Ngoại Truyện: Kì Nghỉ

1K 83 1
                                    

Minseok gấp gáp tắt chuông báo thức đang kêu in ỏi trên tủ kê đầu giường, quay sang người đang ngủ bên cạnh ra sức mà lay dậy.

"Dậy đi Wooje, trễ rồi, trễ rồi!!!"

Wooje giật mình bật dậy nhìn đồng hồ, trễ thật rồi! Cậu vò rối mái tóc của mình, bắt đầu hoảng loạn.

"Sao giờ, trễ rồi! Đ--đi chuẩn bị thôi!"

"Wooje rửa mặt trước đi, để anh chuẩn bị đồ"

"Vâng"

Một buổi sáng rối tung rối mù hết cả lên, nhưng hai người họ vẫn theo kịp lịch trình mà cả hai đã đặt ra.

Minseok cùng Wooje ngồi trên tấm thảm được trải trên nền cỏ xanh mướt, trải ra những món ăn thức uống mà cả hai đã gấp rút chuẩn bị khi sáng xung quanh rồi bắt đầu vừa ngắm hoa anh đào vừa thưởng thức đồ ăn.

"Cảnh hôm nay đẹp Wooje nhỉ?"

Minseok nheo mắt nhìn lên bầu trời trong vắt kia rồi nhìn sang hàng cây anh đào được trồng thành hàng phía xa xa kia, đã lâu rồi em mới tận hưởng được buổi dã ngoại như này.

"Vâng, nhưng anh đẹp hơn!"

Wooje nhích người lại gần Minseok rồi khẽ ôm em vào lòng, Minseok nhận được lời nói nửa đùa nửa thật kia của cậu chỉ biết ngại ngùng nói.

"Cái thằng nhóc này"

"Anh đã hứa rằng sẽ không kêu em là nhóc này nhóc nọ nữa mà"

Wooje tựa cằm của mình lên vai em, hai cánh tay to lớn siết lấy eo nhỏ, giọng nói hơi mang chút giận dỗi.

Minseok chỉ cười bất lực rồi vò mái tóc của nhóc con to xác này, bọn họ đã chính thức quen nhau được hơn 2 tháng rồi, em vẫn đang trong quá trình tập tành xưng hô ngọt ngào hơn, nhưng có lẽ một phần vì tính cách nên việc này có hơi khó.

"Được rồi được rồi, anh xin lỗi"

"Phải hôn hôn mới hết giận!"

Wooje chu chu môi mình, bộ dạng này là đang làm nũng em đấy. Mỗi khi Wooje làm ra điệu bộ đó thì Minseok chỉ bất lực nghe theo những gì cậu muốn thôi, ai bảo người yêu của Minseok vừa đẹp trai lại vừa đáng yêu cơ chứ.

Minseok xoay đầu hôn một cái chóc lên má thịt của Wooje, xong thì mỉm cười dịu dàng.

"Như vậy Wooje đã hết giận chưa?"

"Vẫn chưa đâu, phải là môi cơ"

"Được rồi được rồi"

Minseok bắt đầu xoay người lại, hai tay giữ hai bên má Wooje rồi đặt lên môi cậu một nụ hôn.

"Oaa, yêu anh quá đi mất, Minseokie!"

Wooje như một đứa trẻ được cho quà, vui sướng ôm lấy Minseok, tựa cả thân thể to lớn ấy lên người em. Minseok chỉ biết cười trừ rồi đáp lại cái ôm của Wooje.

"Anh cũng yêu em, Wooje"

"Sao hôm nay anh sến quá vậy?"

"Thế không thích à??? Thích nghe chửi hơn hả?"

"Không có, tự nhiên anh sến quá em không quen"

"Vậy thôi"

Minseok rời khỏi người Wooje, nhích người ra một khoảng xa cậu rồi rồi ăn những chiếc bánh quy do chính tay em làm ra.

"Anh Minseokie, em xin lỗi mà"

"Mấy người có lỗi đâu mà xin"

"Thôi mà~~~ anh như nào em cũng thích hết mà"

"Ờ"

Cảm thấy anh bé của mình vẫn trong trạng thái dỗi, Wooje liền nhào đến ôm lấy người nhỏ hơn, lại là cái bộ dạng làm nũng ấy.

"Anh Minseokie, em xin lỗi mà, anh như thế nào em vẫn yêu"

Còn không quên hôn hôn lên má hồng hào của em, Minseok mặt mày có chút đỏ đưa tay đẩy nhẹ khuôn mặt điển trai của người yêu mình ra.

"Rồi rồi, hôn tí nữa chắc trôi kem chống nắng hết quá"

"Thế là kem chống nắng còn quan trọng hơn nụ hôn của em à?"

"Đúng thế đấy!"

Wooje bĩu môi.

"Được rồi, để em hôn trôi hết kem chống nắng!"

Nói rồi Wooje không kiêng dè gì mà nhào đến hôn khắp mặt em, Minseok lúc đầu cũng có chống cự nhưng đều vô ích, cuối cùng thì cũng bất lực để cho người nhỏ tùy ý đặt những nụ hôn trên mặt mình.

.

Buổi chiều tà khiến cho một khoảng trời nhuộm vàng, Wooje cùng Minseok nắm tay nhau đi dọc trên chiếc cầu, cùng nhau ngắm nhìn khung cảnh lãng mạn trên sông Hàn. Cả hai dừng chân, đưa mắt hướng về phía mặt trời đang lặng lẽ hạ xuống để nhường khoảng trời lại cho mặt trăng.

Wooje siết chặt lấy tay Minseok, dời tầm mắt đặt lên em, trung hợp sao ánh mắt hai người chạm nhau, không ai nói điều gì, chỉ lẳng lặng nhìn nhau.

Em mong chúng ta vẫn sẽ bên nhau và trải qua hàng chục cái 10 năm nữa!

Minseok nhìn sâu vào trong đôi mắt đang phản chiếu bóng hình của mình, trong đó ngoài bóng hình của em ra, còn có một sự yêu thương mà Wooje dành cho em.

"Wooje à, chúng ta sẽ thật hạnh phúc về sau nhé"

"Tất nhiên rồi, Minseokie của em!"

Đúng vậy, chúng ta sẽ bên nhau, mãi mãi!

Zeria - Câu Chuyện Tình YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ