cũng nghe đi nghe lại mấy câu này" - Yujin nhíu mày và nghĩ [Hmm...Hoàng tử sao?]
Mải nghĩ ngợi thì đột nhiên

gunjin; when the prince meets the little princeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ