Một ngày mới lại bắt đầu,
Hôm nay lớp của Yujin có tiết tự học tại thư viện trường."Nè nè Yujinie, tẹo nữa tan học đi ăn gì không?"
"Ah~ có hàng bánh cá mới mở ở gần trường mình. Tớ có coi trên mạng được review tốt lắm"
Woongki và Seowon thì thầm."Xin lỗi hai cậu nha, nay tớ phải về phụ quán ăn của bố mẹ rồi"
Yujin nhỏ nhẹ đáp."Dạo này cậu đi làm nhiều ha! Tớ tưởng bố cậu đã tuyển nhân viên để cậu đỡ phụ nhiều rồi mà?"
Woongki nhăn mặt lo lắng."Ừh bố tớ mới tuyển được một người rồi nhưng tớ vẫn muốn phụ bố thêm bởi vì khi tớ bận thì tớ sẽ không nghĩ linh tinh nữa"
Yujin thở dài.Bầu không khí yên tĩnh trong thư viện bỗng bị gián đoạn bởi một tiếng mở cửa, một thầy giáo bước vào và nói với cô chủ nhiệm.
"Xin lỗi vì đã làm phiền, không biết lớp năm 3 của tôi có thể sử dụng ké thư viện với lớp năm 1 không cô? Các em học sinh lớp tôi cần tìm tài liệu gấp cho môn luận""Àh vâng tất nhiên rồi ạ!" Cô chủ nhiệm đáp.
Sau khi được sự đồng ý của cô chủ nhiệm, các học sinh lớp năm 3 lần lượt đi vào trong thư viện.
"Ôi trời ôi. Là lớp của Park Gunwook tiền bối sao?"
"Chúng ta gặp may rồi"
"Nè nè là hoàng tử năm 3 đó!"
Đám con gái trong lớp bất ngờ xì xầm sau khi Gunwook bước vào phòng thư viện."Nào các em trật tự đi!"
Thì ra hôm nay lớp của Gunwook cũng có lịch sử dụng thư viện sau khi lớp của Yujin sử dụng xong nhưng vì cần tài liệu gấp nên thầy chủ nhiệm lớp năm 3 đã xin dùng ké trước. Nên bây giờ lớp của Yujin và Gunwook đang cùng học trong thư viện trường với nhau.
Yujin cũng rất ngỡ ngàng sau khi nhìn thấy Gunwook, vừa chạm mắt nhau Yujin lập tức quay ngoắt đi trước sự khó hiểu của cậu tiền bối kia.
Chứng kiến hành động đó của hoàng tử năm 1, hai cậu bạn của Gunwook là Gyuvin và Ricky lại có cơ hội buông lời trêu chọc.
"Chà...người như mày cũng có lúc bị ăn bơ sao? Đúng là nghiệp trả liền"
"Lâu lắm rồi mới chạm mặt ở trường mà lại bị cự tuyệt sao?""Haha hai thằng dừng lại được chưa..."
Gunwook đứng nghệt mặt nhìn phía Yujin ngồi quay lưng lại."Có định ra chào bé một câu không?" Ricky vỗ vai Gunwook nói.
"Không được đâu, không nên làm phiền lớp em ấy. Tao hứa với em ấy rồi mà"
Gunwook thở dài và quay mặt đi.Còn ở phía Yujin lúc này,
Woongki và Seowon chưa kịp vui hộ Yujin vì đã lâu rồi không thấy hai hoàng tử chạm mặt nhau ở trường thì thấy hành động kì lạ của bạn mình liền lên tiếng trách móc
"Han Yujin! Sao lại ngoảnh mặt đi như thế chứ?"
"Ít nhất cũng nên chào một cái chứ?!"Yujin lắc đầu, cúi mặt xuống đống sách vở trước mặt để né tránh ánh mắt của hai người bạn mình
"Không đâu, đang trong tiết học mà"
Nói xong Yujin lén quay lại nhìn sang chỗ Gunwook thì thấy cậu ấy đã quay người đi tìm tài liệu rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
gunjin; when the prince meets the little prince
FanfictionBộ truyện được lấy cảm hứng từ bộ manga shoujo: Urawashi No Yoi No Tsuki. Bối cảnh thanh xuân vườn trường. Truyện kể về cậu học sinh năm nhất tên Han Yujin được các học sinh ở trường đặt cho biệt danh là Hoàng tử bởi vẻ ngoài đẹp như hoàng tử trong...