CHAPT7

2.5K 74 0
                                    

PARTY

Hinihintay ko ngau si maris kasi sabi nya ay susunduin nya ako para may kasabay daw sa pag punta sa party nag daddy nya..

May narinig kong sasakyan sa baba nandito na si maris at mabilis akong bumaba para salubongan siya..

Maris.."Wow"yan lang nasabi ..
She's wearing fitted pink dress and her legs was so tonell pairing black sundals 3 to 4 inch heels.

Kung lalaki lang ako baka linigawan kona tong bestfwend ko.

"Tara na best dad waiting for us"sabi neto at sunakay na ako .

Pag pasok palang sa bahay nila maris marani nag tao ang naruon palagay puro mga business partner's nila ito .

Maraming bumabati sa aming dalawa ni maris ar.meron din nag papacute sa amin pero sorry sila ako lang ang cute at hindi sila.hinatid ako sa table kong san ang mga guest uupo ."best wait lang ha kukuha lang ako ng maiinom at makamaen"tumango tango lang ako sa kanya bilang sagot.

Pabalik na si maris dala ang dalawang baso ng wine."best oh" abot nya sa akin ang isang baso "thankz"

"best punta lang ako ng cr ah"paalam ni maris sa akin at i.iwan na ako mag isa.

May mga lumapit sa akin nakikipag kilala ako naman na dakilang mabait at cute cempre wla naman masama ang makipag kilala kaya go lang ng go..nakikipag kwentuhan ako ngaun isa sa mga nakipag kilala sa akin kani Rj ata ang pangalan nya at nakakatawa sya lalo na sa mga hirit nyang mga joke...napa baling ang tingin ko sa kabilang table mandun ang bruha at may kausap na babae.

Makalapit nga sa kanila..
"Maris kani__
Hindi kona natuloy ang sasabihin ko sa nakita ko.
"Mam jade"wla sa sari nasambit ko ang pangalan nya at takang nakatingin din siya sa akin.

ang ganda nya talo pa nya ang mga dumadalo sa oscar..damm anghel na bumaba galing langit."uhm best bibig mo paki punasan tulo laway kana"sabi ni maris
wla sa saring pinosan ko ang gilid ng labi ko pero wla naman.
napayuko ako sa sobrang hiya for sure kasing pula ng ng pisngi ko ang balat ng kamis sa sobrang hinog.

ramdam ko ang pingil na tawa sa akin ni maris kaya pinag mulagatan ko siya ng mata pero hindi nya to pinansin.

binalingan ko naman ulet ng tingin si mam jade pero at nakatngin din sa akin at mag tama ang mga mata namin.ung titig na binabasa nya ang kaluob luoban ko ako na unang bumawi ng tingin nakakpaso kasi.

"best si mam jade pala ang bago naming investor's sa kaya pala nag paparty si dad.."sabi ni maris sakin.
"ah "un lang nasabi ko.

"mam jade"tawag ko ng pansin nya pero hindi man to tumingin sa akin"mam" tawag ko ulet pero wla parin.

maysama paba ng luob sa akin at hindi ako pinapansin akala kuba ok na kami sabi nya kanina.pero eto ngaun parang galit hindi man ako tapunan ng tingin ilang beses kona ngang tinawag pero wla snabera..

"Maris alis lang ko pnta ako cr ah" hindi kona hinintay ang sagot niya ay umalis na ako.

nasa harap na ako ng salamin sa cr..ang thanks good mag isa kolng dito bumokas ang pinto may pumasok pero hindi kona tinignan kong sino nag lalabas na ako nakatayo sa may pinto at si mam jade lang pala..

"mam paraan po lalabas napo ako" sbi ko bigla nyang nilock ang pinto hinawakan nya ako sa praso hinila palapit sa kanya nag kapalit kami ng posisyon ako na ang nakasandal sa pinto haban siya naman ang nasa haraman ko..ang dalama netong kamay nasa pagitan ng ulo ko at patang nakakulong sa mga ito..

"m-mam a-ano ang gina_ hindi ko natapos ang sasabiin ng bigla nalnh nya akong siniil ng halik salabi.nag lalaban ako sa ginagawa nya sa akin ero talagang mas malakas sya sa akin hindi ko namalayan tumogul na ako sa mga halik nya sa akin nang hihina na ang tuhod kaya napahawak ako sa leeg para masuportahan ang sari dahil para akong matutumba anny time..

nang matapos ang mainit na make out session nag hagabol kami ng hininga.nakayuko lng ako at hidi tumitingin sa kanya at bigla nang lumabas ng cr.





Isnabera meet Ms PacuteTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon