"YUJINIE SAO ANH TẮM LÂU THÉEE?! NGỦ TRONG ĐÓ HẢ?! NHANH LÊN CÒN ĐẾN LƯỢT EM!!"Mặc kệ tiếng kêu gào thất thanh của Yura - em trai Yujin ở ngoài, Yujin đã dính với cái phòng tắm gần 1 tiếng sau khi trở về nhà từ cái nắm tay suốt dọc đường với Gunwook.
Ngồi ngâm mình trong bồn tắm, Yujin liên tục giơ bàn tay mình lên nhìn rồi lại nhớ đến cái nắm tay của tiền bối. Cứ giơ lên ngắm rồi lại hạ tay xuống rồi thở dài.
Trong đầu lại tràn ngập suy nghĩ rối bời rằng
[Rõ ràng ban đầu anh ấy không phải gu của mình]
[Nhưng mà chả hiểu sao dạo này mình lại thấy anh ấy "cũng được"]
[Anh ấy không phải là người xấu nhỉ?]
[Chắc hẳn mình không ghét anh ấy]
[Anh ấy...]
[Mình muốn anh ấy nghiêm túc thích mình]
[Chứ không phải nói mấy câu hời hợt kiểu "Em xinh quá" hay là "Anh muốn nhìn em" nữa]
[Ước gì...]
[Anh ấy có thể nhìn thẳng vào mình và nói rõng rạc rằng anh ấy thích mình]"Ahh...mình đang bị làm sao vậy chứ?" Yujin bất giác nói thành lời sau khi ngâm những đống suy nghĩ kia trong bồn tắm.
Yujin rời phòng tắm với chiếc khăn tắm trên đầu, bước ra phòng khách thì thấy em trai đang ngồi đó coi TV.
"Ah~ Anh tắm xong rồi sao? Dạo này đầu óc anh cứ thơ thẩn vậy?" - Yura phàn nàn."Ờh ờm...xin lỗi nhé" - Yujin không để ý đến lời của Yura mà vừa lau tóc vừa lấy điện thoại ra coi.
[22:05 rồi sao? Không có thông báo tin nhắn?!
Không biết tiền bối đã ngủ chưa]
[Mình có nên nhắn hỏi không nhỉ?]Yura thấy Yujin lơ đễnh và chỉ dán vào chiếc điện thoại liền nói
"Anh có người yêu rồi sao?""HẢ?! GÌ—GÌ CHỨ?!" - Yujin giật mình làm rớt cả điện thoại.
"Đúng rồi chứ gì haha" - Yura trêu chọc.
"KHÔNG CÓ! TỤI ANH VẪN CHƯA HẸN HÒ!" - Yujin phản ứng gay gắt.
"Àh ra vậy. Thế cậu ta là người thế nào? Tên gì? Có ảnh không cho em xem mặt mũi nào?" Yura liên tục tra hỏi.
"Àh ừm...Là tiền bối năm ba. Tên Park Gunwook. Ở trường có biệt anh là Hoàng tử!" Yujin ngập ngừng trả lời.
"HẢ??!—— Cái gì mà Hoàng với chả Tử. Bộ cậu ta đẹp trai như Lee Min Ho, Cha Eun Woo hay gì? HAHA" - Yura nghe xong liền cười phá lên.
"Nhưng mà thôi ko sao, em nghĩ là có khi lại hợp đó. Phong thái dáng dấp lấn át được cả anh trai của em thì chắc là rất OK! Anh ta có mắt nhìn người phết đó nhỉ?" Nói xong Yura quay người đi vào phòng tắm.
"Chậc...chắc mình cũng phải đi ngủ thôi" Yujin thở dài.
Một ngày mới lại bắt đầu.
Yujin xuất hiện tại trường với vẻ mặt mệt mỏi
"Haiz...mấy nay ngủ chẳng ngon giấc gì cả!""Ồ Hoàng tử năm nhất nè~"
"Chào buổi sáng nhé~"Yujin giật mình quay lại thì thấy Gunwook và hai cậu bạn ở quán ăn tối hôm qua đang ở trước mặt mình. Hẳn là họ cũng vừa tới trường vì vai vẫn còn đeo balo.
Người chào Yujin lúc nãy không phải Gunwook mà là hai cậu bạn kia. Gunwook đứng đó nhìn Yujin nhưng Yujin thì tránh ánh mắt của cậu ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
gunjin; when the prince meets the little prince
FanfictionBộ truyện được lấy cảm hứng từ bộ manga shoujo: Urawashi No Yoi No Tsuki. Bối cảnh thanh xuân vườn trường. Truyện kể về cậu học sinh năm nhất tên Han Yujin được các học sinh ở trường đặt cho biệt danh là Hoàng tử bởi vẻ ngoài đẹp như hoàng tử trong...