Chương 5: Dựa vào tôi mỗi khi em thấy mệt.

161 29 2
                                    


"Vậy là...?"
"Chuyện của cậu và Gunwook sunbaenim sao rồi?"

Tiếng chuông báo giải lao vừa reo lên, Woongki và Seowon đã ập vào chỗ ngồi của Yujin tra khảo.
Yujin nuốt nước bọt "Sao là sao chứ—không có gì xảy ra hết"

"Nàyyy đừng hòng xạo tụi này. Tớ nghe mọi người nói rằng đây là lần đâu tiên sunbaenim chủ động đến lớp khác tìm ai đó"

"Liệu hồn mà nói thật ngay. Hôm qua hai người lôi nhau đi đâu"
Vừa hỏi hai đứa bạn vừa kéo Yujin ra ngoài cùng đi xuống canteen để trất vấn tiếp.

"Haiz—chuyện là..."

Yujin thở dài và tường thuật lại câu chuyện bữa trưa ngày hôm qua với Gunwook một cách chi tiết*
(*) Lật lại chương 3 để coi lại chi tiết nha.
Hai người bạn thân lắng nghe một cách chăm chú và xen lẫn nhiều biểu cảm bất ngờ.

"Mọi chuyện là như vậy đó..." Han Yujin chép miệng.

"KHÔNG THỂ NÀO! - GUNWOOK SUNBAENIM ĐANG TÁN TỈNH CẬU SAO?!"
Woongki và Seowon đồng thanh.

"SUỴT!!! BÉ TIẾNG THÔI"

"Mình cũng không rõ nữa nhưng từ hôm đó tới giờ lúc nào anh ấy cũng tò tò bám theo tớ khắp nơi"
Yujin thì thầm.

"Vậy là Hoàng tử lại đi thích Hoàng tử sao? Thú vị à nghen~ Ê Seowon mau viết truyện post lên blog đi, đảm bảo sẽ viral cho coi" Woongki đưa tay lên cằm gật gù nói.

"Nhưng mà—
Chẳng phải trước giờ Gunwook sunbaenim chưa bao giờ nghiêm túc với ai sao? Tớ nghe kể anh ta chưa có mqh nào quá 2 tuần..." Seowon lo lắng.

"Nhỡ đâu Han Yujin của chúng ta lại là ĐỊNH MỆNH của tiền bối thì sao?" Woongki phản bác.

"Này! Tớ đâu có nói là tớ cũng thích hắn ta chứ?"
Yujin vội vàng biện minh. "Với lại gu của tớ không phải kiểu như hắn ta"

"Thôi đi bé con, đừng giả vờ giả vịt nữa. Cẩn thận bị nghiệp quật đó Hoàng tử Yujin~"

Yujin như bị chặn họng, chỉ biết bó tay với hai người bạn này. Yujin vừa ăn vừa nghĩ ngợi

[Đúng là ấn tượng của mình về anh ấy đã thay đổi hẳn so với ban đầu. Mình nhận ra anh ấy không phải người xấu]

[Nhưng—mà chắc gì anh ấy đã nghiêm túc với mình chứ...]

Ngay lúc đó, tại sân trường.
"Xin chào Hoàng tử"
"Hôm nay tiền bối đẹp trai quá ~"

Đó là những lời khen ngợi hò reo mỗi khi Gunwook xuất hiện. Cậu ấy quay ra mỉm cười vẫy tay chào tất cả  một cách thân thiện và thoải mái như là đã rất quen với việc này rồi.

Đám bạn của Gunwook lúc nào cũng trêu chọc rằng được làm Hoàng tử thật tuyệt.
"Này Park Gunwook—" Đột nhiên có giọng con gái gọi tên Gunwook một cách mỉa mai.

"Nghe nói hôm trước cậu cho Hannie leo cây àh?"
"Xấu tính ghê. Tưởng mang danh Hoàng tử thì đối xử với người khác thế nào cũng được sao?"

Gunwook quay lại thì thấy hai cô bạn cùng lớp của Hannie đang đứng đó buông những lời xỉa xói.
Cậu ấy nhún vai ra hiệu cho đám bạn là bỏ đi không cần bận tâm thì hai cô bạn đó lại tiếp tục nói.

gunjin; when the prince meets the little princeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ