SELOS O GALIT
JUNCE POV
Asar sino kaya ang babae na iyon kunag maka hapit sa braso n jade parang alinta.
Hindi kaya girlfriend nya,hindi .baka friend nya lang un..
Oh bakit kahaba ng nguso mo ah"!tanong ni maris
Wala"tipid na sagot neto.
Kilala kita best at alam ko my problema ka"taas baba ang kilay neto.
sige kong ayaw mo mag open sa akin may tatanong nalang Ko sayo,,"
Ano naman iyon"''taaa kilay na tanong ko dito.
Bakit lagi kaung mag kasama ni mam jade,?taas babang kilay nitong tanong.
Wala may mga tinatanong lang sya sa akin.."
Eh bakit lagi kaung sabay pumasok"?halatang may guto itong malaman..
Maris nakakasabay lang kami sa elevator.."sana kumagat siya sa palusot ko.
Ganun ba"?
Halatang hindi ito naniniwala sa akin, ata nakangiti pa ng nakakaloku ang bruha.
Wala kanang tanong madami pa akong gagawin.."sana umalis na siya.
Ah best nakita kita kahapon sumakay ka sa kotse ni mam jade""?!
Natigil ako sa tanong ni maris sa akin nakita nya kami ..namamawis na ako.
A-ah maris a-ano kasi ,,ano bayab ano sasabihin ko dito kinakabahan ako sa mga tanong nya..
Wala naman akong ginagawa pero ganito ang nararamdaman ko pag si jade ang pinag uusapan..
Ano best"!tanong uli neto
Tingin ako sa relo ko ayon lunch time na..
Maris tara na kaen gugutom na ako ,pag aaya ko sa kanya save by the belt
Tumango nalang si maris..pero bumong parin siya sa akin..
May utang kang kwento sa akin ah""Alangan akong tumangu sa kanya..
Best may nabalitaan ako sa head department natin"!
Ano nanaman yun ikaw magiging chismosa kana ah""
May bisita daw tayong artista dito sa campany" ngiti ngiti nitong kwento.
Oh sino naman artista yan?!"takang tanong ko
Yan nga problema best hondi kilala."
Natawa ako bigla sa sinabi nya..artista pero hindi nya kilala adik talaga to.
Maris nakapag take kaba ng gamot mo"takang nakatingin lang sa akin si maris
Anong gamot best wla naman akong sakit ah""mag tatanong parin ang mga mata neto.
Halika na kaen natu ayahan mona ung artista na iyan.."pag aya ko sa kanya..
Tinignan ko muna ang phone ko bago ako kumaen..
May text si jade
-Halimao.
Baby sabay tau mag lunch.
Ang cute ng pangalan nya no..
mareplayan nga.Kumakaen na ako.
Hindi kona naitatanong kay jade kong ano ang statuse namong dalawa.
Lumalabas at nag kikis kami.minsan nga iniisip ko baka nakikipag laro lang sya sa akin.
Bahala na ienjoy konalang kong ano ang meron kami.
Hindi naman ako inlove sa kanya basta ang alam ko masaya ako pag kasama kusya na parang sya lang ok na ako.
Best..
Best..
Best..
Tulala ka dyan kanina pa ako kwento ng kwento dito hindi kanaman nakikinig!"nag tatapong tanong ni marisPasensya kana maris madami lang akong iniisip."hingi ko ng paumanhin sa kanya.
best ung artista na sinasabi ko sau ayon oh kasama ni mam jade,,nakangusong turo ni maris
tumingin ako sa tinuro ni maris,
siya nanaman ,para talagang linta ang babae naiyon ito naman isa gustong gusto.pwedeng dito na kami umopo?
naka lapit na pala si jade "makakhindi paba kami kong naka upo kana""taas kilay na sbi ko sa kanya.
sige po mam basta kayo,pag sensyan nyo nalang po nyo si juncen hindi kasi naka inom ng gamot..
pinag lakihan ko sya ng mata.
pro nginitian lang ako ng bruha.Maris mauna na ako biglang sumama ang pakiramdam ko.""hindi kona inintay ang sasabiin nla at ulis nalang ako.
---------------