Chương 13: Anh cũng không quen với điều đó!

175 28 7
                                    


[Àh chắc là do anh đang ghen thôi.]

Yujin quay lại với công việc sau cuộc trò chuyện căng thẳng với Gunwook vừa rồi cùng với tâm trạng rối bời. Suốt buổi làm cậu ấy chỉ lau đi lau lại mấy cái cốc và thi thoảng lại liếc mắt sang phía Gunwook đang ăn và trò chuyện vui vẻ với mấy cậu bạn.

"Ghen sao ? Anh ấy nói vậy là sao chứ ?"
"Anh ấy trông bình thản như chẳng hề có chuyện gì vậy"

Từ lúc cả hai quay trở lại quán ăn thì Gunwook chưa một lần nhìn hay bắt chuyện với Yujin. Điều đó khiến Yujin suy nghĩ rất nhiều.

"YUJIN ƠI!"

Bố của Yujin đột nhiên gọi lớn khiến Yujin giật mình và tuột tay làm rơi cốc mà cậu ấy đang lau.

"ÁH!"

BỘP!

Phản xạ cực nhanh, Hanbin đã đỡ được chiếc cốc mà Yujin làm rơi trong sự trầm trồ của mọi người.
"Đây rồi! Xém chút nữa là rơi vỡ mất"

Yujin hoảng hốt rối rít nói "Ối cậu có sao không?"

Hanbin giơ chiếc cốc ra và cười tươi "Tớ và chiếc cốc đều không sao hết hehe"

Yujin thở phào "May quá! Xin lỗi cậu nhé, tớ bất cẩn quá"
Vừa nói vừa cúi đầu vì xấu hổ.

Thấy vẻ mặt buồn bã ấy, Hanbin lo lắng nghiêng đầu nhìn Yujin rồi hỏi
"Yujin ah, không sao hết đâu! Hôm nay cậu mệt à? Hay cậu về trước đi. Một mình tớ và bác là được rồi."

"Àh không không! Do tớ mải suy nghĩ mấy chuyện thôi áh" Yujin vội vàng trả lời.

"Nghĩ gì mà lơ đễnh thế. Để cậu làm việc một mình nguy hiểm thật đó, nhưng mà có tớ ở đây rồi sẽ không lo bị vỡ cốc đâu. Haha"
Vừa nói Hanbin vừa xoa đầu Yujin một cách dịu dàng ngay trước mặt Gunwook.

CẠCH!

"Ăn xong rồi đi về thôi!"

Gunwook vừa nói vừa đẩy ghế như để thu hút sự chú ý của Yujin lúc đó đang nói chuyện với Hanbin ở trong gian bếp.
Thấy Gunwook rời đi một cách nhanh chóng không một lời chào như mọi khi, Yujin vội vã chạy theo ra đến ngoài cửa 

"TIỀN BỐI!!!"
"ANH——ANH..."

Nghe thấy tiếng gọi, Gunwook quay lại nhìn và Yujin chạy tới lại gần.

"Hân hạnh được phục vụ! Cảm ơn đã ghé quán ăn nhà em nhé" Yujin nói giọng run run.

"Ừa, chào em nhé" Gunwook đáp lại một lạnh nhạt và quay người rời đi luôn.

Yujin ngây người khi nhận lại phản ứng lạnh lùng ấy của Gunwook nên chỉ biết đứng nhìn theo bóng lưng tiền bối dần xa tầm mắt mình. Cảm giác như cậu ấy vừa bị cự tuyệt vậy.

Sau khi rời quán ăn, Gunwook và hai cậu bạn dừng chân ở cửa hàng tiện lợi quen thuộc gần quán ăn của Yujin để mua kem.

Nhìn khuôn mặt như đưa đám của cậu bạn thân, Gyuvin liền châm trọc.

"Lạnh lùng quá nhỉ!"

"Gì cơ?" Gunwook quay ra hỏi.

"Thì cái cách mày chào tạm biệt em bé của mày đó! Ừa, chào em. Kiểu vậy đó haha" Gyuvin bật cười.

gunjin; when the prince meets the little princeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ