CHAPTER 24 [SPG]

7.6K 84 0
                                    

LEVE'S POV

Napangiti naman ako dahil don, lalo na ng pag-masdan ko ang kanyang mukhang sarap na sarap sa aking ginagawa at puno ng pag-nanasa.

"Uhhh..hon..uhh." Mag-kasunod niyang halinghing ng umulos ako ng dahan-dahan sa kanyang ibabaw.

Saka ako tumingin ng deretso sa salaming nasa harap ko kong saan ko nakikita ang aking sariling naka-upo sa lalaki at dahan-dahang gumagalaw sa ibabaw niya habang punong-puno ng pag-nanasa ang mukha at sayang-saya.

"Yes...Xand moan my name.." Gaya ko pa sa mga sinabi kanina saka humawak ng mahigpit sa kanyang tiyan at sinimulan ng mangabayo sa kanyang ibabaw.

"Uhh! Uhh!"

"Leve! Uhh! F*ck!"

Mag-kasunod pa naming ungol ng umulos na ako ng malakas na para bang nangangabayo.

Hinawakan niya naman ang aking mag-kabilang baywang dahil don, saka ako iginiya dahilan upang mas lalong kong bilisan ang pag-bayo sa alaga niya.

"Deeper honey!" Ungol pa ng lalaki at sinalubong na ang aking mga ulos.

Puro ungol lang naming dalawa ang naririnig sa ballet studio, nag-eecho pa ang mga ito kasabay ng pag-tatama ng aming mga kaselan.

And it's so good, feels so good.

Gosh, ngayon ko lang naramdaman na miss ko talaga ng sobra ang pag-tatalik naming dalawa.

"Uhh..yes honey..uhhh like that." Halinghing pa ng lalaki sa sarap.

"Uh! Uh! Uh!" Ungol ko naman habang nag-papatuloy parin sa aking ginagawang pag-ulos sa kanya.

Ilang pag-ulos pa ang aking ginawa hanggang sa naabot na namin ang rurok ng kaligayan na pareho naming ipinutok sa loob ko, ramdam na ramdam ko pa ang init ng aming mga nag-hahalong katas.

Ang it's so bliss, we're both so bliss in pleasure.

Bumagsak nalang tuloy ako sa dib-dib niya dahil don, at kaagad niya naman akong niyakap ng mahigpit.

"I want to eat you honey." Bulong pa ng lalaki na para bang di na pagod sa ginawa namin.

"Sure." Sagot ko lang at bumangon sabay tanggal ng mahaba niyang pag-kalalaki sa loob ko dahilan upang mapahaling-hing pa kami pareho.

Saka ako lumuhod sa harap ng mukha niya at inilapat ang aking pag-kababae sa kanyang bibig, "Lick me." Nakangiting saad ko pa na mabilis niya namang sinunod.

"Ah!" Ungol ko nalang ng hawakan niya ang aking pwet at hinalikan ang aking pag-babae, saka dinilaan iyon sabay sipsip ng aking bukana.

Ngunit bago niya pa iyon maipag-patuloy ay kaagad ko na ulit itong inilayo, saka ako umupo sa tiyan niya at hinagod ang aking hiyas dahilan upang mapadaing nalang ako sarap.

"Come here honey, let me suck you again." Saad pa ni Xand habang nakahawak parin sa aking mag-kabilang baywang.

"I want to suck you too." I pouted saka hinawakan ang pag-kalalaki niyang nasa gitna ng bag-kakababe ko, hinahagod ko pa ito gamit ang aking hiyas dahilan upang pareho kaming mapahaling-hing sa sarap.

"S-sure..uh!" Ungol pa ng lalaki, dali-dali tuloy ako tumalikod sa kanya dahil don, saka tumuwad at kasabay ng pag-hawak ko ng malaki niyang alaga gamit ang aking dalawang kamay ay ang muling pag-dila niya naman ng aking pag-kababae.

"Uhhh!"

"Uhhmm..honey!" Mag-kasabay nalang naming ungol.

He's licking and lapping my womanhood while I'm sucking and kissing his c*ck.

Itinaas baba ko pa ang dalawa kong kamay sa kanyang pag-kalalaki habang sarap na sarap sa kanyang ginagawang pag-kain ng aking pag-kababae.

At pag-katapos non ay isinubo ko na ito sa aking mainit na bibig na sagad na sagad pa sa aking lalamunan.

"Uhmm.." Daing ko pa habang inilalabas masok ito sa aking bibig.

"Uhh! Uhhhmm..." Ungol naman ng lalaki habang patuloy parin sa pag-dila at pag-sundot-sundot ng aking pag-kababae.

Patuloy lang iyon naming ginagawa, patuloy lang ako sa pag-lalabas masok at pag-dila ng kanyang pag-kalalaking namumula at kumikinang pa sa sarap.

Napaka-laki talaga nito, di ko nga akalaing kinakaya ko ang laki nito satwing pumapasok sa aking loob.

Hindi nga sapat ang aking isang kamay para hawakan ito, at lalong di naman ito napapasok lahat sa bibig ko, kahit pa'y sagad na sagad na aking lalamunan.

"I'm cumming honey..uhh!" Malakas pang-ungol ng lalaki bago sumabog sa loob ng aking bibig at buong puso ko namang nilunok. At habang ginagawa yun ay nilabasan din naman ako sa kanyang bibig na kaagad niya din namang nilasap lahat.

"Satisfied?" Tanong ko pa ng bumalik na ako sa pag-upo sa kanyang pag-kalalaki na kaagad din namang pumasok sa aking loob dahilan upang mapa-haling-hing pa ako.

"No words could describe my satisfaction when I'm with you, honey." He smiled upang matuwa ako at umulos ng mahina.

"I like doing this.." Umuungol ko pang saad habang patuloy parin sa pag-bayo ng mahina ng pag-kalalaki niya na para bang nangangabayo lang.

"Because you always like my c*ck inside you." Ungol niya namang saad habang nakangiti pa at hiwakan muli ang mag-kabilang baywang ko.

"Yeah, I always like you're c*ck inside me. Moving in and out, hard and fast." I innocently smiled bago umalis sa pag-kakaupo sa kanyang pag-kalalaki at tumuwad dahilan upang mabilis din siyang pumpwesto sa likod ko at walang sabing isinagad ang kanyang umiigting na pag-kalalaki sa akin.

"Uhhh!" Mahaba ko pang ungol dahil don, saka kinagat ang aking pang-ibabang labi dahil sa sarap at deretsong tumingin sa harapan kong saan ko nakikita ang aking sariling sarap na sarap sa ginagawang pag-bayo sa akin ng lalaki mula sa likod.

Umuuga pa ang aking mga mayayamang dib-dib habang nakatuwad at mahigpit na nakakapit sa salamin ding sahig.

Ng mag-baba naman ako ng tingin ay kitang kita ko pa kong paanong umawang ang aking labi sa bawat malalakas na ulos sa akin ng lalaki.

At mas lalo pang lumakas ang bawat pag-lalabas masok niya ng kanyang alaga sa akin sa bawat segundong lumilipas.

Hanggang sa halos namamaos na ako kakaungol ng kanyang pangalan.

"Ah! Uh! Xand! Uh!" Malakas kong ungol, "Uh! Faster honey!" Dag-dag ko pa dahilan upang mas lalo niyang ibaon ang sarili sa akin na buong-buo ko namang tinatanggap.

Sinasalubong ko pa ang kanyang bawat ulos dahilan upang mas lalo kaming mapa-ungol sa sarap.

Sagad na sagad ang aking pag-kababae sa bawat pag-pasok at pag-baon ng kanyang alaga sa loob ko, at napaka sarap non lalo na't basang-basa pa ito.

"Uhhh! Uhh! Uhhh!"

"F*ck, uhh! Leve..uhh!"

Pareho pa naming ungol at sabay na sumabog sa sarap.

Pag-katapos non ay pareho nalang kaming napahiga sa sahig na salamin, puno kami ng pawis ngunit pareho paring mainit.

Hinapit naman ako ng lalaki sa bisig niya sabay yakap sa akin ng mahigpit saka ako pinatong sa kanyang makisig na katawan at pinahiga sa kanyang dib-dib.

Hinagod niya pa ang aking likod na para bang hinihili ako.

Napapikit nalang tuloy ako dahil don, saka napangiti, kanina ng pumasok ako dito ay natakot pa ako dahil parang ang creepy ng buong lugar, ngunit ngayon, parang isa na ata ito sa pinaka-paburito kong parte ng mundo.

"Satisfied?" Balik na tanong sa akin ng lalaki.

"Super." I just simply answered at mas lalong sumiksik sa bisig niya.

!!!!!!!!!!!!!!

@CRISPR7

💙🦂💙

FUCK ME, MR.STRANGER (CRUCERO SHIP # 1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon