#5

1.2K 138 1
                                    

"Hôm nay được Hyeonjoon mời nước, quý hóa quá!"

Wooje ngồi xuống vào chiếc ghế trống đối diện Hyeonjoon, không quên trêu chọc một câu, Hyeonjoon nhăn mày nhìn thằng nhóc vừa mới tới kia.

"Đừng có mơ tưởng, lát tự trả phần của mày đi mày!"

"Xùy, anh em..."

"Ai anh em với mày?"

Wooje gọi nước xong, quay sang cất giọng hỏi hắn.

"Rồi rồi, vậy gọi em ra đây làm gì thế?"

Hyeonjoon làm giọng nghiêm túc.

"Mày có muốn Minseok làm gia sư cho mày nữa không vậy?"

"Giề? Kêu em ra đây để hỏi chuyện này thôi ấy hả?"

"Trả lời đi!"

Wooje thấy người trước mắt hôm nay lại khác hoàn toàn với thường ngày thì cũng bắt đầu trả lời nghiêm túc.

"Anh Minseok dạy thì cũng dễ hiểu, nhưng mà ảnh cọc quá, nên là em muốn một người hiền hơn..."

Hyeonjoon nhướn mày nhìn thằng nhóc đang chìm vào suy tư trước mắt.

Wooje cũng đang không biết là bản thân có thật sự muốn Minseok làm gia sư cho mình hay không. Minseok rất cọc nhưng dạy rất hiệu quả, mà Wooje lại không thích bản thân suốt ngày bị la mắng như thế đâu, muốn một người nhẹ nhàng hơn, nhưng mà một người nhẹ nhàng hơn thì có thể dạy hiệu quả như Minseok không?

"Aizzz tự nhiên lại hỏi thế"

"Vậy là mày không thích Minseok dạy cho à?"

"Thì cứ cho là vậy đi!"

Wooje vò đầu nhăn mặt, cậu không muốn suy nghĩ nữa!

Hyeonjoon thì tỏ thái độ nhìn nhóc con trước mắt, thôi thì chúc mừng mày đã quay vào ô mất lượt!

Thật ra thì sau những ngày đi theo Minseok đến nhà nhóc Wooje dạy học thì hắn cũng đã cảm nhận được giữa hai con người này có gì nảy sinh rồi, dù chỉ là mờ nhạt nhưng sao qua nổi được con mắt của Hyeonjoon. Sau khi nghe Minseok có ý định không làm gia sư nữa nếu bài kiểm tra của Wooje dưới 65 điểm thì Hyeonjoon muốn biết cảm nhận của cả hai con người này nên đã hỏi như vậy.

Minseok thì hắn thấy có một chút gì đó là nuối tiếc rồi đó, nhưng mà thằng nhóc Wooje này thì...

"Ừ vậy thôi, anh mày về đây, tiền nước mày tự trả nhe!"

Không kịp để Wooje nói tiếng nào Hyeonjoon đã bước nhanh ra khỏi quán, để mình cậu đang ôm cục tức trong lòng.

"Ông anh già khốn nạn!!!"

.

Khi về đến nhà, đầu óc của Wooje cứ liên tục hiện lên câu hỏi của Hyeonjoon 'Mày có muốn Minseok làm gia sư cho mày nữa không?'. Wooje cũng chả rõ, vừa muốn vừa không hả?

"Nhưng mà tự nhiên khi không lại hỏi chi vậy trời? Ông già khùng đó!"

Wooje với tay lấy điện thoại, do dự một chút rồi ấn vào khung chat của một người nào đó.

cwj -> rms

cwj:
*gửi sticker hello*

rms:
?
Chưa chịu ngủ?

cwj:
Chưa buồn ngủ
Nên mới vào đây làm phiền anh đây

rms:
Ngày mai kiểm tra rồi
Ngủ sớm đi!
Phải tỉnh táo mới có thể làm bài tốt được!

cwj:
Nếu em làm bài không tốt thì sao?

rms:
Tao đập mày

cwj:
Ác quá

rms:

Lo mà học cho tốt

cwj:
Vậy nếu điểm tốt thì sao?

rms:
...
Mày muốn tao thưởng gì hả?

cwj:
Anh biết chơi League of Legends không?

rms:
Anh mày out trình

cwj:
Vậy chơi với em đi!
Anh ở vị trí nào?
Em top

rms:
Sp
Mà phải trên 65 điểm tao mới chơi với mày
Nếu không là khỏi game gủng gì hết
Nghe chưa?

cwj:
Chài aiiii
Anh nghĩ em là ai?
Giựt cái 100 điểm cũng được nữa!

rms:

100 điểm anh mày cũng mừng à

cwj:
Xem thường nhau quá vậy???

rms:
Thôi ngủ đi, mai làm bài cho tốt

cwj:
Anh chưa ngủ hả?

rms:
Anh mày chạy deadline
Thời gian đâu mà ngủ

cwj:
Khổ thân
Thôi em đi ngủ
Ngủ ngon!

rms:
Ừ ngủ ngon!

Wooje nhìn những dòng tin nhắn gửi đi và nhận lại, miệng bất giác cong lên. Chẳng biết vì sao mà mỗi khi nhắn tin với Minseok cậu liền cảm thấy có chút hồi hộp. Cứ như thiếu nữ mới biết yêu ấy nhỉ?

Wooje lắc đầu gạt bỏ cái suy nghĩ đó trong đầu, cái gì mà biết yêu chứ, cả đời này Wooje sẽ không yêu đương với người dữ dằn như Minseok đâu, thề đấy!

Zeria - Câu Chuyện Tình YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ