Chương 12: GHEN?!

217 29 4
                                    


"Năm nay, em có muốn cùng anh đi lễ hội Chuseok* không?"

"Có—có ạ..."

Gunwook vui mừng nắm chặt tay của Yujin rồi hào hứng nói
"Vậy em sẽ mặc hanbok chứ?"

"HẢ? Gì cơ? Không nhé!" Yujin thẳng thừng đáp rồi quay người đi trước.

"Ủa? Hanbok thì sao chứ? Anh muốn thấy em mặc" Gunwook bám theo sau Yujin nài nỉ

"Với lại em không có bộ hanbok nào hết"

"Tưởng gì! Không có thì mua thôi. Trên G-Market* bán quá trời nè"
"Em thích mặc màu trắng, tím hay hồng?"
Vừa nói Gunwook vừa lướt điện thoại tìm mẫu hanbok.
(*) Một trong những sàn thương mại điện tử lớn nhất Hàn Quốc giống Shopee ở Việt Nam.

"Cái——? NÈ!!! Đừng mua gì hết! Em không mặc đâu" Yujin hoảng hốt lao đến, vươn tay ra để cản Gunwook bấm mua hàng.

Rất nhanh chóng, Gunwook liền túm lấy tay Yujin rồi ôm lấy eo của cậu ấy
"Anh đùa thôi~"
"Bé Yujin nè, em muốn mặc gì cũng được kể cả đồng phục hay đồ đi làm thêm cũng đều đẹp hết"

"Này! Bỏ em ra mau! Có ai nhìn thấy bây giờ" Yujin dãy dụa cố để thoát ra nhưng vẫn bị Gunwook một tay ôm chặt.

"Nào~ Em càng dãy thì anh sẽ càng ôm chặt hơn đó!" Gunwook hướng ánh mắt nghịch ngợm xuống nhìn Yujin với khuôn mặt đang đỏ ửng lên vì ngại.

Nghe xong Yujin liền buông lỏng người rồi quay mặt đi lẩm bẩm
"Đồ đểu cáng"
"Tên xấu xa"
"..."

"Hở? Hình như anh vừa nghe thấy có ai đó đang chửi thầm mình thì phải"
Gunwook buông một tay đang ôm Yujin ra nhưng tay kia thì vẫn nắm lấy tay của Yujin

"Ở lễ hội Chuseok có bánh kếp ngon lắm đó"

"Chắc là năm nào cũng từng đi với ai đó rồi nên biết nhiều quá ha" Yujin lại lầm bầm.

"Lại sao nữa đây! Trời ơi oan quá" Gunwook mếu máo.

Hai người lại cùng nắm tay nhau đi dưới ánh đèn đường lấp lánh và cùng trò chuyện suốt quãng đường về.

Một buổi sáng tại trường bắt đầu

"LỄ CHUSEOK SAO?" Woongki và Seowon đồng thanh.

"Ừ——ừa. Đúng vậy" Yujin nhỏ giọng.

"Ghen tị quá. Được hoàng tử nổi tiếng nhất trường mời đi chơi~"
"Nhỉ nhỉ! Hãy đi chơi vui vẻ nhé"
Hai người bạn phấn khích nhìn Yujin.

"À mà nhắc luôn nè. Sắp hết 1 tháng hẹn hò thử nghiệm rồi đó. Mong chóng quyết định và đưa ra câu trả lời đi nhé"
"Đúng rồi đó Han Yujinie, dù như nào thì bọn mình vẫn luôn ủng hộ cậu"

Yujin nghe xong liền thở dài rồi nhìn vô định ra phía ngoài cửa sổ.

Trên sân thượng trường lúc này, Gunwook cùng hai cậu bạn thân đang cùng nhau ngồi nghỉ ngơi trò chuyện với nhau sau khi đã ăn trưa xong.

"Nè tụi bây! Chuseok năm nay vẫn thế chứ?" Ricky hỏi.

"Tao vẫn sẽ đi nha. À mà hôm trước Hanni* có hỏi tao rằng cậu ấy có thể join với bọn mình năm nay không?" Gyuvin gãi đầu nói.

gunjin; when the prince meets the little princeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ