LEVE'S POV
"Anong ginagawa mo dito?" Normal ang boses na tanong ko kahit ang totoo ay napaka-lakas na ng tibok ng puso ko na para bang nasa isa akong karera.
Ngunit imbis na sagutin ako ay itinulak niya lang ang kanyang sarili sa loob ng banyo saka ni lock ang pinto nito.
"Ano ba! Kailangan ko nang lumabas!" Inis kong saad ng harangan niya pa ang pinto dahilan upang di ako makadaan.
"No, you're staying here with me." He just coldly said saka nag-lakad papalapit sa akin, ngunit di naman ako nag-patinag doon hanggang sa tumigil na siya sa harap ko at hahawakan na sana ako ng bigla akong mag-salita, "Wag mo akong hawakan." May diin ko pang saad.
Sh*t! Akala ko ba'y makakatakas na ako sa lalaking to?!
"And why?" He whispered saka hinawakan parin ang aking baywang at binuhat ako paupo sa sink.
"Ano ba! Tapos na tayo diba?!" Inis kong sabi sa kanya ng manatili parin ang pag-kakahawak niya sa aking mag-kabilang baywang habang nakatayo pa siya sa aking nakabukang hita.
"And who told you we're done?" He asked sabay ngisi dahilan para kilabutan ako.
Ngunit imbis na ipakita ang aking takot ay taas noo padin akong humarap sa kanya.
"That was just all a s*x, Xand." I said.
Mas lalo naman siyang napa-ngisi dahil don sabay tanong, "Really huh?" He asked saka nag-uumpisa ng himasin ang hita ko tungo sa aking pag-kababae na ngayon ay unti-unti ng nababasa dahil sa kanyang ginagawa.
"Yes." Deretso ko paring sagot habang pinipigilan ang aking sarili na mapaungol sa ginagawa niya, lalo na ng pag-landasin niya ang kanyang mga maiinit na daliri sa aking biyak.
"Naisip mo man lang ba ako pag-katapos mo akong iwan don? Huh, honey?" Bulong niya pa sa akin pag-katapos.
"Hindi." Pag-sisinungaling ko naman dahilan upang mag-dilim ang kanyang mukha.
"Mag-hahanap ka na ba ngayon ng iba?" Tumitiim bagang na tanong niya, sabay tanggal ng kanyang sinturon at pinalabas ang kanyang malaking alaga.
"Oo.." Parang wala sa sariling sagot ko naman habang nakatingin sa pag-kalaki niyang umiigting.
At bago pa ako makabawi ay mabilis niya ng naibaba ang suot kong panty at walang sabing pinasok ang kanyang malaking pag-kalalaki sa akin.
"Uhhm...b-baka may tao." Umuungol kong saad ng maalala kong nasa loob pala kami ng banyo.
"No one will enter, honey." He said as he moaned and thrust deeper inside me, "And you like outdoor s*x right?" Bulong niya pa sa aking tenga bago ako hinalikan at mahigpit na hinawakan ang aking mag-kabilang baywang saka mabilis na umulos sa loob ko.
Napayakap nalang ako sa kanyang leeg habang umuungol sa sarap sa bawat mabilis na pag-bayong ginagawa niya akin.
"Uh! Uh! Uh!" Pinipigilan na malakas ko pang mapaungol dahil baka marinig pa kami sa labas.
"F*ck, hon, I miss you." Umuungol na halinghing ng lalaki habang nag-lalabas masok sa loob ko.
At habang damang-dama ang malaki niyang pag-kalalaki na bumabayo sa aking bukana ay ngayon ko lang na naisip na namiss ko din pala siya.
Sa loob ng tatlong araw na lumipas ay wala akong ibang ginawa kundi matulog at mag-basa ng mga reports about sa kompanya ko, hanggang sa di ko man lang siya maalala.
Naiisip ko nga siya minsan pero kaagad ko din namang tinatanggal sa aking isipan dahil baka masanay pa ako, at ayaw ko non, lalo na't nalaman ko pang di naman pala siya isang simpling tao.
"Uh! Uhh! Xand! Uhh!" Mahaba kong ungol ng mas lalo niyang binilisan ang kanyang pag-ulos na ginagawa at mas lalong ibinaon ang kanyang alaga sa loob ko.
Mahigpit tuloy akong napakapit sa kanya dahil don, habang ang lalaki naman ay pinag-lakbay ang kanyang labi tungo sa aking leeg at sinipsip ito para gawan na naman ako ng hickey.
"Uhh! Ah! Uhh!"
"F*ck! Uh!"
Mag-kasabay pa naming ungol sa sarap bago nalasap ang kaligayahan, na pareho naman naming ipinutok sa loob ko.
Pag-katapos non ay humihingal pa kami, at nararamdaman ko nalang na kumuha ng tissue ang lalaki sa gilid at pinahid sa aking pag-kababae at sa kanyang pag-kalalaki na ngayon ay buhay na buhay parin, saka ito itinapon sa basurahan. At muling bumalik sa harap ko para itaas ang panty'ng suot ko matapos niyang ibalik ulit ang kanyang alaga sa kanyang loob.
At kasabay non ay ang pag-hupa ng init sa aking katawan dahilan para mabalik ako sa katinuan.
Dali-dali naman akong bumaba sa sink pag-katapos non, "Where do you think you're going, hmm?" Pigil niya pa sa akin dahilan para mapa-irap nalang ako sa hangin saka pilit na dumaan sa gilid niya at mabilis na nag-lakad papuntang pinto at binuksan ito.
Ngunit bago tuluyang umalis ay nilingon ko muna ang lalaki, sabay sabing, "Just like what I'd said earlier, that was all a s*x, Xand." I said at kasing bilis ng kidlat na lumabas ng cafe.
Mabuti nalang din at wala na don sa table kanina si Gray, umuwi na din siguro kaya naman bumalik na din kaagad ako sa hotel at nag-kulong sa loob ng aking kwarto pag-katapos kong maligo at mag-linis ng katawan.
Kinabukasan naman ay nagising nalang ako sa isang katok, inaantok pa akong bumangon saka binuksan ang pinto sa pag-aakalang food service ito.
Ngunit ganon nalang ang aking pag-kabigla ng lumantad na naman si Xand sa harap ko.
"Good morning, honey." Nakangiti niya pang saad, juice ko! Alas sais palang ng umaga, anong ginagawa ng lalaking to dito?!
"What are you doing here?" Walang emosyon pang tanong ko sa kanya.
Ngunit ang loko ngumiti lang, sabay sabing, "I'm staying here with you." He said saka pumasok pa sa loob ng hotel room ko dala ang isang malaking bag niya na para bang pinalayas siya sa kanila.
"Ano ba umalis ka nga dito! This is my room! Mag-hanap ka ng sayo!" Inis kong saad at sinundan siya na ngayon ay nag-lalakad papuntang living room bago komportabling umupo sa couch na para bang siya ang may ari non.
"You're here, so I'm here." Tanging saad niya lang saka mas lalo pang ngumiti sa akin na para bang sayang-saya siya sa kanyang ginagawa.
Oh my gosh, this guy is making me crazy! Parang ako ata ang mababaliw sa aming dalawa.
!!!!!!!!!!!!!!
@CRISPR7
💙🦂💙
BINABASA MO ANG
FUCK ME, MR.STRANGER (CRUCERO SHIP # 1)
RomanceWARNING: MATURE CONTENT [SPG|R18] NBSB, independent, self-made millionaire, and a woman who knows her worth - that is Leven Belinda Zamora. Yun nga lang, kaakibat ng pagiging successful niya sa buhay ay ang pagiging bitter niya sa pag-ibig. Kaya nam...