Juncen pov..
Isang lingo nadin simola ng bulik kami ni maris sa company ni miss jade
Ilang araw kunarin syang hindi pinapansin.vmag kasalobong man kami hindi ko magawang gawaran ng tingin ko ngiti man hindi ako alam kong bakit ..
Siguro dahil narin sa nang yari sa isabela..
Pero kana ganun miss na miss kona sya..
Bessy ..
Tawag sa kin nin maris ..
Uhm...yan alng tugon ko sa kanya habang mag babasa pa ako ng paper work ko..
Tara na lunch time na ..aya nya sa akin nag alalangan akong tumingin sa kanya..
Bessy mocdo tayo para naman maiba tayu..pag aya nya sa akin na kina tuwa ko naman.
Ui maris ano pang ginagawa mo dyan kala koba kakaen tayo..
Nasamay unahan na nya ako ..exited ko mcdo banaman ang sabihin nya..all time favorit panaman ang fris at sundays don ..
Niyaya narin nya ang isa panamin kamahan..
Hanbang papnta kami dun naihi tuloy ako bigla.
Bessy ikaw na bahala alam mo na yan ah...
Ah bakit ?nag tatakang tanong nya sa akin..Naiihi na ako ...sabay sibat ko patakbo sa Cr..
Sheet nangilabot ako dun ah..kala ko mapapaihi na ako sa pants ko..
Palabas na ako ngaun ng cr para mag hanap ng mauupohan namin may nakita naman ako sa may bandang likod pero maluwang naman tahik..kaya napag pasyahan kong dto nlng kmi ..
Naupo na ako at nag txt kay maris kong san kami banda ok naman kaya ..habang wla pa sila nag facebook muna ko...
Scroll ...
Bessy tawag ni maris sa akin pero hindi na ako tumingin ,nilagay nya na lng pag kaen ko sa harap ko ..
Ui bess kaen na tau...
Saka kolng nilagay ung phone ko sa bulsa ko at tingnan ung pag kaen ko..
Napangiti ako at nag lalaway na ....bessy the bb....
Hindi kona natpos ang sasabihin ko nang makilala ko kung sino ang asa harapan ko at naka tingin sa akin..
J-jade...mahina kong bangit sa pangalan nya...
Nakangiti nakatingin lang sya sa akin...
Eto naba un lord ....
Pwde wag muna.
Ayaw kupa lord..
Bukas nalng po......Bessy sara munga yang bibig mo ..natatawang sabi ni maris
Ai...naka nganga pla ako...sorry ah .
Best ano to titigan nalng hangang uwian..pwede kaen muna bago yan..
Natatawang sabi ni maris..
Sheet nama. Kasi miss na miss kona tong babaeng nasa harapan ko..
Tinignang ko ng masama si maris ..at ng matkom na yang bibig nyang malaki..
Hoy maris kumaen kalang dyan ok irap ka kanya..
At dahil gutom nadin ako...ung nasa harapan ko ang kakainin ..
Sarap mo jade ahaha..joke lang..
M-mam j-jade k-kaen n-na p-po ...kabadong aya ko ka jade ngumiti sya at nag start ng kumaen..
Tahimik lng kami hangang matapos ang titigan namin este matapos kumaen pala..
Nauna ng umalis si maris nag kikita daw sila ng forever nya wow ah..
Tahimik lng kaming dala na naiwan dto..hindi ko alam kong yayahin kona sya bumalik sa office..nako naman..
Kinakabahan pa naman ako kaharap tong babae na to...
Uhmm
M-mam jade..Nag angat lang sya ng tingin sa akin..
Ang ganda talaga nya...Ma'am balik na po tayo ..pag aya ko sa kanya....
Nginitian lang nya ako at tumayo na siya ..
Naka tingin langbako sa kanya hangang tumayo sya sa may silid ko at inabot ang kamay nya sa akin..
Takang nakatingin lang ako sa kanya..
Parang nabasa naya ang nasa isip ko kaya nag salita na saya..
Halika kna balik na tayo..naka ngiti nyang pag aya sa akin..sheet pwedeng kiligin kait ngaun lang..
Napangiti nadin ako sa kanya at inabot ang kamay ko sa kanya......
.....
Oppzzz yan muna ah....bucy ulet