"HAHAAHA~!"
Woongki và Seowon cười phá lên sau khi nghe Yujin tường thuật lại buổi hẹn hò đầu tiên với gã hoàng tử năm ba."Này! Các cậu thôi cười đi được không -.-"
Yujin mệt mỏi nhìn hai người bạn đang vui vẻ với câu chuyện của mình."Han Yujin! Anh ta nói chưa hẹn hò bao giờ thật sao? Có xạo quá không vậy hay do cậu ngây thơ nên tin lời tiền bối đó hahaa~"
Woongki châm chọc."Haiz...thật ra tớ cũng không hoàn toàn tin mọi lời anh ấy nói lắm nhưng chả hiểu sao tớ lại thấy vui khi nghe điều đó..." Yujin ngượng ngùng đáp.
"Yujin! Cậu nói rằng cậu vui sao?" Woongki và Seowon tròn mắt nhìn nhau và quay ra hỏi.
"Chậc...mình thực sự thấy vui trong suốt buổi hẹn hò và vui hơn nữa khi nghe anh ấy nói thế là thật..." Yujin gục mặt xuống bàn, tâm trạng lại rối bời mỗi khi nhắc đến hoàng tử.
"Nhưng mà tớ không biết rằng đây có phải TÌNH YÊU hay không?"
"Hừm Han Yujin - hoàng tử của chúng ta cũng có ngày phải suy tư phiền não như này sao~" Woongki mếu máo.
"Ah—nhắc đến tào tháo, tào tháo lại xuất hiện ngay kìa" Seowon huých tay cả hai, ra hiệu nhìn ra cửa sổ phía sân trường.
Và như bao lần, mỗi khi hoàng tử Park Gunwook xuất hiện thì kéo theo mọi sự chú ý, mọi ánh nhìn, lũ con gái ở trong lớp nháo nhào lao ra cửa sổ hò hét
"PARK GUNWOOK SUNBAENIM KÌA~"
"ĐÂU ĐÂU TRÁNH RA COI!!!"Ở phía dưới sân trường, Park Gunwook đang vui vẻ nói chuyện với đám bạn thì đột nhiên nhìn lên phía cửa lớp của Yujin do nghe thấy tiếng gọi.
Hai người bất ngờ chạm mắt nhau, tình huống này quen thuộc thật và lần này Gunwook lại đứng đó, vẫy tay cao và nói lớn"CHÀO - BUỔI - SÁNG~"
Kết thúc lời chào bằng một nụ cười toe toét và biểu cảm đang mong ngóng một lời hồi đáp.
VÀ... <<VỤT>> !!!
Han Yujin lập tức kéo xập rèm cửa lại trước sự bất ngờ của mọi người trong lớp.
"Xin lỗi mọi người, tại trời nắng quá nên tớ bị chói mắt" Nói xong Yujin lại gục mặt xuống bàn."Hoàng tử lớp mình hôm nay không khoẻ sao?"
"Chắc cậu ấy muốn ngủ mà ồn ào quá nên cọc"
Đám con gái trong lớp thì thầm.Lúc đó,
Ở phía dưới sân trường, Gunwook và đám bạn như bị đứng hình trước hành động đó của Yujin."Gunwook lúc nào cũng làm hoàng tử năm nhất bực mình nhỉ..."
"Ha...thôi không sao đâu! Về lớp thôi~"
Hai cậu bạn vỗ vai Gunwook và động viên."Em ấy sao thế nhỉ...? Bộ mình đã làm gì sai sao?"
Gunwook vẫn đứng lại đó, mắt hướng về phía khung cửa sổ nơi Yujin ngồi trước đó, băn khoăn tự hỏi.Tiết học vừa kết thúc,
Yujin và hai người bạn rủ nhau đi xuống canteen."Tiết sau lại học Hoá sao?"
"Ôi tớ ghét môn này quá!!! Ước gì được về luôn"
Woongki và Seowon than vãn."Haiz chăm chỉ lên đi nào— Sắp thi cuối kì rồi đó"
Yujin thở dài nhìn hai người bạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
gunjin; when the prince meets the little prince
FanfictionBộ truyện được lấy cảm hứng từ bộ manga shoujo: Urawashi No Yoi No Tsuki. Bối cảnh thanh xuân vườn trường. Truyện kể về cậu học sinh năm nhất tên Han Yujin được các học sinh ở trường đặt cho biệt danh là Hoàng tử bởi vẻ ngoài đẹp như hoàng tử trong...