Giấc ngủ của Minseok tại căn kí túc xá của Hyeonjoon kéo dài từ 6 giờ sáng đến 11 giờ trưa. Minseok lờ mờ thức dậy thì thấy hắn đang ngồi chăm chú ôn tập cho bài thi sắp tới.
"Hyeonjoon lớn rồi, biết tự giác học tập rồi~"
"Chứ không lẽ chờ mày? Thức rồi thì ăn đi, ngủ gì mà như heo"
"Mày tin con heo này cắn mày không?"
"Rồi tao sợ mày rồi"
Minseok hứ một tiếng rồi cũng bước xuống giường đi tới chiếc bàn đang bày thức ăn được hắn mua cho.
"Uầy, ngon dữ ạ, một bữa ăn của đại gia Hyeonjoon đều như này sao?"
"Nói nhiều quá, không ăn thì trả lại đây!"
"Ngu gì?"
Hắn thở dài một cái rồi quay lại với đống tài liệu trước mặt. Minseok vừa ăn vừa nhìn Hyeonjoon đang ngồi im lặng, ngẫm nghĩ một hồi rồi lại nói.
"Mày có chuyện gì muốn nói với tao không?"
Hyeonjoon hơi khựng lại một chút, quay đầu nhìn người nhỏ hơn một cách đầy khó hiểu.
"Có gì mà muốn nói?"
"Kiểu từ cái ngày mà tao với Wooje gặp lại nhau là tao ít gặp mày hẳn, mày không rủ tao đi ăn đi uống gì nữa, với cương vị là người bạn thân nhất của mày, tao cảm thấy buồn đó"
"Thì tao cho mày với thằng nhóc đó không gian riêng tư thôi"
Hắn thản nhiên vừa nói vừa ghi chú vào tập, rồi nói tiếp.
"Chứ mày nghĩ xem, hai tụi bây định hẹn hò hay gì đó mà tao cứ kè kè bên cạnh, tụi bây không phiền chứ tao phiền đó!"
"Hẹn hò cái gì mà hẹn hò hả? Chưa có yêu nhau đó nha! Chưa có tỏ tình thì chưa phải là người yêu đâu!"
Minseok đỏ mặt nhảy dựng lên khi nghe Hyeonjoon nhắc đến hai chữ "hẹn hò". Vốn dĩ giữa Wooje và em chưa có lời bày tỏ nào được nói ra nên chưa phải là người yêu, tình cảm thì có nhưng cả hai chưa là gì của nhau hết.
Nghĩ đến đây thì người buồn lại là Minseok, theo lời nói của Wooje thì đến buổi lễ tốt nghiệp cậu sẽ tỏ tình em, nhưng mà khoảng thời gian từ bây giờ đến khi đó Wooje sẽ không rung động với bất cứ ai ngoài em chứ? Liệu đến lúc đó tình cảm của cả hai sẽ còn như bây giờ hay là không?
Minseok im lặng không nói gì tiếp, Hyeonjoon quay lại thì thấy em trưng ra bộ mặt cún con buồn bã đấy liền hốt hoảng.
"Gì vậy? Bộ tao nói gì sai hả?"
"Không có, chỉ là tao sợ..."
"Sợ cái gì? Ban ngày ban mặc không có ma để mày sợ đâu"
"Không có! Đột nhiên tao sợ...Wooje sẽ không thích tao nữa..."
Giọng của em nhỏ dần về sau và khiến hắn phải cố gắng lắm mới nghe và hiểu được ý của em, Hyeonjoon bật cười nhìn Minseok đang ũ rủ vì chuyện không đâu.
"Mày không biết hả? Nó thích mày nhiều hơn những gì mày nghĩ đấy!"
Minseok mở to mắt nhìn Hyeonjoon, gương mặt em đỏ dần lên, miệng xinh lấp bấp vài chữ.
"G-gì chứ?!?"
"Thật đó, mày không biết chứ tao biết hết"
Em ngượng nghịu khi nghe hắn nói những thế, gì mà thích hơn cả tưởng tượng hả? Em chưa bao giờ tưởng tượng nhóc ấy thích em nhiều như nào cả, nhưng mà nghe Hyeonjoon nói như vậy Minseok có chút tò mò.
"Vậy....nhóc ấy thích tao nhiều như nào?"
.
Minseok vui vẻ ngồi nhìn Wooje đang chăm chú làm bài tập, lâu lâu lại tự mỉm cười ngại ngùng. Wooje không biết Minseok gặp chuyện gì mà cứ cười như thế, nhưng thấy em vui thì cậu cũng vui theo.
"Minseokie hôm nay gặp gì vui mà cứ cười hoài thế?"
Wooje đưa tay cưng nựng má mềm của em, chất giọng chứa đầy sự sũng nịnh khi nói chuyện với Minseok.
"Kính ngữ đâu hả nhóc kia?"
"Hể, sao phải kính ngữ chứ? Yêu nhau thì cần gì kính ngữ"
"Chưa yêu đâu nhá, đợi nhóc tốt nghiệp xong rồi thì muốn yêu gì yêu!"
Wooje giang tay ôm ngang hông Minseok, kéo em về phía mình, tựa cằm lên bờ vai nhỏ bé kia của em rồi nói.
"Vậy anh phải đợi em đó nha!"
Minseok nở một nụ cười xinh nhìn cậu, giơ tay vỗ nhẹ vào chiếc má sữa của Wooje đầy yêu chiều.
"Được, bao lâu anh cũng đợi nhóc được hết"
"Anh nói rồi đấy nhé!"
Vừa dứt câu Wooje thơm lên má em một cái thật kêu, Minseok giật mình quay sang vừa yêu vừa hờn mà nói.
"Nhóc con này, lo mà học đi!"
Cậu bật cười nhìn em rồi vâng một tiếng, nhưng đôi mắt cậu vẫn luôn dán chặt lên người của anh bé xinh như thiên thần này.
Ôi, Wooje yêu anh bé gia sư này quá đi mất!
BẠN ĐANG ĐỌC
Zeria - Câu Chuyện Tình Yêu
Fanfiction❤️Wooje × Minseok❤ Wooje có một anh bé gia sư rất đáng yêu, nhưng mà mỏ ảnh hơi hỗn và nết ảnh ngang ngược.