<< Chào mừng quý khách đến với tiệm ăn JinJin>>"Chủ quán cho một cà ri rau củ và chai soju~"
"Chủ quán cho bàn bên này một canh sườn bò""Đến ngay đây ạ~"
Hầu như tối nào Yujin cũng tới tiệm ăn của gia đình để phụ bố mẹ chạy bàn.
Cậu ấy rất vui vẻ khi được giúp đỡ ba mẹ và chính sự xuất hiện của một mỹ nam như Yujin là lí do khiến tiệm ăn của bố mẹ cậu ấy đắt khách."Yujinie, con qua bàn 2 tính tiền giúp mẹ nha~"
"Yujinie ơi, con mang cà ri cho bàn 4 nha~"
"Yujiniee, lại có khách vào kìa~ hướng dẫn khách vào bàn trống hộ bố với"[Chà-Hôm nay đông khách ghê] Yujin tất bật, mồ hôi chảy ướt cả áo. Vừa đặt đĩa cà ri xuống bàn cho khách là chạy ra đón khách mới vào luôn.
"Tiệm ăn JinJin xin chào~ Quý khách đi m-mấy..."
Yujin đột nhiên không nói gì, ngơ mặt ra nhìn vị khách bước vào. Là Park Gunwook đang đứng trước mặt cậu ấy, trong tiệm ăn gia đình của Yujin - nơi mà thậm chí bạn cùng lớp chưa ai biết cũng như chưa ai đến bao giờ.
"Xin chào tiệm ăn JinJin~" Park Gunwook bước tới gần Yujin nở nụ cười tươi.
"HẢ??!! SAO ANH LẠI Ở ĐÂY?!!"
"Chắc chắn anh là kẻ bám đuôi rồi" Yujin mặt mũi tối xầm và hét lớn.
"Anh đến để trả lại cái này. Em có dán sticker tên tiệm ăn lên cái bình này mà"
Gunwook giơ ra chiếc bình giữ nhiệt mà Yujin đã để quên hôm nay."Còn bây giờ thì anh có thể đặt bàn không?"
Gunwook đặt chiếc bình vào tay Yujin và hỏi."Được. Qua đây ngồi đi" Yujin thở dài chỉ tay vào khu dành cho khách đi một mình (hướng ngồi có thể nhìn đầu bếp nấu ăn)
"Có bàn dành cho 2 người không?" Gunwook ghé sát vào Yujin và thì thầm.
"Anh đi một mình mà sao lại phải ngồi bàn 2 người?!"
"Vì anh muốn em ngồi ăn cùng anh"
"Bớt nói nhảm đi và qua kia ngồi dùm tôi"
"CÀ RI ĐẶC BIỆT TỚI ĐÂY"
"WOOOAAA~ TRÔNG NGON QUÁ ĐI MẤT"
Park Gunwook sáng bừng mắt khi thấy đĩa cà ri trước mặt.
"Đồ ăn ngon lại còn được phục vụ bởi người đẹp. Đúng là hoàn hảo~"[Thằng khùng!]
Han Yujin đứng đằng sau lẩm bẩm."Yujinie~ Là bạn của con sao?" Mẹ của Yujin huých vai cậu con trai và hỏi nhỏ.
"Không phải đâu mẹ, là tiền bối cùng trường thôi ạ"
"Cậu đó đẹp trai cao ráo quá nhỉ. Lại còn mồm
mép, bố mẹ đẻ khéo ghê""Con trai của mẹ không đẹp sao mà phải khen người khác chứ" Yujin phụng phịu.
"Haha bé yêu của mẹ là tuyệt vời nhất"
Trong lúc đó,
"Chủ quán, cho cháu thêm một cà ri đặc biệt nữaaa!!!" Park Gunwook giơ tay nói lớn."CHÀ!!! Chàng trai trẻ, đã ăn hết một đĩa rồi sao. Ăn khoẻ thật đấy haha. Tới liền"
BẠN ĐANG ĐỌC
gunjin; when the prince meets the little prince
FanfictionBộ truyện được lấy cảm hứng từ bộ manga shoujo: Urawashi No Yoi No Tsuki. Bối cảnh thanh xuân vườn trường. Truyện kể về cậu học sinh năm nhất tên Han Yujin được các học sinh ở trường đặt cho biệt danh là Hoàng tử bởi vẻ ngoài đẹp như hoàng tử trong...