Ngại ngùng😊

5 0 0
                                    

Tuần này là tuần đầu tiên tôi bước vào kì kiểm tra của lớp 11. Mọi thứ diễn ra không mấy đặc biệt chi đến khi tôi up story sau một khoảng thời gian dài.

Mọi chuyện sẽ không có gì nếu anh không xem nó

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Mọi chuyện sẽ không có gì nếu anh không xem nó. Sau đó anh đã inbox cho tôi.
Ảnh: Em đang nói về anh phải không?
Tui: Anh biết rồi còn hỏi làm gì...
Ảnh: Thật ra là anh biết kể từ lúc anh đi, nhưng vì sợ bản thân mình yếu lòng và vì anh không muốn làm em buồn hơn nên anh vờ như không biết. Qua đây vì không thể quên được em và cô đơn nên anh đã chọn quen người khác. Có lẽ do cô bé ấy khá giống em. Nhưng dần dần anh nhận ra rằng mình vẫn chưa quên được em, chưa quên được những gì mà anh và em đã có. Thế nên anh chọn cách broken cô bé kia. Anh nhận ra là mình còn thương em rất rất nhiều, hình bóng của em lúc nào cũng xuất hiện trong đầu anh. Còn em?
Tui : Em cũng vậy, không lúc nào em không nghĩ đến anh. Nhớ những khi buồn đều có anh bên cạnh vỗ về em, luôn lắng nghe em nói chuyện. Thật sự là em không hề ổn khi tiễn anh đi, thời gian đó em như rơi vào tình trạng vô cùng tệ, em nhận ra là anh đẽ chiếm một phần rất lớn trong cuộc sống của mình. Em đã cố gắng mở lòng mình với người khác nhưng không thể anh à!
Ảnh: Vậy giờ em tính sao?
Tui: Anh chờ em được không? Chờ đến khi em thật sự ổn định thì em sẽ trả lời. Anh biết đấy hiện tại của quá nhiều thứ em phải suy nghĩ, nhiều việc cần em làm. Nếu anh thương em thì mong anh hiểu cho em nhé?
Ảnh: Anh sẽ chờ em nên em không cần áp lực đâu, cứ giải quyết vấn đề của em cho ổn thỏa đi rồi hãy nghĩ đến chuyện của mình.

Tôi gần như không tin vào hiện tại, những gì tôi giấu kín trong lòng giờ đây lại nói ra hết cho anh và anh cũng thế. Bầu không khí chưa bao giờ ngại ngùng hơn, hồi còn quen nhau chưa hề ngại như thế. Vừa có chút vui vừa có chút khó xử. Tôi đã từng nghĩ anh thật can đảm khi có thể gạt bỏ những kỉ niệm của nhau mà bước tiếp, tự trách bản thân vì đã hối hận khi ra quyết định đó, nhưng nào ngờ anh cũng không khác tôi có khi còn luỵ hơn cả tôi.

8/10/2019
- Tôi nên làm gì đây? Bước tiếp hay dừng lại?

Diary about me🌸🌸Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ