LEVE'S POV
Ng magising naman ako kinabukasan ay mag-isa lang ako sa malaki at malambot na kama, mabilis tuloy akong napabangon dahil don saka ipinalibot ang aking tingin sa loob ng eleganteng kwarto.
At ng ma-realize ko kong sino ang may-ari ng kwartong to ay wala sa sariling napabuntong hininga nalang ako, sabay alis ng kumot sa aking katawan na wala palang saplot maski isa.
Pag-katapos non ay hubad akong nag-lakad pababa ng kama, at nag-tungo sa banyo ng kwarto, at doon naligo, saka nilagyan ng tuwalya ang ulo ko pag-katapos kong maligo at mag-punas ng aking katawan saka muling lumabas ng banyo.
And after that, I saw my clothes last night na ngayon ay nakatupi pala sa gilid ng kama. Pero wala akong ganang suotin yun ulit, kaya naman nag-lakad nalang akong papuntang walk-in closet ng lalaki saka namili sa mga nakahelerang damit niya na pwede kong isuot.
Until my eyes stopped on a white long sleeve, kaya naman kinuha ko kaagad ito bago isinuot sa aking katawan na hindi abot sa aking tuhod.
Di na ako nag-abala pang mag-suot ng bra and panty pag-katapos non, and what's the use? Nag-s*x na nga kami lahat-lahat ngayon paba ako mahihiya?
Kaya naman pag-katapos kong e blower ang basa kong buhok ay lumabas na din ako ng silid.
And after a minute natagpuan ko nalang ang lalaki sa loob ng maliit na kusina, naka-suot ng apron habang nag-luluto.
Napatigil tuloy ako sa hamba ng kusina dahil don, habang pinag-mamasdan parin ang lalaki na ngayon ay umaawit pa.
Nakatalikod siya sa akin kaya naman di na ako nakikita, at mukhang enjoy na enjoy ata siya sa ginagawa niya dahilan para di niya man lang ako mapansin.
Patuloy lang ako sa pag-mamasid sa kanya, sa bawat kilos at himig niya ng awit.
His voice was cold and baritone, yet comforting.
And while looking at his broad shoulders at the back then into his musculin body and round ass, well all I could say is that he's gorgeous.
"Oh." Parang nagulat niya pang ani ng humarap na siya sa akin habang dala ang dalawang hain ng pag-kain sa mag-kabila niyang kamay, "Good morning, honey." Nakangiti niya na ngayong saad sabay kindat pa sa akin na para bang nang-aakit.
Napa-irap nalang tuloy ako dahil don bago umayos sa pag-kakatayo at nag-lakad papalapit sa mesa.
Sunny side up, ham, bacon, hotdogs, and fried rice. Yan lang naman ang mga nakahain sa mesa at mukhang masarap ang pag-kakaluto ng lahat.
Well, may talent din palang maipag-mamalaki ang lalaking to except sa performance niya sa kama.
Mabuti naman kong ganon, di kawawa ang asawa niya sa future.
"Have a seat, hon." He said sabay hila ng bangko para maka-upo ako na kaagad ko namang ginawa, honestly gutom ako kaya naman kakapalan ko na muna ang mukha ko ngayon.
"Kumain ka na din." I said kaya naman umupo na din kaagad siya sa mesa.
"So how's your sleep?" He asked.
Napatigil naman ako sa pag-kain saka nag-angat ng tingin sa lalaki na ngayon ay nakatuon na din pala ang attention sa akin, "Ayos naman." Sagot lang saka muling kumain.
"Good, anyway, do you have any plan while the ship is sailing? Like hanging around or having fun." Saad ulit ng lalaki, ang dal-dal pala ng isang to, ngunit kahit ganon ay sumagot parin ako.
"Hmm... hanging around maybe?" I answered.
"Want me to tour you?" He offered dahilan upang muli akong mapatingin sa kanya.
"So expert kana pala dito?" I asked.
"Kinda." Sagot niya naman, "Sumasakay kasi ako dito sa ship every year, you know, pang-pawala ng stress." Dag-dag niya pa.
Tumango naman ako dahil don, "So marunong ka palang mag-tagalog? Akala ko kasi nakakaintindi kalang." Di ko mapigilang saad pag-katapos.
"My grandmother is Filipina, kaya naman natuto ako sa kanya." Sagot niya naman.
Nag-patuloy lang kami sa pag-ku-kwentuhan habang nag-aagahan, at napag-kasunduan nga namin na ililibot niya ako sa buong Crucero.
Mabuti na din yun, para naman masulit ko din ang ilang million na binayad ko dito, saka para na rin may kasama akong mamasyal, baka mahulog pa ako sa dagat pag-ako lang mag-isa.
"Ako nalang ang mag-huhugas ng mga pinag-kainan natin." Volunteer ko pa pag-katapos naming kumain, ngunit kaagad din namang umangal ang lalaki.
"Ako na, just sit on the couch and watch TV." He said saka niligpit ang mesa.
Kaya yun nga ang ginawa ko, tamad ako sa gawaing bahay kaya pag may nag-volunteer ay go na agad.
Tulad ng sinabi ng lalaki ay umupo nalang ako sa couch saka kinuha ang remote na nasa table at binuksan ang TV.
But honestly wala naman doon ang attention ng utak ko, kundi nasa sarili ko.
Like the h*ll? Ano pa bang ginagawa ko dito sa cabin ng lalaki eh may sarili naman akong cabin?
Tumatambay? Hays, iwan. Para kasing napaka-komportable dito, parang ang sarap tambayan.
Really Leve? Dito talaga? Eh okay din naman doon sa cabin mo ah?
Argh! Basta, di ko na din alam!
Ng dahil tuloy sa lalim ng iniisip ko ay di ko man lang namalayang naka-upo na pala ang lalaki sa tabi ko.
"You're not wearing a bra?" Gulat niya pang tanong ng mapansin niya ang bumabakat kong utong doon.
"Obvious ba?" I can't help but be sarcastic.
"Damn woman, please don't tell me you're not wearing panty too?" Again, he asked.
"Then I won't." Sagot ko naman saka sumandal sa sofa.
Pag-katapos non ay natag-puan ko nalang ang aking sarili sa ilalim ng lalaki, habang nasa ibabaw ko siya, nakapatong sa akin.
Nasa couch parin kami, mabuti nalang at malaki yong couch niya kaya kasya kaming dalawa, it looks like a sofa bed actually.
"Are you making me crazy over you, honey?" He seductively asked against my lips.
Dinadampi niya lang naman ang mga labi niya sa akin na para bang nang-aakit, at dahil nag-simula na namang mag-init ang katawan ko dahil sa posisyon naming dalawa ay ako na mismo ang humuli ng mga labi niya at inilapat ito sa akin.
Kasabay naman non ang pag-buka ko ng aking hita at ang pag-padama ko sa kanya ng aking pag-kababae na ngayon ay basang-basa na.
"God, you're so wet, honey." Bulong niya pa ng himasin niya ito dahilan para mapaungol ako sa sarap.
"F*ck me, hard and rough." I huskily whispered against his ears na kaagad niya namang tinugunan.
"I will, honey." He answered, smirking like a devil who's going to devour his prey.
!!!!!!!!!!!!!!
@CRISPR7
💙🦂💙
BINABASA MO ANG
FUCK ME, MR.STRANGER (CRUCERO SHIP # 1)
RomanceWARNING: MATURE CONTENT [SPG|R18] NBSB, independent, self-made millionaire, and a woman who knows her worth - that is Leven Belinda Zamora. Yun nga lang, kaakibat ng pagiging successful niya sa buhay ay ang pagiging bitter niya sa pag-ibig. Kaya nam...