#14

965 109 3
                                    

Một tuần vừa qua, Wooje đang bị Minseok né tránh mà không biết rõ lý do là gì. Nào là lo ôn thi nên nghỉ, gia đình lên thăm nên nghỉ, và hàng tỷ tỷ lý do mà Minseok đưa ra để tránh mặt cậu. Wooje nhịn không nổi nữa rồi, Wooje muốn thấy mặt của anh bé, muốn thấy anh bé cười với mình, muốn được nghe giọng anh bé, tóm cái quần lại là Wooje muốn gặp anh bé Minseok!!!!!!!

cwj -> rms:

cwj:
Minseok!!!!!!!!
Em muốn gặp anh
Em muốn chúng ta
thẳng thắn nói chuyện
với nhau

rms:
????
Chuyện gì?????

cwj:
Tại sao anh lại tránh mặt em?
Cả tuần rồi anh không đi dạy
Em đến nhà thì lại không mở cửa
Bảo là có chuyện bận
Rốt cuộc là anh gặp chuyện gì vậy hả?

rms:
Chẳng có chuyện gì hết
Đừng có mà thái độ ở đây
Anh đục mày đó

cwj:
Vậy thì tới nhà em mà đục em này
Hay là hẹn ra chỗ nào đó cũng được
Em đang rất là rãnh đấy

rms:
...
Đi mà học bài đi
Lớp 12 rồi mà rãnh rỗi quá nhỉ?

cwj:
Đấy
Anh lại viện lý do để
tránh mặt em đấy
Rốt cuộc là anh có
chuyện gì vậy hả?

rms:
Không có gì hết
Đừng quan tâm đến tao nữa
Lo học đi

Wooje không do dự gọi thẳng đến cho Minseok, tiếng chuông điện thoại vang lên vài tiếng rồi tắt đi, màng hình lại quay về đoạn tin nhắn của cậu và em.

cwj -> rms

cwj:
Em xin anh đấy Minseok
Nếu em có làm sai
chuyện gì thì cứ nói ra
Em sẽ sửa mà
Anh đừng có tránh mặt em nữa
Em không chịu nổi việc này đâu

rms:
....
Anh xin lỗi....

cwj:
Không
Đừng xin lỗi gì cả
Bây giờ chúng ta gặp nhau đi
Tại bờ sông mà em với anh
từng ngồi cùng nhau ấy
Nếu anh không đến
thì em sẽ không về đâu

Wooje không nhắn gì tiếp nữa, Minseok trầm mặc nhìn dòng tin nhắn của cậu, em biết phải làm sao bây giờ? Những hành động thiếu duy nghĩ của em đã làm tổn thương đến nhóc Wooje rồi, liệu những lời xin lỗi nói ra sẽ chữa lành được những thương tổn mà em gây ra cho cậu không?

.

Wooje đứng bên bờ sông nơi mà cậu hẹn Minseok, trên thân chỉ có mỗi áo thun cọc tay và chiếc quần dài chẳng mấy ấm áp, cứ thế đứng đó đến tối muộn, dòng người đã thưa thớt dần nhưng cậu chẳng thấy bóng dáng nào quen thuộc bước đến. Trong lòng đầy sầu muộn nhìn sang dòng nước óng ánh đang chảy xiết, bàn tay từ lúc nào đã cuộn thành nấm đấm.

"Minseok, anh không đến thật sao?"

Thật thất vọng, tất cả mọi thứ mà Wooje nung nấu trong lòng bấy lâu đã vỡ vụn. Cái gì mà cố gắng đạt hạng nhất cuối năm để cho Minseok vui chứ? Cái gì mà sẽ tỏ tình với Minseok sau khi tốt nghiệp chứ? Đến cả chữ bạn còn không có thì lấy đâu ra chữ yêu.

"Tỉnh lại đi Wooje, anh ấy chỉ xem mày là học trò thôi..."

Mọi thứ đến lúc phải kết thúc rồi, không thể cứu vãn được nữa, từ nay sẽ không còn cái tên Ryu Minseok xuất hiện trong cuộc sống của Wooje nữa đâu, tất cả sẽ chỉ là quá khứ.

Kể từ ngày hôm đó, việc dạy kèm giữa Minseok và Wooje chấm dứt.

Bỏ lỡ nhau rồi...

Zeria - Câu Chuyện Tình YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ