"Vậy anh này là gia sư của em?"
Wooje chỉ vào Minseok rồi quay sang nhìn Hyeonjoon thì nhận được cái gật đầu từ người kia. Wooje có vẻ không tin, nhìn Minseok một lượt từ trên xuống dưới, nhìn kiểu nào cũng thấy người không có điểm nào đáng tin tưởng hết.
"Nhìn giề? Chọc mù mắt mày bây giờ!"
Minseok đang nằm ăn bánh uống nước thì nhận được ánh mắt phán xét từ thằng nhóc kia liền xù lông lên.
"Nhìn nó vậy thôi chứ nó từng là thủ khoa đầu vào đấy!"
Hyeonjoon thở dài cố gắng thuyết phục Wooje.
"Tin được không?"
"Không tin cũng phải tin!!!"
Minseok bỏ miếng bánh trên tay xuống, đứng thẳng người dậy chống nạnh, gương mặt đanh đá nhìn xuống nhóc Wooje, chỉ thẳng tay vào mặt nhóc rồi nói to.
"Từ nay anh sẽ dạy mày, lo mà học hành cho thật tốt nếu không là không xong với anh mày đâu!"
Wooje cũng chẳng vừa mà nghênh mặt đáp lại.
"Để xem là ai không xong với ai!"
Hyeonjoon ở bên cạnh nhìn cảnh này mà ngao ngán, không biết tương lai ra sao chứ hiện tại thì chắc chắn là sẽ mệt người.
.
"Ngu hay gì mà khoanh A? Câu này tính kiểu đéo gì cũng ra D hết! Nghe giới thiệu nói cũng thông minh học giỏi đồ mà, sao câu dễ như vầy mà cũng khoanh sai hả?"
Minseok nhéo vừa nhéo tai vừa la mắng Wooje, em là bị thằng nhóc này làm cho tức chết mà, nãy giờ 10 câu cùng một cách làm thì thằng nhóc này làm sai hết 10 câu dù em đã giảng đi giảng lại khô hết cả họng.
"Thôi thôi, cho nó nghỉ xíu đi, nhìn mặt nó sắp khóc đến nơi rồi kìa!"
Hyeonjoon ngồi trên giường nhìn Minseok la Wooje mà rõ tội, mà thằng Wooje cũng lì, bị chửi kiểu vậy mà cũng cứng đầu làm sai. Minseok tức giận leo lên giường ngồi uống miếng nước, mắt vẫn còn liếc xuống Wooje đang ấm ức cúi mặt.
"Oan ức lắm hay gì?!"
Nhóc Wooje nghe vậy liền giận dỗi mà quay người đi. Đâu phải Wooje ngốc, chỉ là bài toán đó khó đối với Wooje chứ bộ, thử nghĩ xem một người trên lớp chỉ toàn cắm đầu chơi game, không chơi game thì ngủ như cậu thì làm sao mà hiểu cái bài toán nâng cao đó chứ!
"Hay là mày giảng mấy cái cơ bản cho nó trước đi!"
"Học lớp mấy rồi mà đòi cơ bản?!"
"Mày nhìn mặt nó coi có phải là loại người chăm học không:)?"
Minseok nhìn Wooje lúc lâu rồi thở ra một hơi, thôi được rồi, coi như Minseok bố thí cho thằng nhóc này một xíu lương thiện từ mình.
"Rồi ngồi nghỉ 15 phút đi, xong thì anh dạy mấy thứ cơ bản cho mày!"
Nói rồi Minseok đứng dậy đi vào nhà vệ sinh. Lúc này Wooje mới quay sang gào với Hyeonjoon.
"Anh kiếm đâu ra cái con người cái thay thì có chút xíu mà hung dữ quá vậy hả?!?!"
"Bạn của anh mày đó, nó dữ cũng là do mày không chịu học hành tử tế còn gì!"
Wooje bĩu môi giận hờn, không thèm nói chuyện với người anh họ của mình nữa. Lúc này Minseok từ nhà vệ sinh đi ra, cầm lấy điện thoại của mình nằm phịch lên giường.
"Còn 10 phút để nghỉ ngơi đó!"
Wooje không đáp, bây giờ thì cậu chỉ muốn chơi game thôi, mấy cái bài học này khiến cậu nhức đầu rồi đó!!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Zeria - Câu Chuyện Tình Yêu
Fanfiction❤️Wooje × Minseok❤ Wooje có một anh bé gia sư rất đáng yêu, nhưng mà mỏ ảnh hơi hỗn và nết ảnh ngang ngược.