LEVE'S POV
"Mag stay nalang kaya tayo dito sa loob ng cabin ko?" Xand asked habang nag-bibihis na kami, gabi na ngayon at nag-hahanda na ang lahat para sa party mamaya.
"We already talked about this okay?" Sagot ko naman sabay ayos ng suot na dress ko habang nananalamin, "Pwede mo bang e-zipper to?" Saad ko pa sa lalaki, kaagad naman siyang lumapit sa likod ko dahil don at sinunod ang aking utos, saka ako niyakap ng mahigpit pag-katapos.
Pinatakan niya pa ng mainit na halik ang aking leeg then he put his chin into my shoulder bago niya ako tiningnan mula sa salamin na nasa aming harapan.
"You're so sexy." He said as he sniffed my neck dahilan para makiliti ako.
Mukhang nag-hahanap nga ata talaga ng dahilan ang lalaki para di kami makapunta sa party.
"Stop it Xand." I said saka hinawakan ang mga kamay niyang nakayapos sa akin, ngunit mas lalo niya naman itong hinigpitan dahilan upang di ko matanggal.
Saka niya dahan-dahang itinaas ang dress na suot ko papunta sa aking pag-kababae at dinama ito, "You're wearing a thong." He whispered against my ear pag-katapos niyang himasin ang aking pag-kababae na ngayon ay nag-sisimula ng mabasa dahil sa kanyang ginagawa.
"You bought it for me." Saad ko naman habang pinipigilan ang aking sarili na mapaungol sa ginagawa niya.
"But you shouldn't wear this while on this dress." He said saka pinisil ang aking clitoris dahilan para mapa-nganga nalang ako sa sarap habang ang lalaki naman ay hinahalik-halikan pa ang aking leeg.
"B-but I like it." Umuungol kong sagot, "Stop it honey, may party pa tayong pupuntahan." Pag-pigil ko na sa lalaki ng ipapasok niya na sana ang kanyang daliri sa loob ko.
Baka pag-pinag-patuloy pa namin to ay di na talaga kami makakadalo sa party na mukhang nag-sisimula na nga.
"Later hmm?" Bulong niya naman bago sinipsip ang leeg ko dahilan para mag-karoon ito ng hickey.
"Later." Sagot nalang sa lalaki dahilan para bitawan niya na ako at pag-katapos non ay lumabas na nga kami ng cabin niya habang mahigpit niya pang hawak ang aking baywang, and gosh, it feels like he's so possessive.
At di nga ako nag-kamali, dahil ng makarating na kami ng lalaki sa pinag-dadausan ng party ay nag-sisimula na nga ang lahat.
Habang ang lalaki naman sa tabi ko ay nakapalibot parin ang kamay sa aking baywang saka ako iginaya sa isang couch kong saan kaming dalawa lang ang tao.
Umupo naman kaming dalawa doon, sumandal pa ako sa upuan sabay inom ng tubig na nasa tabi ng alak.
"You won't drink?" He asked na sinagutan ko lang ng iling at inilibot ang aking tingin sa paligid.
Ang totoo ay baka kasi buntis na ako, kaya ayaw kong uminom dahil baka mapano pa si baby sa tiyan ko.
At habang naka-upo kami at nakapalibot ang kamay ng lalaki sa akin ay bigla nalang siyang sumandal sa balikat ko, habang hawak ang isang baso ng alak na kanina niya pa hinahawakan ngunit di naman iniinom.
"You won't drink?" Balik na tanong ko sa kanya dahilan para mag-angat siya ng tingin sa akin, "I wanna stay sober with you." He smiled.
"Okay." Nakangiting sagot ko din sabay inom ulit ng tubig na hawak ko.
Pag-katapos ng ilang minuto ay yayayain ko na sanang bumalik sa cabin nalang ang lalaki dahil pareho naman kaming di iinom, akala ko kasi ay iinom siya kaya nag-pumilit ako sa kanyang dumalo dito, pero tulad ko di din naman pala.
Tatayo na sana ako ng biglang may mga lumapit sa table namin.
"Xand, what's up." Saad pa ng isa sa mga lalaki at umupo sa kaharap naming couch, ganon din ang ginawa ng mga kasama niya.
BINABASA MO ANG
FUCK ME, MR.STRANGER (CRUCERO SHIP # 1)
RomanceWARNING: MATURE CONTENT [SPG|R18] NBSB, independent, self-made millionaire, and a woman who knows her worth - that is Leven Belinda Zamora. Yun nga lang, kaakibat ng pagiging successful niya sa buhay ay ang pagiging bitter niya sa pag-ibig. Kaya nam...