"Park Gunwook ah, tớ thích cậu nhiều lắm"
"Hửm, vậy sao? Thế cậu muốn thử hẹn hò không?"Trở về thời điểm cách đây 2 năm khi mới bước chân vào cánh cửa trung học, Gunwook rất nổi tiếng trong trường nhờ vẻ ngoài và tiềm lực của gia đình cậu ấy.
Gunwook rất hứng thú với việc hẹn hò yêu đương với các cô gái xinh đẹp trong trường, cậu ấy hài lòng với việc đi đến đâu thì cũng thu hút mọi ánh nhìn. Mới đầu thì là vậy, mọi mối quan hệ đều mở đầu bằng việc một cô gái xinh đẹp có tiếng trong trường tỏ tình với cậu ấy và người đưa ra lời đề nghị hẹn hò lại là Gunwook.Những mối quan hệ chóng vánh liên tục đến rồi đi trong suốt 2 năm trung học mà không để lại bất cứ thứ gì. Park Gunwook khi ấy cứ như chiến lợi phẩm của những cô gái đó vậy bởi vì ai thì cũng thích có bạn trai vừa đẹp trai lại vừa nhà giàu - lí do chính để những cô nàng ấy tìm đủ mọi cách tiếp cận Gunwook và chính bản thân Gunwook cũng biết điều đó.
"Đẹp trai"
"Nhà giàu"
"Hoàng tử"
Còn "Tình yêu" sao?
Đó là thứ Park Gunwook chưa có được.
Nhưng mà chỉ là cho đến khi Gunwook gặp được "Hoàng tử bé" tại phòng thể chất ấy, cái ngày mà Gunwook nhận nhầm Yujin là con gái ấy thì kể từ ngày ấy, ánh mắt Gunwook luôn kiếm tìm hình bóng Yujin trong vô thức.
Từ cái ngày ấy, Gunwook luôn trong trạng thái ngẩn ngơ nhìn vô định nhìn vào đám đông.
Từ cái ngày ấy, lần đầu Gunwook có suy nghĩ này với một ai đó rằng"Mình phải làm gì để tiếp cận được em ấy đây nhỉ?"
"Có cách nào để em ấy là của riêng mình không?"
"Mình muốn em ấy..."Vào giờ giải lao ngày hôm đó,
"Park Gunwook, cậu nhìn gì mà thơ thẩn như trên mây thế? Cậu ăn trưa một mình sao? Tớ ngồi cùng nhé" - Một bạn nữ khi thấy Gunwook ngồi một mình nên đi tới cạnh rồi hỏi.
"À không có gì đâu" Gunwook trả lời mà không ngoảnh mặt lại nhìn người hỏi, ánh mắt cậu ấy quá bận rộn với hình bóng nhỏ nhắn đứng phía xa kia và đó chính là Han Yujin.
"Xin hãy nhìn sang phía này chút đi em ơi
Hãy quay lại nhìn phía anh nào
.
.
.
.
Hãy chỉ nhìn mỗi anh thôi...."Mọi sự chú ý của Gunwook đều bị Yujin thu hút hết dù là có ở phía đằng xa hay là đứng giữa đám đông thì ánh mắt Gunwook cũng tìm thấy bằng tất cả sự khao khát được nhìn thấy Han Yujin.
Và ngay tại lễ hội Chuseok lúc này,
"Ơ...Bé Yujinie——?!"
Gunwook ngỡ ngàng khi nhận ra Yujin đang ở trước mắt mình, mặc bộ hanbok đỏ và đeo mặt nạ lễ hội đang len lỏi trong đám đông phía trước.
"Cậu đang nói ai thế?"
Bạn nữ đi cùng Gunwook ngơ ngác hỏi."BÉ YUJINIE!!!" Gunwook bất giác gọi lớn khiến đám đông đổ dồn sự chú ý về phía cậu ấy.
Và cuối cùng Yujin cũng đã quay lại nhìn nhưng ngay lập tức bỏ chạy sau khi chạm mặt Gunwook.
"Ơ kìa? HAN YUJINIE?!! EM CHẠY ĐI ĐÂU VẬY?"
Gunwook thấy vậy liền chen vào đám đông và vội vã đuổi theo.
BẠN ĐANG ĐỌC
gunjin; when the prince meets the little prince
FanfictionBộ truyện được lấy cảm hứng từ bộ manga shoujo: Urawashi No Yoi No Tsuki. Bối cảnh thanh xuân vườn trường. Truyện kể về cậu học sinh năm nhất tên Han Yujin được các học sinh ở trường đặt cho biệt danh là Hoàng tử bởi vẻ ngoài đẹp như hoàng tử trong...