"Minseok, mày đã uống bao nhiêu rồi hả?"
Hyeonjoon cọc cằn nói với Minseok đang nằm gục trên bàn tại một quán ăn, xung quang là những lon bia rỗng chất đầy. Kể từ khi Wooje không cần việc dạy kèm nữa, Minseok không còn hoạt bát hay là nói nhiều như trước, Hyeonjoon đã chứng kiến những tháng ngày tối tăm ấy của em, thấy một Minseok mà trước giờ chưa từng có. Một Minseok bê tha, không tập trung vào việc gì, luôn đắm chìm vào khói thuốc và bia rượu.
"Hyeonjoon...."
Minseok òa lên mà khóc, hai tay nhỏ bấu víu vào cánh tay rắn chắc của hắn.
"Hyeonjoon à, tao không chịu nổi cái cảm giác này, tao phải làm sao đây?"
Hyeonjoon đau lòng nhìn Minseok đang tự ngược chính bản thân, nhưng mà những thứ mà Minseok đang chịu đựng cũng chính là do em gây ra.
"Đứng dậy đi, tao đưa mày về"
"Có phải tao tệ lắm đúng không?'
"Ừ, mày tệ lắm, còn ngu nữa, làm mấy việc đâu không"
Nghe hắn nói thế, em càng khóc to hơn, Hyeonjoon bất lực dỗ dành lại đứa trẻ đang khóc nhè trong lòng mình.
"Thôi không khóc, lên lưng tao đi, tao cõng mày về"
.
mhj -> cwj
mhj:
Minseok đang saycwj:
Thì sao?mhj:
Nó luôn miệng nói là
muốn gặp màycwj:
Những lời nói nhảm thôimhj:
Nó khóc rồi
Khóc to lắm
Mày sang không?cwj:
...
10 phút nữaĐúng 10 phút sau, Wooje có mặt trước căn hộ của Minseok. Sau khi mở cửa cho Wooje vào xong thì Hyeonjoon rời khỏi đó. Hắn biết hai đứa này có tình cảm với nhau, nhiều là đằng khác, nếu không thì Minseok chẳng tự ngược mình như thế còn Wooje sẽ không chìm vào sự buồn bã mỗi đêm đâu.
"Thôi thì tao làm thần tình yêu cho hai bây, sau này bào tiền bây sau!"
Quay trở lại trong căn hộ, Minseok nằm trên giường nước mắt không ngừng tuôn, miệng liên tục gọi tên Wooje.
"Gọi tên em làm gì chứ, chúng ta có thân đến mức đó đâu..."
Wooje ngồi bên cạnh em, bàn tay vuốt ve khuôn mặt trắng hồng đang nóng bừng lên của em, đã lâu không gặp lại, hình như Minseok có chút gầy đi. Cậu còn để ý trong phòng Minseok còn có gạt tàn thuốc, và những bao thuốc lá rỗng trong sọt rác.
"Từ khi nào mà anh tệ nạn như vậy hả? Hút thuốc rồi còn say sỉn như này"
"Wooje à, anh không chịu đâu..."
Minseok lại bắt đầu lẩm nhẩm.
"Không chịu cái gì chứ?"
"Tại sao lại không gặp nhau nữa chứ?"
"..."
Minseok không nói gì tiếp gì nữa, Wooje lo lắng đưa tay rờ trán em.
"Sốt rồi!"
Và cả một đêm đó, Wooje chăm sóc cho em đến tận 2 giờ sáng. Thấy Minseok có vẻ đã ổn hơn, Wooje gọi Hyeonjoon quay về còn bản thân thì rời đi, bới vì nếu cả hai gặp nhau bây giờ rất khó nói chuyện, Wooje cũng không muốn phải khiến em khó xử đâu.
.
"Hyeonjoon?"
"Dậy rồi thì nhớ xem mày đã làm chuyện gì đi?"
Minseok ngơ ngác nhìn Hyeonjoon, bốn mắt nhìn nhau một lúc lâu. Hắn thở dài rồi bắt đầu kể.
"Đêm qua mày uống say liền khóc lóc mếu máo kêu tên Wooje rồi còn đòi gặp nó nữa, xong thì sốt"
"Tao đã gọi tên Wooje sao?"
"Ừ"
"Vậy...nhóc ấy có đến không?"
"Mày nghĩ gì vậy?"
Hyeonjoon bất ngờ nói to, từ khi nào Minseok đã trở thành như vậy rồi? Lúc trước luôn sẽ khước từ những cảm xúc thật của bản thân mình mà, bây giờ lại bộc bạch nó ra rồi? Tình yêu có thể thay đổi con người chóng mặt vậy sao?
Minseok lẳng lặng nhìn xuống bàn tay mình, em mơ màng nhớ trong lúc thiếp đi, đã có người nắm lấy bàn tay này của em, một hơi ấm rất quen thuộc. Và trong phút chốc, Minseok ước rằng người đã nắm tay mình trong giấc mơ ấy là Wooje.
"Nhóc ấy có tới!"
"Hả?! Thật sao?"
Minseok vui mừng nhìn lên Hyeonjoon, hắn không phải đang nói đùa em đấy chứ?
"Wooje đã đến thật hả?"
"Tao gạt mày làm gì"
Minseok vui mừng nhìn Hyeonjoon, nhưng rồi lại buồn bã gục đầu.
"Đến mà không ở lại gặp tao chắc là nhóc ấy hận tao lắm ha..."
"Hận mày thì đã không đến chăm mày rồi"
Dù Hyeonjoon nói thế nhưng Minseok chẳng vui vẻ được tí nào.
"Mày có muốn nói chuyện với nó không? Tao hẹn nó ra giúp mày"
Nghe hắn nói như vậy, Minseok nhào đến ôm lấy hắn.
"Sao mày tốt quá Hyeonjoon"
"Thì tao có một mình mày là bạn, không tốt với mày thì tốt với ai?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Zeria - Câu Chuyện Tình Yêu
Fanfiction❤️Wooje × Minseok❤ Wooje có một anh bé gia sư rất đáng yêu, nhưng mà mỏ ảnh hơi hỗn và nết ảnh ngang ngược.