Chỉ còn một ngày nữa là tới lễ Chuseok rồi và mọi người đều được nghỉ lễ từ hôm nay nên Gunwook đã tới trung tâm thương mại chơi cùng hai cậu bạn thân.
"Ồ tới rồi sao? Gyuvin đâu rồi?" Gunwook đi tới điểm hẹn và gặp Ricky đang ngồi bấm điện thoại một mình
"Đến muộn." Ricky nhìn sang phía Gunwook một cái rồi lại bấm điện thoại tiếp.
"Nữa sao?" Gunwook thở dài
"Vậy tao với mày đi lượn quanh mall trước đi""Okay."
Hai người dạo quanh các gian hàng rồi ghé vào xem tiệm kính mắt.
Khi đang cùng nhau thử các mẫu mắt kính trưng bày, Ricky đột nhiên hỏi
"Ngày mai là đến ngày đó rồi nhỉ? Mấy giờ đi thế? Có đến nhà đón người ta không ?""Hửm?!" Gunwook quay ra nhìn Ricky với vẻ mặt khó hiểu.
"Sao thế? Không phải mai mày cùng hoàng tử bé đi chơi Chuseok sao?"
"Àh...Mai đã là Chuseok rồi nhỉ? Chậc..."
"Nói vậy nghĩa là sao? Lại có chuyện gì vậy?"
Ricky liên tục hỏi với sự nghiêm trọng sau khi nghe câu trả lời hời hợt của Gunwook."Không có chuyện gì hết chỉ là tao đang tự hỏi là có thực sự hoà hợp không..."
"Mày cứ lẩm bẩm gì thế Park Gunwook? Nói tao nghe có chuyện gì—?
"NÈEEEEE!!!! XIN LỖI ĐÃ ĐỂ CÁC BÉ ĐỢI, ĐẠI CA TỚI RỒI ĐÂY~"
Gyuvin chạy tới từ phía đằng xa và nói to.
"Phù, sorry nha chả hiểu sao báo thức của tao không kêu. Đang nói chuyện gì mà trông mặt hai thằng nghiêm trọng vậy? haha""Chẳng có gì đặc biệt đâu, tao chỉ bảo với Ricky là mai tao không đi lễ Chuseok thôi" Gunwook thản nhiên nói.
"HẢ??!!" Cả Gyuvin và Ricky đồng thanh.
"Không phải mày nói mày sẽ đi cùng hoàng tử bé sao?"Gunwook cố tình phớt lờ câu hỏi cùng biểu cảm ngạc nhiên của hai cậu bạn và tiếp tục nhìn ngắm bản thân trong gương với những mẫu kính khác nhau.
Gyuvin và Ricky quay ra nhìn nhau lắc đầu tặc lưỡi."Thôi không sao! Không đi cùng hoàng tử bé thì lại đi với tụi tao như mọi năm, việc gì phải ở nhà chứ?" Gyuvin vỗ vai Gunwook nói.
"Hmm để xem đã" Gunwook trả lời
"Mày có thực sự ổn không vậy?" Ricky lo lắng hỏi khi thấy biểu cảm bất thường của bạn mình.
"Tao cũng không biết. Chắc là sẽ sớm ổn thôi ấy mà. Lúc nào chả thế, tao có bao giờ gắn bó được với cái gì lâu đâu nhưng rồi vẫn sẽ ổn thôi"
Gunwook vừa bước đi vừa nói."Đừng có nói nhảm nữa. Đây là lần đầu mày thích ai đó đến vậy thì đừng có ăn nói thiếu suy nghĩ như vậy nữa, đừng cư xử như trẻ con nếu mày thực sự không muốn đánh mất người ta"
Ricky nghiêm giọng.Gunwook có chút bất ngờ sau khi nghe những lời nghiêm túc của cậu bạn, suy nghĩ một hồi rồi lôi điện thoại và bấm vào mục tin nhắn.
<<soạn tin nhắn gửi tới: hoàng tử bé>>
<<Send: Cuộc hẹn Chuseok ngày mai ấy...>>Tin nhắn đã soạn nhưng Gunwook trầm ngâm nhìn màn hình điện thoại mãi mà chưa bấm gửi.
BẠN ĐANG ĐỌC
gunjin; when the prince meets the little prince
FanfictionBộ truyện được lấy cảm hứng từ bộ manga shoujo: Urawashi No Yoi No Tsuki. Bối cảnh thanh xuân vườn trường. Truyện kể về cậu học sinh năm nhất tên Han Yujin được các học sinh ở trường đặt cho biệt danh là Hoàng tử bởi vẻ ngoài đẹp như hoàng tử trong...