CHAPT 10

2.5K 59 0
                                    

DATE? 1

juncen POV

Andito ako ngaun sa table ko at tulala iniisip ko kasi ang huli nyang sinabi sa akin sa elevator

Ang cute mo

ang cute mo

ang cute mo

ulet ulet lang ,
Ay tambak na ang mga paper work ko ..

Best kumsta naAbutan muba si mam jade sa resto?tanong ni maris

tumango lang ako sa kanya,

ano naman punag usapan nyo?tanong uli ni maris

more on business matter's at about sa life ko." sagot ko naman.

Uwian na at palabas na ako building para mag abang ng taxi..

may humintong kotse sa harapan ko pero hindi kona pinansin malay kuba baka holdaper o kaya kidnaper.

bumukas ang bintana ng kotse at dumongaw ang isang diyosa ay mali si mam jade lang pala.

Tara hatid na kita" aya niya sa akin.

"wag napo nakakahiya napo masyado,nilibre nyo nanga ako ng lunch tapos ihahatid nyo pa ako.."

i insisst kaya pasok kana" nag bukas ang pintuan ayaw ko naman pero ayaw kong mapa hiya si mam kaya sumakay na ako.

address mu"! tanong ni mama sa akin.

fajagagbaju cubao po mam jade" sagot ko sa kanya.

napaka formal mo naman jade nalng ang itawag mo sa akin mokhang naman magkaedad lang naman tayo eh.."

ah sige po mam imean j-jade" sagot ko dito..

nasa harap na kmi nag building ng condo ko..

bumaba sya ng kotse at pinag buksan nya ako ng pinto at nilalayang makalabas.

nahiya naman ako sa pag hatig nya sa akin ,Nung nag paalam na siya sa akin pinigilan ko sya at niyaya sa unit ko para makapag miryenda man at bilang pasasalamat kona din..

nasa harap na kami nag unit ko at binuksan ang pinto pinapasok kuna sya.

mam upo muna po kau",pina upo ko muna sya sa sofa at kumoha ng makakaen at linalag ko sa center table
"miryenda muna po kayo."

mgumiti lang sya at kimuha ng inomin""mag isa kalang ba dito"tanong nya sa akin.

op0" tungon ko.

pwede ko bang nakuha ang namber mo"

pwede naman po pero baka mawalan na ako nang namber"pag jojoke ko sa kanya

pero kinagat nya ang lower lips nya pag pipigil ng tawa.

Alam mo jade dapat ilabas moyan""takang tumingin sya sa akin.

kasi baka sa puwet mo yang lumabas kaya ilabas mona"
tuloyan nayang tumawa.

jade POV

habang naka upo ako sa sofa nililibot ang mga mata ko sa kabuoha ng unit nya.

maganda at magaan sa pakiramdam lalo na sa mata neon green ang kulay ng unit nya at malis konti lang ang mga gamit.

umopo na sa tabi ko si juncen at nakapag palit na sya ng damit.

naka ahort shorts over size shert na bumagay sa kanya .

miss tamayo pwde bang juncen nlng ang itawag ko sayo?

tumango tango lng ito bilamg sagot.

juncen free kaba this weekend balak ko sana isama ka sa kasal ng tito ? tanong ko sa kanya

Isnabera meet Ms PacuteTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon