Hôm nay tâm trạng của tôi rất tệ, tôi cảm thấy mọi áp lực khó khắn đều đè lên vai mình. Đầu tôi đau liên tục vì não bộ phải hoạt động hết công suất.
Tôi không có tuổi thơ như bao người bởi vì gia đình tôi không trọn vẹn, biến cố xảy đến khi tôi chỉ mới 7 tuổi. Hoàn cảnh gia đình buộc tôi phải trưởng thành trong suy nghĩ và hành động, đó là lí do tôi đánh mất đi sự ngây thơ vốn có của một đứa con nít. Tôi không có ý đổ lỗi cho gia đình mình vì tôi biết rằng bản thân may mắn hơn rất nhiều người. Tôi lớn lên với vẻ ngoài khá đẹp, tôi có trí thông minh tuy không xuất sắc nhưng vẫn có tỉnh táo và sáng suốt, có được trải nghiệm nhiều hơn những người đồng trang,... Thế nhưng những điều đó lại làm tôi thấy chán ghét cuộc sống.
Vì suy nghĩ trưởng thành hơn tuổi nên tôi luôn bị mẹ bắt phải sống với sự chững chạc. Đòi hỏi tôi phải làm người lớn trong khi tuổi đời chỉ mới đôi mươi. Trước đây tôi cảm thấy mình khá may mắn khi có được những kinh nghiệm sâu sắc mà con người ta phải đi hơn nửa đời người mới có được, nhưng giờ đây tôi cảm thấy nó như một hình phạt. Luôn nhìn đời với con mắt màu xám, đề phòng với mọi thứ xung quanh, đóng chặt lòng mình lại, dù trong lòng vô cùng đớn đau nhưng phải tỏ ra không có gì, không dám thể hiện sự yếu đuối trước mặt người khác,... Tôi đã và đang sống một cuộc đời như thế, để rồi giờ đây tôi không còn có thể chịu đựng được nữa.
Tôi tự hỏi rằng lí do mình có mặt trên cõi đời này là gì? Tại sao những thứ tồi tệ luôn xảy đến với tôi? Tôi biết rằng mỗi người chúng ta đều có những khó khăn riêng nhưng sao chỉ có mỗi tôi luôn phải chịu sự dày vò? Nếu tôi không còn thì liệu mọi thứ tốt đẹp sẽ đến với gia đình mình hay không? Ông trời làm ơn hãy cho con biết tại sao con lại có mặt trên cuộc đời này? Nhiệm vụ của con là gì?
Nếu sự xuất hiện của con trên đời này chỉ toàn là khổ đau thì xin hãy cho con một lối thoát, con không muốn sống tiếp nữa, tâm hồn của con đã chịu quá nhiều tổn thương rồi.
18/9/2023
BẠN ĐANG ĐỌC
Diary about me🌸🌸
Teen FictionChủ yếu là những chuyện xoay quanh cuộc sống nhạt nhẽo của tôi