LEVE'S POV
Nang magising naman ako kinabukasan ay nasa loob na ako ng kwarto, habang ang lalaki naman ay nakayakap sa akin.
Pareho kaming nakahubad sa ilalim ng kumot, di ko alam kong anong oras na kami natapos kahapon, basta ang alam ko lang ay napunta pa kami sa kama para ipag-patuloy ang aming ginagawa.
At habang tulog pa ang lalaki sa tabi ko ay ramdam na ramdam ko parin ang buhay niyang pag-kalalaki.
Maybe ito yong sinasabi nilang morning erection.
Kaya naman napangiti nalang tuloy ako dahil don, saka dahan-dahang bumangon at inalis ang kumot sa aming dalawa bago tinulak ng mahina ang lalaki at para mapaayos ang kanyang pag-higa.
Pag-katapos non ay mabilis naman akong pumunta sa gitna ng kanyang hita sabay luhod at hinawakan ang kanyang pag-kalalaki na ngayon ay tigas na tigas na.
"Uhhh.." Ungol ko pa ng dilaan ko ang ulo nitong makintab at namumula-mula.
Bago ito dahan-dahang isunubo, at itinaas baba gamit ang mga kamay kong nakapalibot dito.
"Uhhm..uh." Biglang ungol ng lalaki habang nakapikit pa dahilan upang mas lalo akong ganahan sa aking ginagawa.
Mas inigihan ko tuloy ang pag-subo at pag-dila ng pag-kalalaki niya dahil don, hanggang sa tuluyan na siyang nagising at puno ng pag-nanasang pina-nuod nalang ako sa aking ginagawa.
"Good morning, honey." Nakangiti ko pang saad bago dinilaan ang kanyang dalawang itlog at muling sinubo ang kanyang malaking pag-kalalaki.
"G-good morning too." Umuungol niya paring sagot dahilan para mapangiti nalang ako at mas lalong isinubo ang kanyang alaga.
Mas lalo ko pang binilisan ang aking pag-tataas baba pag-katapos non, dahilan upang mas lalong lumakas ang ungol ng lalaki na ngayon ay sarap na sarap sa ginagawa ko.
"Ah! Uh! Uh!" Malakas niya pang ungol bago sumabog ang kanyang katas sa loob ng aking bibig na kaagad ko namang nilunok.
And it's a little bit salty, but yummy.
Pag-katapos non ay umupo naman ako sa kanyang pag-kalalaki na ngayon ay muli na namang nabubuhay pag-katapos ng aking ginawa.
Saka ito hinagod sa aking pag-kababae habang nakahawak pa ako sa kanyang dib-dib dahilan upang mapa-ungol nalang ako sa sarap.
"Uh! Uhh.." Halinghing ko pa habang umuungol naman ang lalaki sa ginagawa ko.
"Want me to ride you, honey?" Umuungol ko paring tanong habang hinihimas ang kanyang alaga gamit ang aking pag-kababae na ngayon ay basang-basa na.
"U-hmm.." Umuungol niya ding sagot bago ko ipinasok ang kanyang alaga sa aking loob dahilan para pareho kaming mapa-ungol sa sarap.
Pag-katapos non ay inumpisahan ko nang mangabayo sa ibabaw niya, saka mas lalo ko pa itong binilisan kasabay ng aking pag-tataas baba habang hinihimas ang sarili kong mga soso dahilan upang mas lalo ang ganahan.
I touched my breast while moaning loudly, as Xand held tightened my waist to support me.
Palakas ng palakas ang aking bawat galaw dahilan upang makalipas pa ang ilang segundo ay pareho na kaming nilabasan.
Hinihingal na bumagsak nalang tuloy ako sa dib-dib niya pag-katapos non, habang ang kanyang pag-kalalaki naman ay nasa loob ko parin, dahan-dahang kong hinahagod dahilan upang mapa-haling-hing parin ang lalaki.
"Want to take a shower with me honey?" Tanong niya pa kalaunan na agad ko namang tinangunan dahilan para bumangon siya mula sa kayang pag-kakahiga habang yakap ako at binuhat patungong banyo.
At kasabay ng pag-apak ng mga paa ko sa tiles ng shower ay pag-bagsak ng malamig na tubig din sa aming katawan.
Ngunit di naman iyon sapat upang mapawi ang init na aming nararamdaman lalo na't nasa loob ko parin ang tigas na tigas niyang pag-kalalaki.
"Uh! Uh! Uh!" Ungol ko nalang ng bigla niya akong isandal sa pader at sinimulan ng umulos sa loob ko.
Nilagay ko naman ang aking mag-kabilang kamay sa kanyang leeg upang hapitin siya at hinalikan ang kanyang labi, at habang patuloy parin siya sa kanyang pag-ulos ay itinaas niya naman ang aking mga paa saka ito pinalibot sa kanyang baywang dahilan upang mas lalong mabaon ang alaga niya sa loob ko.
"Ah! Ah! Ah!" Napaungol nalang tuloy ako sa sarap dahil don, lalo na ng bilisan niya ang kanyang pag-ulos sa aking pag-kababae habang hinahalik-halikan pa ang aking leeg.
Nasa ilalim parin kami ng shower, at patuloy paring bumabagsak sa aming mainit na mga katawan ang malamig nitong tubig.
"Uh! Uh! Uh!"
"F*ck, honey, uh!"
Parehong ungol namin ng lalaki bago kami sumabog sa loob ko, at pag-katapos non ay pinatuwad niya naman ako, sabay muling bayo mula sa aking likuran habang nakahawak pa ako pader at malakas na umuungol ng pangalan niya.
"Uh! Xand!" Ungol ko pa.
"Yes, moaned my name honey." Umuungol niya ding saad habang malakas na binabayo ang aking pag-kababae.
At pag-katapos naming maabot ang ruruk ng kaligayahan ay ibang posisyon naman ang ginawa namin, pumasok pa kaming bathtub at doon pinag-patuloy ang aming ginagawa.
Hanggang sa napagod nalang kami at pareho paring bumagsak sa kama para mag-pahinga.
At ng magising naman ako ay tanghali na, at ang lalaki naman ay wala na sa aking tabi, and I'm sure nasa kusina na yun ngayon.
At di nga ako nag-kamali, dahil ng lumabas na akong kwarto at nag-lakad papuntang kusina ay nandon nga talaga siya, nag-hahain na ng pananghalian namin.
"Honay, let's eat." Nakangiting saad niya pa saka hinila ang bangko para maka-upo ako.
Mabuti nalang at di namin nabasag ang mesa kahapon, kaya naman may nagagamit pa kami ngayon.
"You'll go out?" Tanong ng lalaki sa gitna ng aming pag-kain pag-katapos niyang pag-masdan ang suot kong summer dress na kasama sa mga binili niya.
Tumango naman ako bilang sagot saka uminom ng orange juice na nasa tabi ng kinakain ko.
"Gusto kong mag-libot-libot ulit mamaya." I said.
At pag-katapos nga naming kumain ay lumabas na kami ng lalaki sa cabin niya, saka muling nag-libot sa ibang parte ng barko na di ko pa napupuntahan.
"Wow, ang ganda dito." Nakangiti kong saad ng makarating kami sa pinakamataas na parte ng ship kong saan kita ang lahat.
Mas lalo pang lumaki ang aking ngiti ng may makita akong mga dolphins na sinasabayan ang aming pag-lalayag.
"Tingnan mo may mga dolphins!" Nakangiting turo ko pa sabay baling sa lalaki na ngayon ay nag-lalakad papalapit sa likod ko at niyakap ako mula dito.
He encircled his arms around my waist and put his chin on my shoulder after he planted a soft kiss into it.
"Beautiful aren't they?" He whispered.
"Hmm.." I nodded as an answer habang tiningnan parin ang mga dolphins na ngayon ay nag-tatalon-talon na.
Pag-katapos ng araw na yun ay muli ulit kaming namasyal ng lalaki kinabukasan, hanggang sa lumipas pa ang ilang araw ay yun lang ang mga ginawa namin.
Kung di nananatili sa loob ng cabin niya ay nag-lilibot naman kami para ikutin ang buong ship, tapos sa gabi ay puro pag-ungol naman ang ginagawa namin na para bang walang kapaguran.
!!!!!!!!!!!!!!
@CRISPR7
💙🦂💙
BINABASA MO ANG
FUCK ME, MR.STRANGER (CRUCERO SHIP # 1)
RomanceWARNING: MATURE CONTENT [SPG|R18] NBSB, independent, self-made millionaire, and a woman who knows her worth - that is Leven Belinda Zamora. Yun nga lang, kaakibat ng pagiging successful niya sa buhay ay ang pagiging bitter niya sa pag-ibig. Kaya nam...