Buổi sáng cuối tuần trên con phố nhộn nhịp, ngày hai người hẹn nhau đi chơi cũng đến.
[Vậy là...]
[Mình đã rủ anh ấy đi hẹn hò thật sao...?]
Han Yujin trầm ngâm đứng bên góc phố, mắt nhìn dòng người qua lại một cách vô định và tâm trí lại rối bời.
Liên tục lôi điện thoại ra xem giờ và thở dài."Không thể tin được mình đã đến sớm tận 30p...
Là do mong chờ hay là hấp tấp nhỉ?"Yujin lại mở mục tin nhắn ra.
<<Hiểu rồi>>
<<Hẹn ở cửa hàng tiện lợi cũ*>>
(*) cửa hàng tiện lợi mà Yujin và Gunwook gặp nhau ở chương 2.Han Yujin đọc đi đọc lại dòng tin nhắn reply của Gunwook tối hôm qua và ủ rũ
[Chỉ là thắc mắc rằng...Sao anh ấy lại nhắn tin cụt lủn lại còn không chủ ngữ vị ngữ thế nhỉ? Bình thường thì suốt ngày Bé Yujin...]
[Hay là anh ta không thích đi chơi?]Trong lúc Han Yujin đang chìm trong đống suy nghĩ đó thì bất chợt quay ra vì nghe thấy tiếng gọi quen thuộc.
"BÉ YUJINN ƠI~"
Gunwook chạy từ bên đường sang chỗ Yujin đứng.
Gunwook đứng trước mặt Yujin trong chiếc khoác jeans màu đen, hôm nay tóc cậu ấy vuốt lên trông rất gọn gàng.
Nhìn Gunwook trong phiên bản không mặc đồng phục như này khiến Yujin lạ lẫm và có chút rung động."Xin chào—Anh cứ nghĩ anh mới là người đến sớm hơn cơ"
Vừa nói vừa đưa ánh mắt khó hiểu nhìn Yujin "Mà sao em lại mặc đồng phục...?""À—tại vì tôi vừa có chút việc ở trường về"
Yujin cúi mặt xuống vì xấu hổ [Thật ra là vì không biết phải mặc gì đi chơi như này nên mặc đại đồng phục, lỡ về ba mẹ hỏi còn biết để nói nữa]"Vậy thì mình đi coi quần áo trước đi rồi đi ăn" Gunwook nhanh nhảu.
"Tôi không cần mua đồ đâu, thật đó" Yujin lắc đầu khua tay từ chối.
"Thành thật mà nói thì anh muốn nhìn thấy bé Yujin trong nhiều style quần áo khác nhau, vậy nên là đi thôi—" Không để Yujin kịp phản đối, Gunwook nắm lấy tay nắm balo của Yujin và kéo đi.
TẠI CỬA HÀNG THỜI TRANG 1BZ.
"TRỜI ƠI..ĐẸP...ĐẸP QUÁ ~"
Yujin bước từ trong phòng thử đồ ra với sự ngỡ ngàng và cảm thán của nhân viên tại cửa hàng."Cảm—cảm ơn..." Yujin lúng túng nói.
Yujin bây giờ đang mặc chiếc áo len ngắn tay màu đen cổ trụ form ôm sát người cùng chiếc quần jeans slim fit. Bộ đồ làm tôn dáng lên rất nhiều."Đây là bộ sưu tập thu đông mới nhất có tại cửa hàng đó ạ! Trời ơi, khách hàng mặc đẹp quá đi mất" Nhân viên cửa hàng không ngừng khen ngợi.
Cùng lúc đó Gunwook cũng từ trong phòng thử đồ bước ra với chiếc blazer đen khoác ngoài.
"Ôi quý khách hợp với bộ đồ này quá ạ!!!"
"Tại sao lại có người cao ráo và đẹp trai như người mẫu thế này chứ?"
Nhân viên nữ ở cửa hàng thi nhau chạy ra coi và tấm tắc khen.Gunwook gật đầu cảm ơn những lời khen ngợi một cách thoải mái và quay ra nhìn Yujin thì bất ngờ nói lớn:
"QUÀOOO!!! HAN YUJIN? Em mặc bộ này đẹp quá đó :o"
BẠN ĐANG ĐỌC
gunjin; when the prince meets the little prince
FanficBộ truyện được lấy cảm hứng từ bộ manga shoujo: Urawashi No Yoi No Tsuki. Bối cảnh thanh xuân vườn trường. Truyện kể về cậu học sinh năm nhất tên Han Yujin được các học sinh ở trường đặt cho biệt danh là Hoàng tử bởi vẻ ngoài đẹp như hoàng tử trong...