Minseok nhìn đống bài kiểm tra của Wooje đang được bày ra trước mắt, thằng nhóc này chỉ yếu mỗi môn toán thôi, các môn còn lại đều từ mức ổn trở lên.
"Vậy bây giờ anh sẽ dồn hết sức lực vào môn toán của mày"
"Mấy môn kia anh không dạy sao?"
"Mày rất ổn rồi còn gì, tao sợ tao chĩa tay vô làm mày tụt dốc"
"Ò..."
"Do vậy nên buổi học sẽ giảm xuống, 3 ngày trên một tuần thôi!"
Wooje nghe vậy liền nhảy cẩn lên.
"Em nghĩ lại rồi, mấy môn khác em cần phải có sự giúp sức của anh mới được như vậy, nên là không cần lược bớt môn nào hết, dạy nguyên tuần đi anh!"
Minseok mắt cá chết nhìn Wooje, thằng nhóc này là đang bốc lột sức lao động của em hay sao? Người ta thì mong nghỉ, chỉ riêng thằng nhóc này là đòi học nguyên tuần, dù cậu không mệt nhưng em rất là mệt mỏi đó. Trên trường thì bao nhiêu dealine dí tuột quần còn phải dạy nhóc con này không nghỉ ngày nào, chắc tuổi thọ em giảm đi vì bán mình cho tư bản quá.
"5 ngày trên một tuần, không nói nhiều"
"Vâng..."
Wooje mặt mày chù ụ hẳn ra, Minseok ghét bỏ nhéo cái má đầy thịt của nhóc con trước mặt.
"Cái bản mặt đó là sao hả? Mày không mệt nhưng anh mày mệt, phải cho anh mày nghỉ ngơi nữa chứ!"
Wooje liếc mắt sang chỗ khác không nhìn vào em. Biết là Minseok sẽ mệt khi dạy liên tục như thế, nhưng mà Wooje muốn gặp Minseok hằng ngày!!!
Em nhìn nhóc Wooje trước mắt mà thở dài, không biết vì sao mà từ cái ngày ở quán nước thì nhóc này bám em dai như đỉa. Nhớ lúc trước mỗi khi Minseok bước vào căn phòng này thì gương mặt Wooje hiện rõ ba chữ 'miễn tiếp khách', nhưng sao giờ lại mừng rỡ như gặp được vàng như vậy? Có ý đồ gì sao???
Minseok ánh mắt hiện rõ sự nghi ngờ nhìn Wooje.
"Anh làm gì nhìn em dữ vậy?"
"Mày định bắt cóc anh mày bán sang Trung Quốc phải không? Hay là bốc lột sức lao động của anh để anh khỏi phải dạy mày nữa?"
Wooje cạn lời nhìn Minseok, kịch bản hay đấy, nhưng Wooje không thích như vậy.
"Sao anh không nghĩ là em định gạt anh về làm dâu-"
Chưa nói hết câu thì cửa phòng bật mạnh ra, Hyeonjoon với hai tay xách hai túi đồ ăn lớn đem vào.
"Hai con heo tụi bây đồ ăn đến rồi nè!"
"Chài ai yêu bạn Hyeonjoon vãi"
"Mày khỏi nịnh, đây là lần cuối đó!"
Minseok lấy một bịch bánh, liếc nhìn bạn mình bằng một ánh mắt đánh giá. Nói vậy chứ Minseok đòi thì cũng xòe tiền ra thôi, em cũng quen rồi nên thôi kệ.
Wooje thì ngồi nhìn người anh họ của mình một cách 'trìu mến', ánh mắt 'thân thương' khiến Hyeonjoon khó hiểu nhìn.
"Ai giựt đồ ăn mày hả?"
"Ông già khốn nạn!
Hyeonjoon đột nhiên bị ăn chửi đầu óc không load kịp, hắn đạp đổ chén cơm gì của thằng nhóc này hả?
Ông già khốn nạnnnnnnn!!!!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Zeria - Câu Chuyện Tình Yêu
Fanfiction❤️Wooje × Minseok❤ Wooje có một anh bé gia sư rất đáng yêu, nhưng mà mỏ ảnh hơi hỗn và nết ảnh ngang ngược.