❤️

23 0 0
                                    

Nỗi khổ của nữ sinh cấp ba chính là ngày thứ high. Vừa phải đi học sớm vừa phải mặc áo dài. Và tôi cũng không ngoại lệ :v

Nhưng chỉ cần một dòng tin nhắn hiện trên màn hình điện thoại vào lúc 6h sáng đã làm xua tan đi cái nỗi khổ trong lòng tôi.

"Sáng hôm nay trời không lạnh lắm, em không cần mặc áo khoác cũng đc. Nhưng mà nhớ ăn sáng đó! Đừng bỏ bữa, đi học chăm chỉ nha. Thương em"

Nghe có vẻ hơi sến nhỉ? Chủ nhân của tin nhắn này là bạn trai tôi - một người khá ít nói, trầm lặng nhưng tình cảm, ngọt ngào và đôi lúc hơi sến :v

Hai chúng tôi như hai thái cực trái ngược nhau. Trong khi anh thì trầm tính thì tôi lại vô cùng tăng động, nói nhiều ( rất rất nhìu), hơi vô tâm, nhạt, thiếu kiên nhẫn và cực kỳ nóng tính. Anh là một người rất siêng năng trong mọi vấn đề, đặc biệt là rất nghiện đi làm ( anh đi làm thêm), còn tôi thì nổi tiếng là siêu lười trong mọi việc. Ba mẹ tôi hay nói, với cái đứa lười như tôi thì cho dù trời có sập xuống tôi cũng chẳng thay đổi. Ấy thế mà lại quen nhau, khó tin nhỉ?

Chúng tôi học khác trường nhau, đứa lớp 12 quận 7 ( ảnh), đứa lớp 10 quận 8 (tôi). Tuy là sống ở cùng thành phố nhưng múi giờ của cả hai thì trái ngược nhau. Tôi ngủ - anh thức, tôi học bài - anh đi làm, tôi ở không- anh đi làm, tôi thức - anh ngủ,... chỉ có 1 điều duy nhất là cả hai làm cùng nhau là luôn nghĩ về đối phương.

Tôi là một đứa con gái thiếu kiên nhẫn nhưng từ khi quen anh thì tôi học được cách chờ đợi và nhẫn nại là thế nào. Tôi biết được dịu dàng là thế nào, biết quan tâm một người ra sao. Còn anh thì biết được rằng con gái không hề ăn ít mà là nhiều vãi loz. Con gái sẽ không bao giờ bọc lộ bản chất thật của mình với những người không đáng tin. Hai đứa tôi đã biết được rất nhiều điều mới kể từ khi quen nhau.

🌸🌸🌸🌸
18/2/2019
Anh à, nếu anh đọc được thì em mong là anh có thể thu xếp thời gian để mình gặp nhau không? Đã hơn 1 tuần rồi mà vẫn chưa thấy anh. Em nhớ anh vl :((

Diary about me🌸🌸Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ