Đã làm gia sư dạy kèm Wooje được một tuần rồi và ngày nào cũng có cảnh tượng Minseok nóng máu với nhóc Wooje, và hôm nay cũng vậy...
Minseok máu dồn lên não nhìn Wooje đang bôi bôi xóa xóa muốn rách tờ giấy nhưng vẫn ra đáp án sai, thật muốn dồn lực vào tay kí vô cái đầu của nhóc này cho nó lủng ra để coi chứa cái gì ở trong đó mà. Hyeonjoon thấy người bạn của mình đang dần mất bình tĩnh liền đút miếng bánh vào miệng Minseok.
"Calm down, có gì từ từ giải thích, tất cả là vì 337 ngàn won"
Nghe Hyeonjoon nói vậy Minseok cũng dần hạ hỏa, nhưng cái ý định muốn kí lủng đầu Wooje thì không hề từ bỏ:)))
"Mày tính lại một lần nữa cho anh mày coi!"
"Em tính thế nào nó cũng ra như vậy mà..."
"Cãi không? Tao kí đầu mày giờ, cái bài này tính thế đéo nào cũng ra như này, sao mà mày ra như này được?"
Minseok chỉ tay vào đề bài, rồi đọc từ từ phân tích cho nhóc Wooje, nhưng mà đề có gì đó sai sai nha...
"Ụa?"
Wooje và Hyeonjoon nhìn Minseok, em cũng nhìn lại hai người họ, 6 mắt nhìn nhau đắm đuối:)))
"Thì lâu lâu người ta cũng hay lộn chứ bộ"
Minseok ngại ngùng liếc mắt nhìn hai con người đang nhìn mình tóe khói, ho khan vài tiếng cho bớt quê rồi quay lại việc chính.
"E hèm, thì...đáp án của nhóc đúng rồi đó, qua bài tiếp theo đi"
Bây giờ thì tới Wooje là người muốn kí lủng đầu Minseok, Hyeonjoon thì quê dùm bạn mình.
"Anh mày giảng cho mày như thế rồi mà bài kiểm tra lần tới không được trên 65 điểm thì coi chừng anh mày đó!"
"Xùy..."
"Thái độ gì?!"
"Em biết rồiiii!!!"
Minseok trề môi khinh bỉ nhóc Wooje, cuối cùng thì trích một xíu dịu dàng của mình ra với tay xoa đầu thằng nhóc bự con trước mặt, rồi vẫy tay tạm biệt. Hyeonjoon thì vỗ vai Wooje nói nhỏ.
"Mày là người đầu tiên khiến nó kiên nhẫn vậy đó, hãnh diện đi!"
Wooje thì ngớ người nhìn hai bóng lưng rời khỏi phòng mình bước xuống lầu. Đã đồng hành với Minseok được 1 tuần rồi, đôi khi Minseok cũng sẽ bộc lộ sự nhẹ nhàng hiếm hoi của bản thân, nhưng hôm nay lại khác, em bất ngờ xoa đầu Wooje như vậy khiến nhóc bự con ấy không thể phản ứng kịp.
Tim Wooje đột nhiên đập nhộn nhịp, cảm giác lâng lâng khó tả.
"Cảm giác này là gì nhỉ?"
.
"Bộ mày làm thiệt hả?"
"Làm cái gì ông cố?"
Minseok khó hiểu nhìn Hyeonjoon.
"Cái vụ mày nghỉ dạy nếu Wooje không được điểm cao ấy!"
"Chứ hông lẽ giỡn ba?"
Hyeonjoon nhìn Minseok không nói gì thêm, Minseok cũng không quan tâm nữa, tay mở hộp sữa dâu ra uống. Cả hai đang ở trong cửa hàng tiện lợi và ngồi ở của kính hướng về phía ngoài đường. Minseok hút một ngụm sữa, ngón tay vân vê hộp sữa rồi nói.
"Thật ra thì tao cũng không nỡ..."
Hyeonjoon quay sang nhìn người bên cạnh mình chờ đợi em nói tiếp.
"Tại tiền lương ngon quá, với lại..."
"Tao cũng không an tâm khi người khác dạy thằng nhóc đó đâu, nó cứng đầu lỳ lợm như vậy ai mà dạy cho nổi?"Hyeonjoon chống cằm nhìn em, môi cong lên nở một nụ cười nhẹ.
"Mày nói như kiểu là chỉ có mày mới dạy được nó á!"
"Chứ còn gì nữa!"
"Nếu bài kiểm tra của nó dưới 65 điểm thì sao?"
Minseok im lặng không nói gì tiếp chỉ lườm nguýt thằng bạn thân ai nấy lo của mình.
"Thì tao sẽ tẩn cho nó một trận rồi nộp đơn từ chức cho phụ huynh học sinh, coi như là nghề gia sư này không hợp với tao"
Minseok giơ nấm đấm của mình lên trước mặt Hyeonjoon rồi dõng dạc nói, hắn thì chỉ cười chứ không nói gì thêm nữa. Cả hai lại ngồi ngắm nhìn đường phố, trong đầu mang hai dòng suy nghĩ riêng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Zeria - Câu Chuyện Tình Yêu
Fanfiction❤️Wooje × Minseok❤ Wooje có một anh bé gia sư rất đáng yêu, nhưng mà mỏ ảnh hơi hỗn và nết ảnh ngang ngược.