CHAPTER 12 [SPG]

8K 102 0
                                    

LEVE'S POV

"Honey wait! Please! Let me explain!" Xand said habang hinahabol parin ako.

"Where are you going?" Tanong niya pa sabay harang sa akin ng maabutan niya ako.

"In my cabin." Walang emosyon lang na sagot ko at lalampasan na sana siya ng bigla siyang mag-salita.

"That's it? Iiwan mo na kaagad ako?" Tanong niya pa, alam kong lasing na siya at ayaw kong kausap ang lasing kaya naman nag-patuloy nalang ako sa pag-lalakad ulit ngunit bago pa ako makalayo ay bigla nalang may bumuhat sa akin na para bang isa akong sakong bigas at isinampay sa balikat niya saka siya dere-deretsong nag-lakad patungong pinto ng cabin niya.

"Ano ba! Ibaba mo ako! Put me down!" Sigaw ko pa saka pinag-hahampas ang likod niya, ngunit pinalo niya lang ang aking pwet bilang sagot bago ako ibinagsak sa kama ng makapasok na kami sa loob ng kwarto niya.

"You'll leave me?" Lasing niya pang ani sabay punit ng dress na suot ko at itinapon ito sa sahig.

"Xand ano ba! You're drunk!" Inis ko namang saad sabay tulak sa kanya ngunit wa effect naman, lalo na ng ipatong niya na ang hubad niya na ding katawan sa akin.

"No honey, I'm not." He said saka pinunit din ang thong na natitirang saplot ko saka binuka ang aking hita at pinosisyon ang sarili dito.

Bago dumukwang sa akin at bumulong sa aking tenga, "I'll make sure that you'll never walk tomorrow." Mainit na saad niya pa bago malakas na ibinaon ang kanyang pag-kalalaki sa loob ko sabay halik sa akin dahilan para mapadaing nalang ako.

Wala naman akong nagawa kundi tanggapin ang bawat malalakas na ulos ng lalaki habang umuungol sa sarap lalo na ng hawakan niya ang aking mag-kabilang kamay upang di ako maka-protesta.

"Uh! Uh! Xand!" Malakas ko pang ungol sa bawat pag-bayo na ginagawa niya.

Napakasarap nito, napaka-bilis at napakabaon sa aking pag-kababae dahilan upang mas ibuka ko ang aking mga hita habang sinipsip naman ng lalaki ang aking mga utong at paulit-ulit na bumubulong.

"You're mine, honey, mine and mine alone." Again, he whispered before he thrust deeper into me at muli akong hinalikan sa labi na kaagad ko namang tinugunan.

"Uh! Xand! Sige pa!" Ungol ko pa sa bawat masasarap na ulos niya, "Uh! Ah! Uh!" Patuloy kong ungol na halos namamaos na.

Patuloy lang siya sa malalakas na pag-ulos sa loob ko, habang ako naman ay sarap na sarap na umuungol sa ginagawa niya.

"Uh! Uhhh! Uhh!" Mag-kasunod-sunod kong ungol ng mas lalo niyang diinan ang sarili sa akin.

"F*ck!"

"Uh! I'm cumming!"

Mag-kasabay pa naming ungol bago kaming pareho na pumutok sa loob ko.

Ngunit di pa nga lumilipas ang ilang segundo ay muli na namang umulos ang lalaki sa loob ko na para bang walang kapaguran.

At mas lalo pang lumakas ang bawat pag-ulos niya ngayon habang nakasampay na ang aking mga paa sa kanyang baywang.

"Uh! Harder honey!" Umuungol ko pang saad saka napahawak nalang sa bed sheet ng kama dahil sa sobrang sarap.

"Uh! Uh! Uh!"

"Ah! Uh! Uhh! F*ck!"

Mag-kasabay pa naming ungol na parehong nahihibang, isinampay niya pa sa kanyang isang balikat ang isa kong paa pag-katapos non dahilan upang mas lalong mabaon ang kanyang alaga sa loob ko.

"Uh! Uhh! Uhh!" Malakas ko pang ungol habang mabilis na nag-lalabas ang kanyang pag-kalalaki sa aking pag-kababae.

"Uhh! Xand! Uhh!" Mahaba kong ungol bago sumabog sa ikalawang pag-kakataon na kaagad niya namang sinundan.

FUCK ME, MR.STRANGER (CRUCERO SHIP # 1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon