Mọi thứ trở về như ban đầu, Wooje chẳng còn nghe tiếng mắng mỏ của Minseok nữa, tin nhắn gửi đi từ 5 ngày trước cũng chẳng nhận được phản hồi. Cậu nằm trên chiếc giường trắng, trong tay nắm chặt chiếc điện thoại mong chờ tin nhắn của người kia.
Sau ngày hôm đó, bà Choi đã tìm rất nhiều gia sư về cho cậu nhưng lại bị cậu đuổi đi. Wooje đã luôn miệng nói với bà rằng 'không phải anh Minseok thì không ai dạy được con hết!'.
Tiếng tin nhắn vang lên, Wooje nhanh chóng mở khóa điện thoại.
@mhj
mhj:
Minseok đang ở quán X đó
Đến mà nói chuyện với nó
Anh chỉ giúp mày đến đây thôi
Thuyết phục được nó hay không
là chuyện của màyNhận được tin, Wooje gấp rút vơ tay lấy chiếc áo khoác rồi đi ra khỏi nhà tiến đến quán X như tin nhắn của Hyeonjoon.
Ở phía bên kia, Hyeonjoon nhìn điện thoại, lòng thầm mong cho thằng nhóc kia đến lẹ lẹ để nói chuyện với Minseok. Chứ từ cái hôm đó, ngày nào Minseok cũng gõ cửa phòng Hyeonjoon rủ đi ăn, mặc dù người rủ là Minseok nhưng người trả tiền thì lại là Hyeonjoon:)))
"Ê tao đi vệ sinh chút!"
"Ờ cook đi!"
Hyeonjoon đứng dậy đi vào nhà vệ sinh, được một lúc thì Wooje cũng đến trước cửa quán, đưa mắt nhìn xung quanh để tìm Minseok.
"A, anh Minseok!!!"
Minseok giật mình khi nghe thấy giọng của thằng nhóc Wooje, ngước lên nhìn thì Wooje đã đứng trước mặt thở hổn hển, mồ hôi mẹ mồ hôi con thì chảy dài.
"Gì dẫy???"
"Sao anh không trả lời tin nhắn của em? Em đã chờ anh rất lâu rồi đấy! Còn nữa sao lại tự nhiên không làm gia sư cho em nữa vậy hả? Em chưa cho phép cơ mà!"
"Từ từ bình tĩnh!"
Minseok lên tiếng để ngăn thằng nhóc trước mặt không cho nói tiếp, em day day trán rồi trả lời.
"Dạo này anh mày bận nên không trả lời tin nhắn được, còn việc không làm gia sư cho mày nữa thì tao tự quyết định khỏi cần mày cho phép ok?"
Wooje đanh mặt lại nhìn Minseok.
"Có thật là anh bận không?"
Minseok chột dạ không dám nhìn thẳng thằng nhóc đang giận dỗi trước mặt.
"À thì..."
Thật ra Minseok không biết phải trả lời tin nhắn của Wooje như nào nên đã bỏ qua và dòng tin đó bị trôi vào quên lãng cho đến khi Wooje hỏi thì em mới nhớ ra.
"Đột nhiên lại nghỉ dạy không nói cho em biết lý do, lại còn 5 ngày trời không trả lời tin nhắn của em, anh có biết em buồn lắm không hả?"
Minseok ớn lạnh nhìn bộ dạng nũng nịu của nhóc to xác trước mặt. Ai? Là ai đã chỉ cho nhóc con này cái bộ dạng đó vậy hả?
"Thôi thì cho anh mày xin lỗi, đừng làm cái giọng nũng nịu đó dùm anh mày một cái!"
"Anh phải trở lại dạy em, em mới hết giận!"
Minseok im lặng nhìn Wooje, sao mới có mấy ngày không gặp mà thằng nhóc này lạ thế? Hình như mặt dày hơn thì phải?
Minseok híp mắt nhìn Wooje đầy nghi hoặc, Wooje không quan tâm đến ánh mắt đó mà nói tiếp.
"Sao? Anh không muốn dạy em nữa hả? Chỉ vì em được 45 điểm bài kiểm tra hôm bữa sao?"
Minseok không đáp.
"Nhưng mà mấy môn khác em được điểm cao, quốc ngữ em được 70 điểm, tiếng anh 85điểm, mấy môn khác em đều trên 65 điểm, chỉ có một môn toán là thấp điểm thôi!"
Wooje cầm lấy tay Minseok, ánh mắt cầu khẩn nhìn thẳng vào đôi mắt to tròn ấy.
"Vậy nên là anh hãy làm gia sư của em đi, chỉ có một mình anh là có thể dạy em thôi!"
Minseok bị một màng này của Wooje làm cho mềm lòng. Chỉ xem xét mỗi một môn học mà từ bỏ đứa nhỏ này thì đúng là bản thân Minseok suy nghĩ có phần hơi nông cạn mà.
"Ehem, thôi được rồi, bắt đầu từ tuần sau anh mày sẽ trở lại dạy cho mày!"
Wooje mừng rỡ nhìn Minseok, vậy là cậu thành công thuyết phục được cún dữ này rồi sao?
"Khỏi cần phải tuần sau, ngày mai luôn cũng được nữa!"
"Tự nhiên ham học ngang dậy ông cố nhỏ?"
"Tại anh dạy em mới ham học dị đó!"
Wooje vui vui vẻ vẻ ngồi xuống bên cạnh Minseok, ôm lấy cánh tay người nhỏ hơn mãi không buông. Hyeonjoon từ nhà vệ sinh bước ra thì vừa vặn bắt gặp cảnh tượng hai con người dính lấy nhau cứng ngắc.
"Chời chời, ôm nhau luôn rồi hả?"
"Khùm đin, nó đang năn nỉ tao làm gia sư cho đó"
"Nãy anh đồng ý rồi mà?"
Wooje quay sang nhìn Minseok đang nghênh mặt nhìn Hyeonjoon. Nghe cậu thắc mắc như vậy liền quay sang lườm cho một cái.
"Để anh mày làm giá tí đi chứ, với lại bỏ tay anh mày ra liền, ai cho mà ôm? "
Wooje không quan tâm vẫn cứ ôm khư khư cánh tay của Minseok, Hyeonjoon đối diện cũng bất lực theo em.
Vậy là sau gần một tuần thì nhóc Wooje cũng đã thuyết phục được gia sư Minseok về với mình, à về dạy cho mình nhe:)))
BẠN ĐANG ĐỌC
Zeria - Câu Chuyện Tình Yêu
Fanfiction❤️Wooje × Minseok❤ Wooje có một anh bé gia sư rất đáng yêu, nhưng mà mỏ ảnh hơi hỗn và nết ảnh ngang ngược.