Những mối quan hệ kết thúc

6 0 0
                                    

Bất cứ ai trên đời cũng có ưu và khuyết điểm, chúng ta bị thu hút bởi ưu điểm của đối phương nhưng để ở bên cạnh nhau dài lâu thì nó phụ thuộc vào việc bạn có chấp nhận được khuyết điểm của họ hay không. Gần đây tôi cảm giác bản thân rất bất ổn. Tôi không còn vui vẻ, yêu đời như trước nữa. Lúc nào trong đầu cũng có những luồng suy nghĩ không ngừng nghỉ, kể cả lúc ngủ nó cũng không dừng lại. Tôi không còn một chút thú vui nào để giải tỏa stress cả. Có rất nhiều điều đang đè lên vai tôi: chuyện tiền bạc, học hành, các mối quan hệ xung quanh... và gần đây là một người bạn tên H.

Tôi và H là bạn, cả 2 chơi chung trong một group. Ấn tượng ban đầu của tôi về H là một cậu trai ít nói, trầm tính và hơi khó gần, trong mọi cuộc nói chuyện của cả bọn thì tôi luôn là đứa "tấu hề" còn H thì chỉ im lặng lắng nghe mọi người trò chuyện rồi cười thôi. Về ngoại hình của H thì với tôi mà nói chẳng có gì đặc biệt và tôi đã nghĩ rằng cả hai sẽ chỉ là bạn thôi. Nhưng ai mà có dè, sau một lần tôi nhờ H chở đi học thì mối quan hệ của cả đã trở nên thân thiết hơn. Chúng tôi chia sẻ với nhau về nhiều thứ, kể cho đối phương nghe những bí mật của bản thân hay những kỷ niệm buồn vui. Ban đầu tôi nghĩ cả hai sẽ là bạn thân vì tôi nhận ra rằng cả hai có gì đó tương đồng nhau. Thế nhưng càng đi với nhau thì tỉnh cảm của hai đứa cùng ngày càng lớn, chúng tôi tận dụng cơ hội ở cạnh nhau nhiều nhất có thể. Làm những hành động cử chỉ hệt như một đôi: nắm tay, ôm nhau, dùng case phone đôi,... Nhưng cả hai đều không gì về tình cảm của mình cả, dùng danh nghĩa bạn bè để đối đãi với nhau như một cặp tình nhân. Khi đó tôi đã từng nghĩ nếu như H ngỏ lời có lẽ tôi sẽ đồng ý, nhưng trái ngược với suy nghĩ của tôi H im lặng. Khi ai đó hỏi về mối quan hệ của chúng tôi H sẽ bảo là bạn thân nhưng tôi hỏi thử mọi người có người bạn thân nào lại nắm chặt tay bạn mình rồi nâng niu nó không ạ? Có người bạn thân nào  khi thấy bạn mình mặc váy ngắn thì nói không đồng ý bạn mặc không ạ? Có bạn thân nào lại vuốt tóc bạn mình rồi hôn lên không ạ? Sau nhiều lần tôi bật đèn xanh nhưng H không nhận ra thì tôi càng thêm thất vọng, tôi không biết nên đặt tên thế nào cho mối quan hệ này cả, nó khiến tôi đau đầu.

Sau bao ngày đặt nghi vấn thì tôi đã quyết định sẽ rạch ròi ranh giới với H, ngày hôm đó H vẫn chở đi học như mọi lần nhưng bầu không khí của cả hai lúc trên xe thì vô cùng căng thẳng bởi vì tôi khó chịu với sự nhạt nhẽo của cậu. Sau khi học xong thì cả bọn rủ nhau đi ăn bữa cuối để kết thúc ngày cuối cùng của sinh viên năm nhất. Tôi luyên thuyên với hội bạn về một người đàn ông đang tìm hiểu, tôi có ý nói khá lớn để H nghe thấy. Lúc chia tay với cả bọn để ai về nhà nấy, trên đường về nhà tôi H im lặng đến lạ. Nếu bình thường cậu sẽ tìm chủ đề để bắt chuyện với tôi, im lặng nửa quãng đường H hỏi tôi rằng cậu là gì của tôi. Khi ấy trong đầu tôi đã nghĩ sẵn câu trả lời nên tôi không ngần ngại thốt ra ba chữ "Tao không biết". Sau khi nhận được câu trả lời như thế cậu im lặng đến bây giờ. Kể từ ngày đó cậu đã không còn chủ động nhắn tin với tôi nữa về phần tôi thì mải mê với người mới mà chẳng màng tới H. Nhưng cũng kể từ ngày đó tôi trở nên căng thẳng và bất ổn đến lạ thường. Và mối quan hệ không tên ấy dần đi vào ngõ cụt. 

Đến bây giờ cũng đã được 3 tháng kể từ ngày hôm đó, tôi đã chấm dứt mối tình của mình một cách tồi tệ, cảm giác bản thân phải trả giá vì những hành động ích kỷ trước kia của mình. Còn H thì vẫn như thế, nói chuyện với tất cả mọi người trừ tôi ra. Thật lòng mà nói tôi không giận vì cách hành xử của H bởi nếu người bị tổn thương là mình thì tôi thật sự không chắc mình có thể làm được như H hay không. Sau cùng thì người có lỗi nhiều nhất trong việc này là tôi, vì sự ích kỷ, bồng bột của bản thân tôi đã mất đi một người bạn. Tôi cũng chẳng mong sự tha thứ từ H bởi tôi hiểu rõ cảm giác bị tổn thương bởi chính người mình yêu quý đau đớn như thế nào. Dù cho cả hai đã không còn đồng hành cùng nhau nữa thì tôi cũng mong rằng cả hai sẽ tìm được người làm cho tôi và H hạnh phúc.

8/9/2022

- Tui biết là sau khi đọc chap này sẽ không ít người gọi tui là trap girl =))

- Tui cũng không thể cản được suy nghĩ của bất cứ ai cả nên các bạn tùy ý

- Lúc tui viết chap này là lúc tâm trạng của bản thân đẫ tốt hơn rất nhiều r

Diary about me🌸🌸Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ