Chương 6: Hẹn hò là một phép thử?

201 31 1
                                    


"Tôi đồng ý!"
"Vậy chúng ta sẽ hẹn hò như một phép thử đúng không, Park Gunwook sunbaenim?"

Gunwook đứng ngây người không thốt lên lời nào vì quá bất ngờ trước câu nói vừa rồi của Yujin.

Yujin nhìn biểu cảm của Gunwook, những suy nghĩ lo lắng bắt đầu hiện ra.
[Mình đã làm sai rồi sao—
Anh ấy không trả lời sao—
Hay lại là những câu nói kiểu "Hehe, Tôi chỉ đùa thôi mà" — Chắc chắn là như vậy rồi]

"Là thật sao—? Em...không nói đùa anh chứ?"
Gunwook sau một lúc trầm ngâm cuối cùng cũng thốt lên.

[Gì chứ? Phản ứng của anh ấy khác với những gì mình nghĩ...]

"Nhưng mà em muốn phép thử này tiến xa đến level nào?" Gunwook nghiêng đầu nhìn Yujin và cười.

"Tiến xa—? Level nào—? Là sao?" Yujin bối rối và khó hiểu trước câu hỏi.

"Có vẻ bé Yujin chưa từng yêu đúng không? Vậy thì em chọn đúng người để học yêu rồi đó" Gunwook trêu chọc. "Nghe nè, mức độ sẽ là nắm tay, xa hơn nữa là ôm, hơn nữa là hôn và level cao nhất là ấy* đó—"
(*) là ngủ nhưng không ngủ đó mng (╹◡╹)

"CÁI GÌ CƠ?! KHOAN ĐÃ — BẮT BUỘC PHẢI LÀM NHỮNG VIỆC NÀY SAO?" Yujin hoảng hốt.

"Nếu đã nói từ PHÉP THỬ và không THỬ thì còn gì là PHÉP THỬ nữa, đúng không nào?" Gunwook nhanh nhảu, cứ như đang làm thuật thôi miên vậy.

[ẶC!!!]
[Cũng có lí—Nhưng mà...Chẳng phải mình tự đâm đầu vào chỗ nguy hiểm chỉ vì mạnh mồm sao?]
Yujin khúm núp, biểu cảm lo lắng mồm lẩm bẩm như đọc thần trú.

"Làm ơn, chờ đã! Tôi...để tôi nghĩ lại về điều tôi vừa nói thêm một lần nữa đã...Xin lỗi" Yujin giơ tay ra hiệu dừng lại.
Một lần nữa Yujin bỏ chạy sau khi nói mặc kệ Gunwook đứng đó ngơ ngác không kịp đáp lại.

"Là sao vậy—Sao lại tự đề nghị xong rồi nói đến ấy thì lại đổi ý...bộ em ấy là học sinh cấp 2 sao"
Gunwook gãi đầu.

Lại bắt đầu một ngày mới,
Tại lớp học của Yujin.
"CÁI GÌ?!— HAI NGƯỜI...HẸN HÒ RỒI SAO?"
Woongki và Seowon ngỡ ngàng.

Yujin vò đầu bứt tai sau khi thú nhận với hai người bạn "..."

"Bọn này đã bỏ lỡ nhiều tập đến vậy sao? Vì sao mà lại nhanh như vậy chứ?" Hai người bạn hào hứng rò hỏi.

"Trời—thực sự ngay cả bản thân tớ cũng không hiểu vì sao tớ lại nói ra được điều đó với anh ấy"
Yujin gục mặt xuống bàn.

[Thật ra ban đầu mình nghĩ là anh ấy cũng chỉ muốn đùa thôi nên buột miệng nói ra câu chốt hạ để xem thử vẻ mặt anh ấy sẽ thế nào.
Nhưng mà—hết lần này đến lần khác người bị động luôn là mình. Mình bị anh ấy dẫn dắt mà không thể làm được gì
Mình chỉ muốn doạ dẫm tiền bối một chút thôi ((hức hức)) Tại sao lại hồ đồ như vậy chứ]
Đám mây đen cảm xúc đang nổ sấm chớp, đổ mưa lớn trên đầu Han Yujin.

Thấy người được mệnh danh là hoàng tử năm nhất đang trưng ra bộ mặt thảm hại chưa từng, Woongki và Seowon thở dài khuyên năn.

"Han Yujin, cậu đang lo lắng quá nhiều rồi đó"

"Đúng rồi, cứ để mọi chuyện xuôi theo như những gì đã xảy ra đi. Hãy enjoy cái moment này~"

gunjin; when the prince meets the little princeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ