LEVE'S POV
He leaned in and kissed me.
Hinawakan niya pa ang aking mag-kabilang pisngi at mas lalong itong pinailaliman.
"Uhmm.." Daing ko nalang ng ipasok niya ang kanyang dila sa akin, saka ako dahan-dahang pinahiga sa sahig na salamin at pinaibabawan.
"I love you, Leve." He said dahilan upang mapatigil ako ngunit kaagad din namang napaungol ng muli niya na naman akong hinalikan.
It's like my world stops but my body still feels the pleasure.
He unzips my dress at tinanggal ito sa aking katawan, dahilan upang undies nalang ang matirang nakatakip sa akin.
"I love you from the very first time I saw you." He whispered against my ears saka ito hinalikan dahilan upang muli akong mapaungol sa kiliti, then his wet kisses traveled into my neck down into my uncovered breast and suck it.
Dinilaan niya ang aking dib-dib, saka isinubo ang aking mga utong habang ang kanyang mga maiinit na palad naman ay nag-lalakbay sa aking buong katawan.
Hanggang sa nakarating ito sa aking pag-kababae na kaagad namang hinimas ng lalaki, he rub it with his thumb saka pinunit ang panty kong nakaharang dito saka itinapon ito kong saan.
Pag-katapos non ay ibinuka niya ang aking hita bago mabilis tinanggal ang kanyang lahat na kasuotan hanggang sa wala ng natira at muli siya bumaibabaw sa akin.
"I love you honey." He again whispered saka mabilis na ipinasok ang kanyang dalawang daliri sa aking loob at inilabas masok ito dahilan upang mapa-ungol nalang ako.
"Uhhh.." Halinghing ko pa, lalo na ng tanggalin niya ang kanyang mga daliri at pinalitan ng kanyang mainit na dila.
He licks my clit and sucks it.
He then kissed my womanhood and teased it with his tongue.
"Ahh! Yeah..faster Xand!" Umuungol ko pang saad sabay hawak niya ng mag-kabila kong hita at mas lalong itong ibinuka dahilan upang mas lalo pa akong mapaungol sa sarap.
Nakakiliti, napaka-sarap at nakakabaliw.
"Uh! Di ko na kaya.." Halinghing ko pa dahil sa sarap na aking nararamdaman, "I want you inside me, Xand." Ungol ko.
"Sure honey." Angat niya naman ng tingin sa akin saka ipinosisyon ang kanyang alaga sa aking bukana at mabilis itong pinasok.
"Uhhhh!" Malakas ko nalang ungol ng maramdaman kong baon na baon ito sa aking loob.
"Uhmm.." Ungol ko pa ng mag-umpisa na siyang gumalaw at mas lalo pa itong sinagad sa akin.
"Uh..I love you, Leve." Paulit-ulit pang ungol ng lalaki na para bang ayaw niyang makalimutan ko iyon.
Ngunit wala naman doon ang aking attention, kundi nasa sarap na aking nararamdaman ngayon.
"Uhh! Uhh! Xand!" Sunod-sunod ko pang ungol ng pangalan niya.
"Yes, honey, moaned my name...uhh!" Ungol niya ding sagot sabay lagay ng mga binti ko sa baywang niya at mas lalong nilakasan ang pag-bayong ginagawa sa akin.
Di ko na alam kong saan ipipilig ang ulo ko sa sarap, napabaling pa ako sa gilid kong saan kitang-kita ko sa salamin ang pag-ulos na ginagawa sa akin ng lalaki.
Kitang-kita ko din ang maumbok niyang pwet, at ang alaga niyang nag-lalabas masok sa aking bukana, lalo na ng itaas niya ang aking mga paa sa kanyang balikat at mas lalong binilisan ang kanyang pag-ulos.
"Uh! Uh! Uh!" Sunod-sunod kong ungol dahil don, "Xand! Uhh! Uh! Honey!" Sigaw ko pa sa sarap hanggang sa sumabog na kami pareho.
Pumatong naman siyang muli sa akin pag-katapos non, saka ako niyakap ng mahigpit, ngayon ko lang naramdaman ang lamig pala ng sahig na salaming kinahihigaan namin.
Ngunit ang lamig na iyon ay unti-unti na namang nawala dahil sa napaka-laki niyang alaga na nasa loob ko parin at ramdam na ramdam ko.
"Uhhmm..." Mahina ko pang halinghing ng igalaw niya ito, saka siya nag-angat ng tingin sa akin at malamlam akong tiningnan.
Hinawi niya muna ang ilang hibla ng aking buhok na nakaharang sa aking mukha, saka siya nag-salita. "S'agapo, Leve." Madamdamin niyang saad dahilan upang mapabalik sa aking utak ang mga sinabi niya kanina.
"Mahal mo ako?" Tanong ko pa saka tiningnan din ng deretso ang kanyang mga berding mata, "At paano mo naman nasabi yan ha?" I asked.
"I just know, mahal na mahal kita. At kaya kong di mag-pakasal sayo tulad ng gusto mo. Basta manatili kalang sa tabi ko, kayo ng magiging anak natin." He said, "Please, honey?" Parang nag-mamakaawa niya ng saad, "Kahit di mo suklian ang pag-mamahal ko, okay lang. Basta wag mo lang akong iwan, hmm? Dahil yun ang di ko kakayanin." Dag-dag pa ng lalaki.
Di ko naman alam ang sasabihin ko, lalo na ng makita ko pang pumatak ang mga luha niya, bakit...bakit napakasigarado niya sa akin? Samantalang ako nga ay di ko man lang masabi ang totoong nararamdaman ko maski sa sarili ko.
Natatakot ako, natatakot ako na baka sakit lang din ang kahahantungan ng lahat ng ito.
"Don't cry." Tanging nasabi ko lang at pinahid ang luha niya.
"I don't know, nagiging emotional talaga ako pag-dating sayo." Saad niya pa sabay ayos ng patong sa akin.
Pinigilan ko namang mapaungol ang aking sarili ng maramdaman kong gumalaw ang pag-kalalaki niya sa loob ko, "Tsk, parang ikaw pa ang buntis sa ating dalawa ah." I tsk, ngunit imbis na pansinin na naman ang katarayan ko ay ngumiti lang siya saka yumuko sa aking tiyan, saka ito hinalikan at nag-salita habang may matamis pang ngiti sa labi, " Hi, baby. Pag-labas mo tuturuan kaagad kitang mag-luto, para sabay nating lulutuan ang mommy mo araw-araw, hmm? Makinig ka kay daddy, I love you." Madamdamin niya pang saad dahilan upang maging emotional ako.
Di ko alam kong bakit napaka-sarap niyang pag-masdan habang ginagawa yun.
"Why are you crying, hmm..honey?" Tanong niya naman sa akin ng muli siyang mag-angat ng tingin at pinantayan ako.
"Ikaw kasi, pinaiyak mo ako." Tanging sabi ko lang at tinakpan ang aking mga mata na kaagad niya namang kinuha sabay pahid ng aking mga luha.
Saka hinimas ang aking labi, bago muling tumingin ng deretso sa akin at ngumiti, "I love you." He smiled before he leaned in and kissed me again.
Ngunit bago niya pa mapalalim ang aming halikan ay tinulak ko nalang ang aking sarili pabangon at siya naman ang aking pinahiga, at ngayo'y naka-upo na ako sa pag-kalalaki niyang tigas na tigas parin sa aking loob at umiigting dahilan upang masagad ko ito, at pareho naman kaming napa-ungol ng lalaki dahil don.
Pag-katapos ay hinimas ko ang kanyang matitiponong dib-dib patungo sa kanyang mga abs saka ito hinimas ng dahan-dahan.
"Uhhh..honey." Ungol niya pa.
!!!!!!!!!!!!!!
@CRISPR7
💙🦂💙
BINABASA MO ANG
FUCK ME, MR.STRANGER (CRUCERO SHIP # 1)
RomanceWARNING: MATURE CONTENT [SPG|R18] NBSB, independent, self-made millionaire, and a woman who knows her worth - that is Leven Belinda Zamora. Yun nga lang, kaakibat ng pagiging successful niya sa buhay ay ang pagiging bitter niya sa pag-ibig. Kaya nam...