Buổi lễ tốt nghiệp ở trường Wooje cũng đã diễn ra, Hyeonjoon và Minseok cùng nhau đi đến để nhìn thấy ngày kỉ niệm chỉ có duy nhất trong đời của cậu.
Cả hai đi vào giữa sân trường rồi, nhưng lại không thấy một ai ở đây cả, mọi thứ vắng lặng như chưa từng diễn ra buổi lễ nào.
"Có chắc là hôm nay không vậy? Sao không có ai hết?"
Minseok hơi hoang mang bật điện thoại xem lại lịch, đúng là ngày hôm nay rồi. Hyeonjoon đưa mắt nhìn xung quanh rồi quay sang nói với em.
"Hay mày đứng ở đây điện cho thằng nhóc kia đi, tao đi một vòng xem có ai không"
Chưa để em kịp đáp lời thì hắn đã đi mất, bây giờ em một mình một cõi ở sân trường vắng, Minseok gọi cho Wooje nhưng chỉ vang lên vài tiếng chuông rồi kết thúc bằng giọng máy móc. Em đen mặt kiên nhẫn gọi lại vài lần nhưng kết quả vẫn như vậy.
"Thằng nhóc chết tiệt này, đang đùa với mình đó à?"
Minseok bực tức nhìn màng hình điện thoại, em thở dài rồi nhìn xung quanh, Hyeonjoon vẫn chưa quay lại. Nói gì nói chứ đứng giữa sân trường lúc vắng tanh như này có chút sợ.
"Hyeonjoon sao mà lâu quá vậy..."
Vừa dứt câu thì em thấy Hyeonjoon bước tới với vẻ mặt khó chịu, vừa đi vừa mắng.
"Aizzz, bị thằng nhóc đó lừa rồi, tao vừa mới thấy bảng thông báo của trường để là thứ 2 mới tổ chức"
Để tăng tính thuyết phục, Hyeonjoon còn đưa ra bức ảnh mà bản thân đã chụp lại tờ thông báo của trường. Minseok nhìn vào mà đen mặt, thằng nhóc Wooje hôm nay to gang dám lừa em, hèn chi điện 5 6 cuộc gọi rồi mà không bắt máy.
"Mày đi với tao đến nhà nhóc ấy!"
"Đừng mạnh tay quá đó!"
"Cũng tùy vào thái độ của thằng nhóc đó!"
Minseok xắn tay áo lên hùng hổ bước tới nhà của Wooje thì nhận được tin nhóc ấy không có nhà, nghe bà Choi bảo là Wooje đang đi chơi với bạn gì đấy, nghe có tức không? Minseok ôm cục tức mà bào nát túi tiền của Hyeonjoon cho hả giận.
"Hai bây yêu nhau mà người khổ là tao nè;-;" _ Hyeonjoon ôm túi tiền nước mắt lưng tròng.
Minseok giận dỗi ngồi ăn ly kem, đôi chân mày nhíu lại như muốn dính cả vào nhau.
Thằng nhóc khốn kiếp! Đừng để anh bắt được mày!
Vừa ôm cục tức trong mình vừa ăn kem để hạ hỏa thì Minseok nhận được một cuộc gọi từ Wooje. Minseok nhìn màng hình đang hiện lên chữ 'Choi Wooje❤' thì ngứa hết cả mắt, nhấn nút xanh nhận cuộc gọi nhưng em lại không hề trả lời.
"..."
"Alo? Anh Minseokie ơi? Minseokie à? Anh có ở đó không? Anh bé ơi?"
"..."
"Bé yêu--"
"Nín cái mỏ lại liền, có tin anh mày đục vô cuống họng của nhóc không?"
Đáp lại lời nói cọc cằn của em là giọng cười hì hì của cậu.
"Em xin lỗi mà"
BẠN ĐANG ĐỌC
Zeria - Câu Chuyện Tình Yêu
Fanfiction❤️Wooje × Minseok❤ Wooje có một anh bé gia sư rất đáng yêu, nhưng mà mỏ ảnh hơi hỗn và nết ảnh ngang ngược.